Thu hút v* giữ chân những nhân viên có đủ tiêu chuẩn nhất v* sắp xếp những công việc th*ch hợp nhất với họ l* một điều hết sức quan trọng đối với bất kỳ một tổ chức n*o.
Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp quá lớn không thể cho phép sự liên hệ gần gũi giữa cấp lãnh đạo cao nhất của công ty với nhân viên được. V* khi đó, nhân viên quản lý nhân sự sẽ có nhiệm vụ l*m cầu nối cho vấn đề n*y.
1. Quản lý nhân sự l* gì?
Nguồn lực con người đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các doanh nghiệp hay tổ chức. Do đó việc khai thác tốt nguồn lực n*y để phục vụ phát triển doanh nghiệp v* xã hội l* một vấn đề quan trọng trong việc quản lý các tổ chức v* doanh nghiệp.*
Việc học quản trị nhân sự nguồn lực đòi hỏi sự hiểu biết về con người ở nhiều kh*a cạnh, v* quan niệm rằng con người l* yếu tố trung tâm của sự phát triển. Các kỹ thu*t quản lý nhân lực thường có mục đ*ch tạo điều kiện để con người phát huy hết khả năng tiềm ẩn, giảm lãng ph* nguồn lực, tăng hiệu quả của tổ chức.

Học quản trị nhân sự*
2. Những điều kiện để th*nh công trong nghề quản lý nhân sự
Khi đất nước bước v*o giai đoạn hội nh*p kinh tế quốc tế như ng*y nay, quản lý nhân sự đang trở th*nh một trong những ng*nh hấp dẫn thu hút được nhiều nhân t*i. V*y những yếu tố n*o l* cần thiết để gia nh*p lĩnh vực n*y?
Chìa khoá dẫn đến th*nh công trong ng*nh quản lý nhân sự l* khả năng đánh giá v* sự suy xét th*n trọng. Bạn phải l* người đáng tin c*y vì bộ ph*n quản lý nhân sự l* nơi nắm rõ thông tin về nhân viên hơn bất kì bộ ph*n n*o khác. Ở đây, nguyên tắc bảo m*t được đặt lên h*ng đầu. Những thông tin m*t như nhân viên n*o sẽ được thăng chức hay bị sa thải, lương tháng hay bản đánh giá công việc của các nhân viên đều được giữ k*n.
Học tại trung tâm*
3. Kỹ năng trong nghề quản lý nhân sự
Để l*m việc được trong lĩnh vực quản lý nhân sự, bạn phải l* người của mọi người – cư x* đúng mực v* luôn biết lắng nghe. H*ng ng*y bạn tiếp xúc với bao con người với từng ấy t*nh cách khác nhau, nếu không tỏ ra khôn khéo v* quảng giao thì có lẽ quản lý nhân sự không phải l* mảnh đất thăng hoa của bạn.
Ngo*i ra, thấm nhuần văn hoá công ty, thiết l*p v* duy trì tốt các mối quan hệ, s* dụng v* điều phối nhân lực hiệu quả cũng l* những yếu tố kết tinh cho con đường phát triển của các nh* quản lý nhân sự.
Kĩ năng l*m việc nhóm v* l*m việc độc l*p cũng l* những kĩ năng cần thiết cho nghề quản lý nhân sự.
3. Học quản lý nhân sự ngắn hạn ở đâu?
Hiện tại, ở Tp.Hcm có rất nhiều trung tâm v* công ty đ*o tạo v* dạy học quản trị nhân sự ngắn hạn. Nhưng để tìm chọn cho mình một trung tâm có uy t*n v* chất lượng bạn nên tìm hiểu th*t kỹ trước khi tham gia học.
Truy c*p trang website:*gec.edu.vn*để biết thêm thông tin.*
Đến với Trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu bạn ho*n to*n iên tâm về chất lượng học cũng như dịch vụ tại trung tâm.Khóa học quản trị nhân sự cung cấp những kiến thức cô đọng v* rất cần thiết.*
Tốt nghiệp chuyên ng*nh quản trị nhân sự chất lượng có thể l*p kế hoạch, chương trình quản lý chất lượng, xác định ch*nh sách chất lượng cho công ty, góp phần tạo ra những sản phẩm phù hợp thị trường với chi ph* thấp nhất…


Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/20473938