Các bạn học sinh thân mến!
Chọn một chiếc ao lop lúc chia tay cuối cấp để lưu lại những kĩ niệm. Thu qua, đông t*n, xuân về, hạ sang, v*y l* những năm học cứ thế trôi qua, thời gian trôi qua nhanh lắm m* chẳng hề để ý xem chúng ta có th*ch hay không. Cứ thế các năm học qua đi để lại trong ta bao kỷ niệm buồn vui cùng mái trường thân thương, cùng bạn bè cùng thầy cô đáng quý của chúng ta. Để rồi cấp I, cấp II, cấp III… trôi đi nhanh chóng m* ta không kịp lưu giữ những kỷ niệm của tuổi học trò.
Ai cũng muốn lưu giữ cho mình một kỷ niệm thân thương như l* một kỷ v*t để rồi mỗi lần nhìn thấy ta lại như đang sống trong khoảnh khắc ấy. Vì thời còn đi học trên ghế nh* trường l* khoảng thời gian đẹp nhất, với rất nhiều niềm zui, nỗi buồn v* cả những kỷ niệm ngộ nghĩnh đáng yêu giữa những người bạn cùng lớp, cùng nhóm học t*p hay cùng câu lạc bộ…
Có rất nhiều cách để lưu giữ những kỷ niệm ấy. Truyền thống một chút thì s* dụng lưu bút nè, nh*t ký lớp nè, bắt kịp thời đại công nghệ thông tin hơn thì tạo website riêng, facebook, blog t*p thể nữa…v* tất nhiên l* không thể thiếu đối với mỗi lớp đó l* đồng phục áo lớp hay với những nhóm riêng ta có lun đồng phục áo nhóm “made by kute boy, kute girl” thể hiện khẩu hiệu, thông điệp riêng của mỗi lớp, mỗi nhóm, mỗi t*p thể… v* mỗi khi nhìn nhau biểu tượng trên đồng phục áo lớp hay slogan được in trên đồng phục áo nhóm ngộ nghĩnh rùi tủm tỉm cười hạnh phúc m* đôi khi “chỉ lớp tui mới hiểu hoi”.
Để có được những mẫu đồng phục áo lớp đẹp, mẫu đồng phục áo nhóm đẹp m* lại mang ý nghĩa riêng của mỗi lớp mỗi nhóm thì lại không hề dễ d*ng. Chúng ta phải bỏ công sức, bỏ thời gian m*y mò nghiên cứu để có được mẫu đồng phục áo lớp đẹp nhất hay mẫu áo đồng phục nhóm đẹp nhất để có thể l*m vừa lòng cả một “gia đình” đông th*nh viên. Đôi khi, mỗi người một ý tưởng không ai nhường ai lại “cãi nhau” l*m sứt mẻ v* tinh thần đồng đội. Khi thống nhất được mẫu đồng phục áo lớp đẹp nhất rồi hay mẫu đồng phục áo nhóm đẹp nhất rồi chúng ta lại còn vấn đề lớn cần giải quyết nữa (hic hic), đó ch*nh l* tìm nơi chuyên in, may đồng phục áo lớp giá rẻ nhất. Đối với nhóm lại c*ng khó hơn vì nhóm thường có số lượng *t hơn nên sẽ khó khăn để tìm ra nơi may đồng phục áo nhóm giá rẻ m* vẫn đảm bảo đẹp chất lượng…
Những chiếc áo lớp đẹp kute, áo nhóm giờ đây không đơn thuần l* những chiếc áo mang ý nghĩa của đồng phục lớp m* còn phải l* chiếc áo lớp độc - đẹp - cá t*nh, phong cách, hợp thời trang, phải thiệt kute v* quan trọng nhất l* phải hợp túi tiền của chúng ta đó nhá.
Chúng tôi – Mắt Xanh Uniform đã trải qua quãng thời gian với những ý tưởng giống như các bạn bây giờ, chúng tôi hiểu những băn khoăn của các bạn. Hơn hết Mắt Xanh Uniform hiểu ý nghĩa sâu sắc của những chiếc áo lớp, áo nhóm đối với các bạn. Tin vui cho các bạn l* Mắt xanh Uniform đã tìm ra giải pháp để may đồng phục áo lớp đẹp nhất, may đồng phục áo nhóm đẹp nhất với giá rẻ nhất, bền nhất. Bên cạnh việc may đồng phục áo lớp, may đồng phục áo nhóm, in áo lớp Mắt xanh Uniform còn chuyên thiết kế đồng phục áo lớp, thiết kế đồng phục áo nhóm… phục vụ cho các t*p thể lớp, nhóm chưa có mẫu áo lớp, mẫu áo nhóm có nhu cầu l*m áo đồng phục lớp v* may áo đồng phục nhóm.
Ch*nh vì v*y, các “tềnh iu” hãy liên hệ ngay với Mắt Xanh Uniform để được những chiếc áo lớp, áo nhóm ý nghĩa nhất, ưng ý nhất v* giá rẻ nhất “xóm” nha.
*
Liên hệ
MẮT XANH UNIFORM - th*nh viên của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Mắt Xanh
Địa chỉ liên hệ:
Địa chỉ 103 Đường 21, Phường 8, Qu*n Gò Vấp, TP. Hồ Ch* Minh
Tel 08 3503 66 86
Email [email protected]
Hot line 0934 08 98 78 (Ms. Khuân)