1. Kế toán v* sự phát triển
Việt Nam đang trong tiến trình đổi mới mạnh mẽ, to*n diện v* sâu sắc nền kinh tế, xây dựng nền kinh tế nhiều th*nh phần đa sở hữu, v*n h*nh theo cơ chế thị trường, mở c*a v* hội nh*p. Cùng với sự đổi mới kinh tế, hệ thống kế toán Việt Nam đã v* đang cải cách sâu sắc, triệt để tường bước tiếp c*n v* hòa nh*p với nguyên tắc, thông lệ,
chuẩn mực phổ biến trên thế giới. Kiểm toán, lĩnh vực hoạt động mới phát sinh từ kế toán, phục vụ yêu cầu của kế toán cũng đã xuất hiện v* phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.
*Kế toán l* một lĩnh vực đang phát triển với phạm vi rộng lớn các cơ hội . Một trong những yếu tố về nghề nghiệp trong kế toán l*, bất kể k*ch thước v* quy mô các tổ chức được yêu cầu để theo dõi t*i ch*nh của họ , các giao dịch v* ngân sách , cũng như duy trì v* vấn đề t*i khoản , tất cả đều yêu cầu kế toán .
Để giải quyết nhu cầu của kế toán có trình độ trong ng*nh công nghiệp v* t*n dụng kinh nghiệm của chúng tôi trong phạm vi tư vấn kế toán , Khóa hoc đang cung cấp một 'khóa học của cho các chuyên gia kế toán được thiết kế để chuẩn bị cho một nghề nghiệp trong kế toán.
2. Học kế toán trong tương lai

Tham gia khóa học kế toán đảm bảo cung cấp cho các học viên những văn bản qui phạm về pháp lu*t thuế, hóa đơn chứng từ mới nhất do Bộ T*i Ch*nh v* Tổng cục Thuế ban h*nh.
Hiểu biết đúng đắn v* có hệ thống những vấn đề cơ bản về thuế theo quy định của pháp lu*t thuế hiện h*nh. Phân biệt được từng sắc thuế đang áp dụng tại các doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện nay.
T*nh toán được số tiền phải nộp ngân sách nh* nước của từng sắc thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp theo quy định của pháp lu*t thuế hiện h*nh. V*n dụng những nội dung chủ yếu của thuế v* kết hợp với phương pháp t*nh thuế hợp lý cho từng trường hợp cụ thể v* cho từng doanh nghiệp.
Trước yêu cầu của nền kinh tế chuyển đổi v* trong tiến trình tham gia hội nh*p kinh tế quốc tế, hoạt động học kế toán, kiểm toán Việt Nam được phát triển cùng với việc tiếp tục tạo l*p, ho*n chỉnh khuôn khổ pháp lý, tăng cường hoạt động các tổ chức nghề nghiệp. Một mặt, tiếp tục phát triển về số lượng, quy mô các tổ chức dịch vụ, phát triển loại hình dịch vụ v* phạm vi cung cấp; đồng thời, phải tăng cường, thúc đẩy chất lượng dịch vụ v* hiệu quả hoạt động, tăng cường quản lý nhằm phát triển các hoạt động kế toán, kiểm toán đáp ứng yêu cầu tăng trưởng v* ổn định kinh tế.
3. Công dụng của ng*nh kế toán với doanh nghiệp

Kế toán, kiểm toán không chỉ l* công cụ quản lý kinh tế – t*i chinh thuần túy, m* đã trở th*nh một lĩnh vực dịch vụ, một nghề nghiệp được thừa nh*n trong nền kinh tế thị trường, mở c*a.
Để cung cấp thông tin về kinh tế t*i ch*nh thực sự hữu dụng về một doanh nghiệp, cần có một số công cụ theo dõi những hoạt động kinh doanh h*ng ng*y của doanh nghiệp, trên cơ sở đó tổng hợp các kết quả th*nh các bản báo cáo kế toán. Những phương pháp m* một doanh nghiệp s* dụng để ghi chép v* tổng hợp th*nh các báo cáo kế toán định kỳ tạo th*nh hệ thống kế toán. Xem tại website: gec.edu.vn
Nó l* một khóa học kế toán thực tế v* sổ sách kế toán được thiết kế để dạy cho bạn l*m thế n*o để giữ cho cuốn sách của một công ty nhỏ giống như của riêng bạn. Chúng tôi đã dệt lý thuyết v* thực h*nh kế toán với nhau bằng một đa phương tiện , thực h*nh chiến lược học t*p.


Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html