1. Sự phát triển của kế toán

Kế toán l* một lĩnh vực đang phát triển với phạm vi rộng lớn các cơ hội . Một trong những yếu tố về nghề nghiệp trong kế toán l*, bất kể k*ch thước v* quy mô các tổ chức được yêu cầu để theo dõi t*i ch*nh của họ , các giao dịch v* ngân sách* cũng như duy trì v* vấn đề t*i khoản , tất cả đều yêu cầu kế toán .
Nó l* một khóa học kế toán thực h*nh v* sổ sách kế toán được thiết kế để dạy cho bạn l*m thế n*o để giữ cho cuốn sách của một công ty nhỏ giống như của riêng bạn. Chúng tôi đã dệt lý thuyết v* thực h*nh kế toán với nhau bằng một đa phương tiện , thực h*nh chiến lược học t*p. Các khóa học kế toán trực tuyến có nghĩa l* để cung cấp cho những người kinh doanh nhỏ v* gia đình v* những người khác ( xem ai sẽ được hưởng lợi từ tham dự khoá kế toán trực tuyến ) một sự hiểu biết vững chắc về ngôn ngữ kinh doanh để họ có thể chạy tốt hơn các công ty của họ hoặc thực hiện công việc của họ .
Trong khóa học kế toán thực h*nh n*y , bạn sẽ học lý thuyết đầu tiên , v* sau đó áp dụng lý thuyết đó v*o thực h*nh ngay l*p tức bằng cách thực sự giữ tất cả các hồ sơ của một công ty thực như cuộc sống giống như của riêng bạn.
2. Khóa học kế toán thực h*nh

Học thực h*nh kế toán l* một yêu cầu hết sức đúng đắn đối với nhân viên kế toán nhưng không phải ai cũng biết s* dụng từ phần mềm hỗ trợ đơn giản nhất như hệ thống tin học văn phòng hay phức tạp hơn l* những phần mềm kế toán MISA, FAST ..vv... V*y phải l*m gì để bạn có thể thực h*nh công việc của mình trên hệ thống kế toán như hiện nay
Hiện nay, việc học thực h*nh kế toán đã trở th*nh một nhu cầu tất yếu đối với rất nhiều đối tượng khác nhau như: những người đang đi l*m v* mới tôt nghiệp đều muốn học kế toán máy để trau dồi kỹ năng, kiến thức về một công cụ hữu *ch giúp công việc của một kế toán trở nên dễ d*ng hơn v* hiệu quả hơn. Còn đối với những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp thì muốn học kế toán máy để trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết – đó có thể l* lợi thế của mình khi đi xin việc, giúp mình tự tin hơn khi phải đối mặt với những ứng c* viên sáng giá khác.
3. Những điều cần khi học thực h*nh kế toán

Chịu khó tìm tòi, linh hoạt, th* mọi cái có thể, học bằng cách th*. Tìm những v* dụ cụ thể, có thể v* những ý tưởng khác để trình b*y nên bạn chưa th*t sự hiểu b*i. Tham khảo thầy cô giáo cho những bản tóm tắt b*i giảng, hoặc nguồn thông tin có kiến thức tương tự. Bạn cũng có thể học hỏi những người đi l*m kế toán xung quanh bạn. Nguồn kiến thức luôn vô t*n, nếu bạn chịu khó học hỏi, lượng kiến thức của bạn sẽ ng*y một phong phú hơn
Bên cạnh đó bạn cũng cần chịu khó tìm cách tiếp c*n vấn đề m* trong đó bạn tự khám phá, tìm tòi, l*m mô hình… S* dụng các v*t cụ thể như giáo cụ trực quan, dùng tay khi giải th*ch, hoặc cơ thể để diễn đạt.
- Hướng dẫn l*m trực tiếp trên Excel v* các phần mềm kế toán Fast - Misa...
- Hướng dẫn cách kiểm tra số liệu, khắc phục sai sót, cân đối lãi lỗ...
Các loại sổ của Hình thức kế toán trên máy vi t*nh:
Phần mềm kế toán được thiết kế theo Hình thức kế toán n*o sẽ có các loại sổ của hình thức kế toán đó nhưng không ho*n to*n giống mẫu sổ kế toán ghi bằng tay. Khóa học tại website: gec.edu.vn
H*ng ng*y, kế toán căn cứ v*o chứng từ kế toán hoặc Bảng tổng hợp chứng từ kế toán cùng loại đã được kiểm tra, được dùng l*m căn cứ ghi sổ, xác định t*i khoản ghi Nợ, t*i khoản ghi Có để nh*p dữ liệu v*o máy vi t*nh theo các bảng, biểu được thiết kế sẵn trên phần mềm kế toán.
Theo quy trình của phần mềm kế toán, các thông tin được tự động nh*p v*o sổ kế toán tổng hợp (Sổ Cái hoặc Nh*t ký- Sổ Cái…) v* các sổ, thẻ kế toán chi tiết liên quan.

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html