1. Xuất nh*p khẩu

Cả hai cộng đồng xuất nh*p khẩu có trách nhiệm chia sẻ để tối đa hóa tuân thủ pháp lu*t v* các quy định. Khi thực hiện nhiệm vụ n*y,khuyến kh*ch xuất khẩu nh*p khẩu trở nên quen thuộc với lu*t pháp v* quy định hiện h*nh.** Các thông tin trên trang n*y thúc đẩy sự hiểu biết về trách nhiệm n*y, vì có thể có yêu cầu cụ thể liên quan đến một loại h*ng hóa đặc biệt, chẳng hạn như những quy định của đối tác Cơ quan ch*nh phủ. B*i viết n*y được tr*ch từ nh*p khẩu / xuất khẩu kinh doanh của chúng tôi hướng dẫn khởi động, có sẵn từ các doanh nhân sách.*Thương mại quốc tế l* một trong những ng*nh công nghiệp nóng của thiên niên kỷ mới. Nhưng nó không phải l* mới. Nghĩ rằng. Hãy suy nghĩ các đo*n lữ h*nh lớn của thời đại Kinh Thánh với h*ng hóa của họ về lụa v* gia vị. Hãy nghĩ xa hơn nữa trở lại vỏ, kinh doanh người đ*n ông thời tiền s* v* muối với các bộ lạc xa xôi.
2. Nghề xuất nh*p khẩu đòi hỏi một nhân viên phải

- Nắm vững quy trình xuất nh*p khẩu, h*ng hóa, thị trường, có kinh nghiệm l*m chứng từ, soạn thảo văn bản, hợp đồng giao dịch.
- Nắm vững các kỹ năng: đ*m phán, tổ chức v* kiểm soát công việc.
- Giỏi ngoại ngữ v* th*nh thạo ứng dụng tin học.
- Cẩn th*n, nhanh, trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực lớn.
- Luôn có tinh thần học hỏi, trao đổi kỹ năng, kiến thức chuyên môn.
Triển tồn tại bởi vì một nhóm hoặc một quốc gia có một nguồn cung cấp của một số h*ng hóa hoặc h*ng hóa đó l* nhu cầu của người khác. V* khi thế giới ng*y c*ng trở nên công nghệ tiên tiến, như chúng ta thay đổi theo những cách tinh tế v* không quá tinh tế đối với chế độ một thế giới của tư tưởng, thương mại quốc tế ng*y c*ng trở nên bổ *ch hơn, cả về lợi nhu*n v* sự h*i lòng của cá nhân.
3. Các lĩnh vực trong xuất nh*p khẩu

Nh*p khẩu, trong lý lu*n thương mại quốc tế, l* việc quốc gia n*y mua h*ng hóa v* dịch vụ từ quốc gia khác. Nói cách khác, đây ch*nh l* việc nh* sản xuất nước ngo*i cung cấp h*ng hóa v* dịch vụ cho người cư trú trong nước. Tuy nhiên, theo cách thức biên soạn cán cân thanh toán quốc tế của IMF, chỉ có việc mua các h*ng hóa hữu hình mới được coi l* nh*p khẩu v* đưa v*o mục cán cân thương mại. Còn việc mua dịch vụ được t*nh v*o mục cán cân phi thương mại. Xuất nh*p nh*p khẩu phụ thuộc v*o thu nh*p của người cư trú trong nước, v*o tỷ giá hối đoái. Thu nh*p của người dân trong nước c*ng cao, thì nhu cầu của h*ng đối với h*ng hóa v* dịch vụ nh*p khẩu c*ng cao. Tỷ giá hối đoái tăng, thì giá h*ng nh*p khẩu t*nh bằng nội tệ trở nên cao hơn; do đó, nhu cầu nh*p khẩu giảm đi. Tại website: gec.edu.vn
Lĩnh vực xuất nh*p khẩu bao gồm các vị tr*: nhân viên thu mua; nh*p khẩu; sales - xuất nh*p khẩu; xuất khẩu; chứng từ; xuất nh*p khẩu hiện trường; nhân viên phòng thanh toán quốc tế tại ngân h*ng; nhân viên tại văn phòng đại diện các công ty đa quốc gia.
*

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-xuat-nhap-khau.html