1. Đ*o tạo kế toán ngắn hạn

Tham gia khóa học đ*o tạo kế toán đảm bảo cung cấp cho các học viên những văn bản qui phạm về pháp lu*t thuế, hóa đơn chứng từ mới nhất do Bộ T*i Ch*nh v* Tổng cục Thuế ban h*nh.
Hiểu biết đúng đắn v* có hệ thống những vấn đề cơ bản về thuế theo quy định của pháp lu*t thuế hiện h*nh. Phân biệt được từng sắc thuế đang áp dụng tại các doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện nay.
T*nh toán được số tiền phải nộp ngân sách nh* nước của từng sắc thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp theo quy định của pháp lu*t thuế hiện h*nh. V*n dụng những nội dung chủ yếu của thuế v* kết hợp với phương pháp t*nh thuế hợp lý cho từng trường hợp cụ thể v* cho từng doanh nghiệp.
Để cung cấp thông tin về kinh tế t*i ch*nh thực sự hữu dụng về một doanh nghiệp, cần có một số công cụ theo dõi những hoạt động kinh doanh h*ng ng*y của doanh nghiệp, trên cơ sở đó tổng hợp các kết quả th*nh các bản báo cáo kế toán. Những phương pháp m* một doanh nghiệp s* dụng để ghi chép v* tổng hợp th*nh các báo cáo kế toán định kỳ tạo th*nh hệ thống kế toán.
2. Các khâu kế toán trong doanh nghiệp

Có nhiều khâu hoạt động trong một doanh nghiệp sẽ có rất nhiều nghiệp vụ kế toán phát sinh cho nhân viên kế toán. Khi đó bạn sẽ phải làm gì, nghiệp vụ nào thường hay phát sinh nhất sẽ được các giảng viên lưu ý và đưa ra cho bạn hướng giải quyết tốt nhất khi phát sinh là gì.
- Nắm bắt được các lu*t kế toán, lu*t thuế, ch*nh sách thuế mới nhất và có những thủ thuật kế toán giúp cân đối lãi lỗ và có lợi nhất cho doanh nghiệp.
Không chỉ phát triển v* có uy t*n về lĩnh vực dịch vụ kế toán, chương trình đ*o tạo kế toán trên chứng từ thực tế của Công ty cũng không ngừng lớn mạnh v* mang lại "Sự nghiệp vững v*ng cho rất nhiều học viên". Mỗi năm Trung tâm đ*o tạo được h*ng ng*n học viên từ khắp các tỉnh th*nh trong cả nước v* học đều tự tin phát triển nghề nghiệp Kế toán của mình một cách xuất sắc. Điều n*y đã tạo được uy t*n v* tin tưởng của nhiều khách h*ng trong v* ngo*i nước, khi họ có được đội ngũ kế toán do Trung tâm đ*o tạo v* bồi dưỡng nghiệp vụ
Toàn bộ công việc của một nhân viên kế toán từ việc thực hiện lập các chứng từ đơn giản nhất, sổ sách kế toán tới việc lập các báo thuế, báo cáo tài chính sao cho chính xác nhất sẽ được học tại khóa học kế toán tổng hợp thực tế. Giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về công việc của một nhân viên kế toán.
3. Lợi *ch từ khóa đ*o tạo

Trung tâm GEC có đội ngũ giảng viên có kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. Vì thế, họ luôn luôn cập nhật chính sách về kế toán mới nhất mà Nhà nước đề ra vì thế học viên tham gia khóa học kế toán tổng hợp thực tế không chỉ được các thầy cô giảng viên cung cấp các luật mới nhất mà còn giúp các bạn hiểu được chính xác nhất về các luật này.Tham gia khóa đ*o tạo kế toán tại website: gec.edu.vn
Ngoài ra các thầy cô còn cung cấp cho các bạn một vài thủ thật kế toán mà một nhân viên kế toán cần phải có để giúp cân đối lãi lỗ, hạch toán sao cho phù hợp và có lợi nhất cho một doanh nghiệp.
Không chỉ có được những vũ khí tốt nhất cho công việc bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi khác:
Học thực hành trên phần mềm mới nhất hiện nay và không bao giờ giới hạn thời gian thực hành của bạn.
Cấp chứng chỉ xác nhận tương đương 2 năm kinh nghiệm.
Được hỗ trợ giới thiệu việc làm nếu cần
Được hỗ trợ tư vấn miễn phí những vướng trong công việc sau khi kết thúc khóa học.
Bạn thấy sao? Có quá nhiều lợi ích khi tham gia khóa học đ*o tạo kế toán ngắn hạn. Nhanh tay đăng ký tham gia v*o các khóa học kế toán để làm hành trang cho công cuộc xin việc của mình nhé

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html