Ng*y nay*áo lớp rất l* quan trọng cho những bạn trẻ th*ch thể hiện mình, nếu như lớp bạn chưa có một mẫu*áo lớp xinhthì giờ đây l* lúc th*ch hợp nhất để l*m*ao lop, một mẫu*thiết kế áo lớp*đẹp l* mẫu đơn giản đ*nh kèm những logo đồng phục lớp th*t tinh tế chỉ d*nh cho*áo lớp*bạn,


Năm nay áo lớp đẹp còn*thêu logo*bằng máy*thêu vi t*nh, may theo tiêu chuẩn,*đảm bảo khi các bạn mặt lên rất tự tin tha hồ thể hiện cá t*nh.



- Mới ng*y n*o tiếng tùng tùng khai giảng năm học mới nhưng giờ đã sắp bế giảng rồi nhanh nhanh n*o các teen ơi mau chóng đặt một bộ*áo đồng phục lớp, để cùng cả nhóm teen có một mẫu*áo lớp đẹp 2014 n*o.

Đặc biệt tại
Mắt Xanh Uniform
chúng tôi các bạn còn được nhiều ưu ái chăm sóc khách h*ng b*c nhất:


- Ưu ái*thiết kế áo lớp*Free


- Ưu ái*in áo*miễn ph* tới 8 mầu


- v* Khi*thiết kế*áo lớp tại chỗ chúng tôi tất cả các sản phẩm đều được bảo h*nh 1 đổi 1 cho lỗi sản xuất
các bạn cùng xem 1 số mẫu áo đồng phục lớp



Giờ đây áo lớp đẹp 2014 như l* một lá cờ tổ quốc không thể thiếu, nó như một lá cờ tượng trưng cho quốc hồn, một mảnh trời riêng của nhóm bạn.*Những chiếc áo đồng phục lớp l*m cho người mặc trở nên có cá t*nh bản sắc riêng. Ch*nh vì thế m* rất nhiều bạn teen đã chọn cho mình những mẫu thiết kế áo lớp đặc biệt để xuất hiện trước công chúng v* trình diễn. Mẫu may áo lớp v* mẫu in áo lớp những họa tiết ngộ nghĩnh v* những con giống xinh xắn đều được cách điểm đặc biệt, nhỏ k*ch cỡ khác nhau, tạo cho người nhìn cảm giác bị thu hút bởi người mặc nó.

-*Một mẫu áo lớp xinh v* dễ thương đúng phong cách teen thì không thể thiếu những mẫu thiết kế áo lớp độc v* kute nhưng hơn hết phải nh* nhảnh đ*m chất s* thi của tuổi học trò. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp chúng tôi luôn luôn tâm niệm phải đưa ra những mẫu thiết kế áo đồng phục sao cho đạt đủ các tiêu chuẩn, thiết kế áo lớp không đụng h*ng, mẫu in áo chuẩn không cần chỉnh – c*ng chỉnh sẽ không chuẩn, đường chỉ may áo đồng phục phải ch*nh xác đến từng “mi li mét”