1. Học khai báo thuế ở đâu?

Lớp học thực h*nh kế toán*khai báo thuế*chuyên sâu* l* khóa học kế toán luôn quan tâm. Vì l* một kế toán tại một công ty thì phải nắm được công việc khai báo thuế.
Công việc của một nhân viên kế toán thuế không hề đơn giản v* để trở th*nh một người l*m kế toán thuế giỏi bạn phải th*t chắc về nghiệp vụ kế toán thuế để có thể bảo vệ lợi *ch cho doanh nghiệp của mình.

Tham gia khóa học thực h*nh kế toán thuế n*y bạn sẽ biết được báo cáo thuế th*nh thạo, biết cách x* lý chứng từ hóa đơn v* tối ưu hóa chi ph* thuế của doanh nghiệp.
Kế toán v* khai báo thuế l* một công việc rất quan trọng trong tất cả các doanh nghiệp v* l* một ng*nh nghề đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Con đường ngắn nhất để đến với công việc kế toán v* trở th*nh một kế toán viên chuyên nghiệp l* ngo*i việc đ*o tạo lý thuyết còn phải được đ*o tạo thực h*nh ngay trên các chứng từ thực tế.

2. Khóa học Khai báo thuế d*nh cho các đối tượng n*o ?

- Kế toán viên, sinh viên ng*nh kế toán, t*i ch*nh, ngân h*ng
- Kế toán trưởng.
- Học viên khóa Kế toán doanh nghiệp, kế toán chuyên ngihiệp ở các trung tâm khác.
Khóa Nghiệp vụ khai báo thuế không d*nh cho những người chưa biết về kế toán t*i ch*nh.
*
Những sinh viên ng*nh kế toán, t*i ch*nh, ngân h*ng đều biết rằng, học kế toán phải từ phần Nguyên lý kế toán, rồi đến Kế toán t*i ch*nh, đến L*p v* phân t*ch báo cáo t*i ch*nh v* cuối cùng l* khai báo thuế. Phần Nguyên lý kế toán v* Kế toán t*i ch*nh các giáo viên giảng có thể rất tốt, nhưng đến phần L*p v* phân t*ch báo cáo t*i ch*nh v* Hướng dẫn khai báo thuế nhiều giảng viên thường lúng túng do đòi hỏi những kinh nghiệm thực tiễn x* lý vấn đề m* không nhiều giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tiễn.
*
3. Chương trình đ*o tạo gồm những gì ?

Tổng quan về các loại thuế (thuế GTGT, thuế Thu nh*p doanh nghiệp, thuế Xuất nh*p khẩu, thuế Tiêu thụ đặc biệt, thuế Thu nh*p cá nhân)
Hướng dẫn đăng ký mã số thuế,hướng dẫn l*p tờ khai thuế GTGT, thuế Thu nh*p doanh nghiệp, Thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế xuất nh*p khẩu, thuế thu nh*p cá nhân. Hồ sơ ho*n thuế.
Hướng dẫn kê khai thuế h*ng tháng, h*ng quý, quyết toán thuế năm.
Thực h*nh khai báo thuế trên máy t*nh.

*Kết quả l* sinh viên ra trường khá “yếu” về phần L*p báo cáo t*i ch*nh cũng như phần Khai báo thuế. Vì v*y, tham gia khóa Nghiệp vụ khai báo thuế sẽ giúp cho những sinh viên, các kế toán viên, kế toán trưởng nắm vững nghiệp vụ n*y. Đến với khóa học, học viên được chia sẻ, hướng dẫn v* hỗ trợ các kỹ năng về nghiệp vụ kế toán, kê khai thuế, quyết toán thuế trên các chứng từ sống để học viên trở th*nh một kế toán viên chuyên nghiệp, có khả năng l*m việc độc l*p, có đầy đủ các kỹ năng v* nghiệp vụ chuyên môn để đảm nh*n các vị tr* kế toán khác nhau trong doanh nghiệp. Ngo*i ra, học viên còn có thể tự l*m dịch vụ kế toán, khai báo thuế cho các doanh nghiệp vừa v* nhỏ. Đang ký khóa học tại website:*gec.edu.vn*

Nguồn: http://gec.edu.vn/khai-bao-thue-chuyen-nghiep.html