Áo thun cổ tim l* kiểu áo d*nh cho các t*n đồ thời trang vì nó tôn vinh đường nét cơ thể, tạo vẻ đẹp sexy, gợi cảm nhưng vẫn rất cá t*nh.
Vải thun co giãn 4 chiều v* dáng áo ôm l* sự kết hợp tuyệt vời d*nh cho áo cổ tim. Ngo*i ra, áo cổ tim l* kiểu áo thun phù hợp nhất khi các bạn muốn kết hợp vest v* thun, một phong cách thời trang đang được giới trẻ ưa chuộng.
Nếu bạn muốn chiếc áo đồng phục của mình khác biệt thì hãy chọn áo thun đồng phục cổ tim.


Chọn một chiếc áo lớp lúc chia tay cuối cấp để lưu lại những kĩ niệm l* điều vô cùng thú vị. Thu qua, đông t*n, xuân về, hạ sang, v*y l* những năm học cứ thế trôi qua, thời gian trôi qua nhanh lắm m* chẳng hề để ý xem chúng ta có th*ch hay không. Cứ thế các năm học qua đi để lại trong ta bao kỷ niệm buồn vui cùng mái trường thân thương, cùng bạn bè cùng thầy cô đáng quý của chúng ta. Để rồi cấp I, cấp II, cấp III… trôi đi nhanh chóng m* ta không kịp lưu giữ những kỷ niệm của tuổi học trò.
Ai cũng muốn lưu giữ cho mình một kỷ niệm thân thương như l* một kỷ v*t để rồi mỗi lần nhìn thấy ta lại như đang sống trong khoảnh khắc ấy. Vì thời còn đi học trên ghế nh* trường l* khoảng thời gian đẹp nhất, với rất nhiều niềm zui, nỗi buồn v* cả những kỷ niệm ngộ nghĩnh đáng yêu giữa những người bạn cùng lớp, cùng nhóm học t*p hay cùng câu lạc bộ…
Có rất nhiều cách để lưu giữ những kỷ niệm ấy. Truyền thống một chút thì s* dụng lưu bút nè, nh*t ký lớp nè, bắt kịp thời đại công nghệ thông tin hơn thì tạo website riêng, facebook, blog t*p thể nữa…v* tất nhiên l* không thể thiếu đối với mỗi lớp đó l* đồng phục áo lớp hay với những nhóm riêng ta có lun đồng phục áo nhóm “made by kute boy, kute girl” thể hiện khẩu hiệu, thông điệp riêng của mỗi lớp, mỗi nhóm, mỗi t*p thể… v* mỗi khi nhìn nhau biểu tượng trên đồng phục áo lớp hay slogan được in trên đồng phục áo nhóm ngộ nghĩnh rùi tủm tỉm cười hạnh phúc m* đôi khi “chỉ lớp tui mới hiểu hoi”.
L* chủ sở hữu hay quản lý, bạn muốn chuyên nghiệp hóa việc kinh doanh của mình v* muốn khách h*ng của bạn sẽ nh*n được sự quan tâm phục vụ tốt nhất từ nhân viên của bạn phải không? Nhưng l*m sao trong một không gian đông đúc của c*a h*ng ăn uống hay shop các nhân viên của bạn th*t sự nổi trội để khách h*ng có thể nhờ giúp đỡ th*t dễ d*ng?
Chắc hẳn l* bạn đang cần câu trả lời cho câu hỏi n*y phải không? Hãy để chúng tôi giải quyết vấn đề n*y giúp bạn. Đồng phục Mắt Xanh | Mắt Xanh Uniform sẽ tạo ra cho bạn những chiếc áo m* khi nhìn v*o khách h*ng có thể thấy được cái đặc trưng của c*a h*ng bạn để c*a h*ng của bạn có được một phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.