Thỏ Ngọc*l* c*a h*ng chuyên*quan ao tre em*mọi lứa tuổi. Với nguồn h*ng ổn định, số lượng lớn, mẫu mã thường xuyên được c*p nh*t (1 tuần có h*ng mới 1 lần). Phương châm chất lượng v* phong cách thẩm mỹ được đặt lên h*ng đầu, chúng tôi đã v* đang đưa đến thị trường những sản phẩm chất lượng, thời trang, phù hợp với nhu cầu của khách h*ng.


NGUỒN GỐC XUẤT XỨ:
Những sản phẩm được chúng tôi nh*p bao gồm các thương hiệu lớn v* đã có thương hiệu lâu năm như: Zara,*Old navy,*Carter’s,*Gymboree,*Gap,*Levis,*Child ren Place,*Cherokee, Oshkosh…*được phân phối trực tiếp tới Quý khách để phục vụ cho việc bán lẻ bán sỉ quần áo trẻ em.*Đảm bảo h*ng đẹp, chất lượng, mẫu mã phong phú v* đa dạng.*
Thỏ Ngọc*cam kết không bán h*ng dựng, h*ng loại 2, loại 3 như 1 số shop*(Có nhiều shop lấy ảnh ở trên các web Trung Quốc,*H*n Quốc để đưa lên, nhưng h*ng nh*n được thì*may gia công ở VN hoặc các h*ng loại 2, loại 3, chất liệu mẫu mã xấu vì v*y*Thỏ Ngọc*khuyến kh*ch khách h*ng nếu có thể nên lần đầu đến t*n nơi để*xem v* sờ trực tiếp mẫu mã sản phẩm nhằm đánh giá đúng khách quan về chất lượng sản phẩm*của Thỏ Ngọc bán ra trên thị trường).
GIÁ THÀNH:
Mức giá gi*nh cho Quý khách khi lấy buôn được chúng tôi luôn*đảm bảo với mức giá cạnh tranh (Do*Thỏ Ngọc*bán h*ng tại nh*, không mất tiền thuê mặt bằng), tạo điệu kiện thu*n lợi cho Quý khách khi bán lẻ. Ngo*i ra, những c*a h*ng mới mở sẽ được chúng tôi tư vấn miễn ph* về kinh nghiệm mở c*a h*ng v* phát triển kinh doanh đồ thời trang trẻ em.


CÁCH THỨC CHỌN HÀNG:
1.*Quý Khách đến trực tiếp*địa chỉ*phân*phối (160B/21 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Q.Gò Vấp) để nh*p h*ng:*tự lựa chọn mẫu… thanh toán*tiền trực tiếp v* Quý khách tự v*n chuyển h*ng về (hoặc chúng tôi sẽ v*n chuyển với đơn h*ng trên 6 triệu đồng khi Qúy khách có nhu cầu).
2.*Quý khách muốn nh*p h*ng từ xa:*có thể xem trước mặt h*ng được chúng tôi c*p nh*t thường xuyên trên website Ban*Buon Quan Ao*Tre Em Xuat Khau*- http://quanaotreemthongoc.com, Sau đó lựa chọn, liệt kê danh sách mã sản phẩm của những sản phẩm m* Quý khách cần nh*p.
- G*i danh sách qua e-mail:*[email protected]*cho chúng tôi
-*Liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0906 686 682* -* ĐT: 0903 323 776

- Liên hệ trực tiếp qua hệ thống tư vấn trực tuyến (yahoo chat) đặt trên website quan ao tre em xuat khau Chúng tôi sẽ cung cấp giá th*nh cho Quý khách sớm nhất có thể. Sau khi Quý khách chuyển tiền v*o t*i khoản cho chúng tôi,Thỏ Ngọc*sẽ chuyển h*ng tới t*n nơi cho Quý khách với cước ph* v*n chuyển hỗ trợ hợp lý. Sản phẩm lỗi Quý khách có thể g*i đổi lại cho chúng tôi.
THÔNG TIN HÀNG MỚI:
Khi*Quý khách có thông tin liên hệ*trong danh sách*hệ thống khách h*ng nh*p buôn h*ng*của chúng tôi, Chúng tôi sẽ thường xuyên c*p nh*t thông tin h*ng mới cho Quý khách để đảm bảo công bằng cho việc lựa chọn h*ng*của quý khách ở xa hay ở gần*trước khi*đến nh*p h*ng. Đặc biệt,*chúng tôi*sẽ tư vấn kỹ về m*u sắc, size số, giải th*ch rõ r*ng về h*ng hoá để Quý khách dù chỉ xem sản phẩm qua ảnh nhưng vẫn chọn được*sản phẩm*ưng ý.
HÌNH THỨC CHUYỂN HÀNG:
Chúng tôi v*n*chuyển h*ng trên*to*n quốc, ngoại tỉnh có thể chuyển qua đường chuyển phát nhanh Bưu Điện, qua những hãng xe khách lớn chạy riêng về các tỉnh th*nh… Đảm bảo chất lương an to*n đến t*n nơi cho Quý khách.
Lưu ý:*Mọi thắc mắc, xin mời Quý khách liên hệ trực tiếp qua điện thoại với chúng tôi:*0906 686 682* -* ĐT: 0903 323 776
Công Ty Thỏ Ngọc*- Bán Sỉ*Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu To*n Quốc
Địa chỉ:*160B/21 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Q.Gò Vấp
Điện thoại:*0906 686 682* -* ĐT: 0903 323 776