1. Khóa học kế toán tin học

Khóa học kế toán tin học người dùng đưa ra quyết định t*i ch*nh tốt hơn. Người s* dụng thông tin t*i ch*nh có thể cả bên trong v* bên ngo*i tổ chức.
Kế toán l* quá trình trao đổi thông tin t*i ch*nh về một thực thể kinh doanh cho người dùng như các cổ đông v* các nh* quản lý. Kết thức khóa học kế toán tin học bạn sẽ :
Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc l*p chứng từ, ghi sổ kế toán v* l*p báo cáo t*i ch*nh.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các lu*t thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nh*p cá nhân, thuế thu nh*p doanh nghiệp v* thuế giá trị gia tăng.
- S* dụng được một số phần mềm kế toán để thực hiện công việc kế toán trong doanh nghiệp
2. Tại sao chọn khóa học kế toán - Kế toán tin học

Kế toán tin học cung cấp các thông tin cần thiết để xác định v* đánh giá lâu d*i v* ổn định t*i ch*nh ngắn hạn của các công ty, tổ chức, cá nhân. Kế toán theo dõi chi ph*, cung cấp cái nhìn chi tiết về các khoản chi ph* v* các đường dẫn trong tương lai, cũng như chuẩn bị, phân t*ch v* kiểm tra các t*i liệu t*i ch*nh. Họ tìm cách để có hiệu quả hơn về mặt t*i ch*nh, giữ hồ sơ công cộng v* đảm bảo thuế được thanh toán đúng.
Kế toán l* một mức độ linh hoạt. Những sinh viên tốt nghiệp với chuyên ng*nh kế toán có thể tìm được việc l*m trong nhiều lĩnh vực kinh doanh bao gồm: bán h*ng, quản lý sản xuất, quản lý khách h*ng, phát triển sản phẩm, mua sắm, quản lý chung, ngân h*ng v* kế hoạch t*i ch*nh.Tham gia khóa học kế toán tại website: gec.edu.vn
Chuyên gia thông tin v* t*i ch*nh .Kế toán l* các chuyên gia t*i ch*nh v* thông tin, v* người ra quyết định quan trọng trong một loạt các tổ chức. Hệ thống thông tin kế toán được nghiên cứu thông qua của Thương mại - một mức độ kinh doanh quốc tế công nh*n. Deakin l* trường đại học duy nhất của Úc với một công nh*n C* nhân Thương mại. Khi bạn thực hiện một hệ thống thông tin kế toán lớn, bạn tìm hiểu về mối quan hệ giữa kế toán v* dữ liệu t*i ch*nh, cũng như các công nghệ hỗ trợ dữ liệu đó. Bạn cũng sẽ đạt được một sự hiểu biết sâu sắc hơn về hệ thống kế toán được s* dụng khi thiết kế v* thực hiện hệ thống kinh doanh, v* phát triển sự hiểu biết về các thông tin do hệ thống kế toán.
3. Các quy tắc cơ bản trong kế toán tin học

Người dùng bên ngo*i của thông tin kế toán bao gồm: để xác định uy t*n của tổ chức. Điều khoản t*n dụng được thiết l*p bởi các chủ nợ theo đánh giá sức khỏe t*i ch*nh của khách h*ng. Các chủ nợ bao gồm các nh* cung cấp cũng như cho vay t*i ch*nh như ngân h*ng.
Các quy tắc v* quy định thiết l*p để bảo vệ lợi *ch của các bên liên quan dựa trên cơ sở thực tiễn của công việc thông tin đó trong việc hình th*nh quyết định của mình.
Nhằm xác định độ tin c*y của báo cáo thuế thay mặt cho công ty, phân t*ch t*nh khả thi của việc đầu tư v*o công ty. Các nh* đầu tư muốn chắc chắn rằng họ có thể kiếm được lợi nhu*n hợp lý về đầu tư của họ trước khi họ cam kết bất kỳ nguồn lực t*i ch*nh cho công ty.
Khách h*ng: để đánh giá tình hình t*i ch*nh của nh* cung cấp đó l* cần thiết cho họ để duy trì một nguồn cung cấp ổn định trong d*i hạn.
Các nh* chức trách pháp lý: để đảm bảo rằng những tiết lộ của công ty thông tin kế toán l* phù hợp với
Kế toán l* quá trình trao đổi thông tin t*i ch*nh về một thực thể kinh doanh cho người dùng như các cổ đông v* các nh* quản lý .

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html