1.Thực h*nh kế toán trong doanh nghiệp

Việc ứng dụng thực h*nh kế toán v*o công tác kế toán l* việc nâng cao hiệu suất công tác kế toán thông qua t*nh năng ưu việt của máy vi t*nh v* kỹ thu*t tin học. Xong việc ứng dụng tin học v*o công tác kế toán c*ng ở mức độ cao bao nhiêu thì yêu cầu đối với trình độ của nhân viên kế toán c*ng phải có chuyên môn nghiệp vụ vững v*ng để l*m chủ công nghệ phát huy được thế mạnh của việc ứng dụng tin học, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Hướng dẫn các thủ tục ban đầu khi doanh nghiệp mới th*nh l*p về kế toán v* thuế.
Mỗi học viên sẽ s* dụng một bộ chứng từ thực tế của một doanh nghiệp có các nghiệp vụ kinh tế phát sinh: thu, chi, ngân h*ng; nguyên liệu, công cụ dụng cụ; t*i sản cố định; chi ph* sản xuất v* t*nh giá th*nh sản phẩm; doanh thu; xác định kết quả kinh doanh, nguồn vốn; vay ngắn, d*i hạn…
2.* Để học tốt thực h*nh kế toán

Bạn phải l* người yêu th*ch nghề kế toán t*i ch*nh, bạn th*t sự yêu th*ch công việc n*y thì bạn mới có sự đam mê trong học t*p. Đây l* động lực thúc đẩy bạn hăng hái hơn, học có hiệu quả hơn.
- Nắm vững được các kỹ năng cơ bản , ôn kỹ lý thuyết .
- Nắm vững hệ thống t*i khoản kế toán , phương pháp hạch toán các loại t*i khoản đó trong doanh nghiệp.
- Phải biết thiết lập các sơ đồ kế toán
- Các công thức t*nh toán các bạn phải nắm vững
- Th*nh thạo tin học văn phòng như (Acess, Excell, Word)
Một khi đã nắm vững rồi thì bạn sẽ cảm thấy kế toán tổng hợp không còn khó khăn như bạn nghĩ.
Kế toán l* một nghề phổ biến rộng rãi hiện nay vì sự ứng dụng của nó trong thực tiễn l* rất lớn. Học chuyên ng*nh*thực h*nh kế toán*t*i ch*nh bạn sẽ trở th*nh những kế toán l*m việc trong bộ máy kế toán của doanh nghiệp . Công việc kế toán tổng l* ghi chép, phản ánh, tổng hợp số liệu, l*p báo cáo t*i ch*nh phục vụ cho các nhu cầu thông tin cho các đối tượng bên ngo*i đơn vị, doanh nghiệp vì thế nó rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp n*o.
3.* Kết quả đạt được

Chúng tôi dạy cho bạn l*m thế n*o để áp dụng thực h*nh kế toán 1 cách tốt nhất hoạt động của bạn để thực h*nh của bạn trở nên đáng kể hiệu quả hơn v* *t phụ thuộc v*o cách bạn chăm chỉ, chủ sở hữu, hoạt động. Một khi bạn thực hiện điều n*y, việc thực h*nh sẽ tạo ra lợi nhu*n cao hơn, cho phép bạn nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn, cho phép bạn để tiết kiệm cho hưu tr* v* dễ d*ng hơn để sáp nh*p hoặc bán sau đó.Tại website: gec.edu.vn
Với t*nh năng tự động, liên kết giữa các phần h*nh m* công việc kế toán thực hiện thông qua kế* toán máy được kịp thời, đơn giản. Thông tin chỉ cần cung cấp một lần nguồn v*o ch*nh xác thì trên các báo cáo, sổ sách có liên quan đều được thể hiện đầy đủ v* đúng đắn. Không những thế, thực hiện kế toán trên máy còn giảm tải cho kế toán tổng hợp khối lượng khổng lồ những* bút toán cuối kỳ, phân bổ, kết chuyển...Ngăn chặn sự sai sót, chênh lệch thông tin các phần h*nh.

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html