cua cuon duc
CHI TIẾT SẢN PHẨM



  • Cá»*a cuốn Alludoor 15kg/m2

  • Mã sản phẩm: MS 9002
  • Giá bán: 1.550.000 VNÄ
  • Lượt xem: 2052



A/ GIỚI THIỆU
CỬA CUá»N ÄỨC ALLUDOOR THẾ HỆ MỚI
Dòng sản phẩm mang mã số MS 9002 có trá»ng lượng 15kg/m2, kết cấu thanh nhôm vững chắc tạo nên sá»± êm nhẹ cho cá»*a khi sá»* dụng, khoảng cách móc khe thoáng rá»™ng được thiết kế lá»— khe thoáng hình bầu dục lá»›n có thể lấy gió vÃ* lấy sáng rất hiệu quả, thiết kế mẫu đẹp vÃ* có Ä‘á»™ thẩm mỹ cao.
B/ CHƯÆ*NG TRÃŒNH KHUYẾN MÃI CỦA CÔNG TY DÀNH CHO DÃ’NG SẢN PHẨM NÀY:
Khách hÃ*ng khi mua dòng sản phẩm MS 9002 trá»±c tiếp từ Công ty chúng tôi sẽ được tặng những bá»™ phụ kiện chức năng kèm theo nhÆ° sau:
+ Má»™t bá»™ cảm ứng tá»± Ä‘á»™ng dừng khi gặp váº*t cản trị giá: 1.200.000Ä‘
+ Một bộ còi báo động chống trộm hoặc báo đông khi gặp sự cố trị giá: 500.000đ
+ Má»™t bá»™ con lăn dẫn hÆ°á»›ng chống mòn cá»*a vÃ* có tác dụng lÃ*m cho cá»*a nhẹ êm hÆ¡n trị giá: 250.000Ä‘
+ Bá»™ ray dẫn hÆ°á»›ng đảo chiá»u trị giá: 110.000Ä‘/md
C/ CHẾ ÄỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÃŒ
Chế Ä‘á»™ bảo hÃ*nh vÃ* bảo trì của Công ty đối vá»›i dòng sản phẩm MS 9002 nhÆ° sau:

+ Công ty sẽ bảo hÃ*nh 5 năm đối mÃ*u sÆ¡n, hoặc (Trong thá»i gian 2 năm khách hÃ*ng sá»* dụng nếu có bị lá»—i hoặc hÆ° há»ng do lá»—i kỹ thuáº*t lắp ráp, Công ty chúng tôi sẽ thá»±c hiện sá»*a chữa miá»…n phÃ* đối vá»›i linh kiện đồng bá»™ của công ty chúng tôi)
+ Bảo hÃ*nh 2 năm đối vá»›i các loại Ä‘á»™ng cÆ¡ mô tÆ¡ ngoÃ*i vÃ* mô tÆ¡ ống đối vá»›i các tình trạng nhÆ°: mô tÆ¡ chạy lá»—i hÃ*nh trình hoặc không chạy, Lá»—i kỹ thuáº*t do nhÃ* sản xuất , lá»—i kỹ thuáº*t thi công lắp ráp. Không bảo hÃ*nh pin Ä‘iá»u khiển hoặc Ä‘iá»u khiển bị rÆ¡i trong tình trạng va chạm mạnh hoặc bị rÆ¡i xuống nÆ°á»›c.
+ Bảo hÃ*nh 1 năm đối vá»›i các loại bình lÆ°u Ä‘iện đối vá»›i các tình trạng nhÆ° sau: Bình lÆ°u Ä‘iện không giữ Ä‘iện hoặc lÆ°u giữ không đủ Ä‘iện kế trong thá»i gian quy định, há»ng bình con, há»ng bo mạch Ä‘iện tá»*

  • Chúng tôi không bảo hÃ*nh đối vá»›i các trÆ°á»ng hợp bất khả kháng do thiên nhiên, tá»± nhiên hoặc do ngÆ°á»i sá»* dụng không váº*n hÃ*nh đúng vá»›i các hÆ°á»›ng dẫn kỹ thuáº*t hoặc do ngÆ°á»i sá»* dụng gây tác Ä‘á»™ng lÃ*m hÆ° há»ng.

D/ THÔNG SỠKỸ THUẬT

- Thân cá»*a bằng hợp kim nhôm 2 lá»›p theo tiêu chuẩn 6063
- SÆ¡n cao cấp AKZO NOBEL mÃ*u ghi sần
- Nan 4 chân 2 vÃ*t, siêu thoáng
- KÃ*ch thÆ°á»›c tối Ä‘a: 42m2 (Rá»™ng 7m x Cao 6m)

- Äá»™ng cÆ¡ chuyển Ä‘á»™ng bằng mô tÆ¡ ống hoặc mô tÆ¡ ngoÃ*i xuất xứ ÄÃ*i Loan (Taiwan)
* Cá»*a cuốn Äức được sản xuất từ nhôm hợp kim nháº*p khẩu, có chất lượng tốt nhất trên thị trÆ°á»ng hiện nay.
Cá»*a được thiết kế vÃ* sản xuất dÆ°á»›i sá»± giám sát chặt chẽ của các chuyên gia kỹ thuáº*t có trình Ä‘á»™ chuyên môn cao, chÃ*nh vì váº*y, cá»*a váº*n hÃ*nh êm ái, nan cá»*a không bị cong vênh.
Nan cá»*a có hai lá»›p vÃ* có hệ thống lá»— thoáng giúp cho cá»*a khi để ở chế Ä‘á»™ giãn thoáng nhÆ° má»™t tấm lÆ°á»›i, đảm bảo việc lÆ°u thông không khÃ* trong ngoÃ*i tạo sá»± thoáng mát cho ngôi nhÃ* của bạn nhÆ°ng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại vÃ* sá»± an toÃ*n. Bạn cứ tin tưởng đến vá»›i CTY CP Hồng Huy Phát chúng tôi bạn sẽ cảm thấy yên tâm vÃ* hÃ*i lòng .