(Nghiệp vụ ngân h*ng) Chương trình l* những nghiệp vụ khác của nghiệp vụ ngân h*ng như: thanh toán quốc tế, huy động vốn, kinh doanh ngoại hối v* đặc biệt l* kế toán ngân h*ng được thiết kế cô đọng, thực dụng.

Khi kết hợp với khóa học*nghiệp vụ ngân h*ng, học viên dù không l* sinh viên chuyên ng*nh ngân h*ng vẫn nhanh chóng nắm bắt đầy đủ các nghiệp vụ trong ngân h*ng v* trở th*nh một ứng viên nặng ký trong các kỳ thi thi tuyển nhân sự.
1. Học nghiệp vụ ngân h*ng*
Khóa học "Nghiệp vụ T*i ch*nh – Ngân h*ng" với nội dung phong phú v* c*p nh*t sẽ giới thiệu cho bạn những kiến thức nền tảng nhất, thiết thực nhất v* hiện đại nhất nhằm mục đ*ch giúp bạn phát triển kỹ năng v* nghề nghiệp trong thời đại mới.
*Khóa học nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về hệ thống t*i ch*nh v* ngân h*ng Việt Nam hiện nay. Trong suốt khóa học, học viên sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, những b*i học từ thực tế để v*n dụng v*o lý thuyết đã học, góp phần trang bị những kiến thức nền tảng giúp học viên nhanh chóng tiếp c*n v* hòa nh*p v*o môi trường l*m việc thực tế sau khi kết thúc khóa học.
Học nghiệp vụ ngân h*ng*
2. Nội dung chương trình*
Tiền tệ Ngân h*ng
T*n dụng*Ngân h*ng
Thị trường chứng khoán
T*i ch*nh doanh nghiệp
Thẩm định hiệu quả kinh tế của dự án đầu tư
Nghiệp vụ kinh doanh ngoại hối
Thanh toán qua Ngân h*ng trong nước v* quốc tế
Dịch vụ t*i ch*nh Ngân h*ng
Trung tâm đ*o tạo
ĐẶC BIỆT:*Giảm 10% học ph* cho đăng ký học trước ng*y khai giảngGiảm 15% học ph* cho nhóm học viên từ 5 người trở lên*Cuối khóa học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Trường Đại học Kinh tế Tp.Hcm. Truy c*p website:*gec.edu.vn*để biết thêm thông tin
3. Phương pháp đ*o tạo*
Phương pháp giảng dạy được thực hiện trên nguyên tắc “cùng tham gia”. Phương pháp n*y đòi hỏi học viên phải đóng góp một cách t*ch cực v*o tất cả các buổi giảng trên lớp. Bổ sung cho b*i giảng l* các b*i t*p, b*i nghiên cứu tình huống liên hệ thực tiễn.
Học viên sẽ phải s* dụng kiến thức v* kỹ năng đã tiếp thu trong b*i giảng để l*m b*i t*p v* thảo lu*n trên lớp.Học viên được yêu cầu đọc tất cả các t*i liệu trước khi đến lớp, có mặt tại các buổi học, t*ch cực tham gia thảo lu*n v* ho*n th*nh tốt các b*i t*p v* b*i kiểm tra.

*


Nguồn: http://blog.tamtay.vn/entry/view/975...ONG-O-DAU.html