1. Học kế toán cần những gì ?

Khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Hằng ng*y bạn phải l*m việc với vô v*n những con số, đối mặt với những thay đổi của các thông tin kinh tế, t*i ch*nh, lại phải t*p trung x* lý công việc sao cho ch*nh xác, hợp lý…vì v*y không thể tránh khỏi việc bị stress trong công việc.
Yêu th*ch những con số. Không cần nói chắc hẳn chúng ta đều biết học kế toán l* gắn liền với những con số, đôi khi nó th*t khô khan v* “khó nuốt”. Nhưng đã yêu th*ch nghề kế toán nhất định bạn phải yêu, phải đam mê những con số ấy. Cho dù bạn cố gắng đến với nghề kế toán nhưng lại không có sự đam mê những con số thì cũng không thể n*o l*m tốt công việc được
Việc ghi âm có hệ thống v* to*n diện về các giao dịch t*i ch*nh liên quan đến một doanh nghiệp. Kế toán cũng đề c*p đến quá trình tổng hợp, phân t*ch v* báo cáo các giao dịch n*y. Báo cáo t*i ch*nh tóm tắt hoạt động của một công ty lớn, tình hình t*i ch*nh v* dòng tiền trong một khoảng thời gian cụ thể l* một bản tóm tắt ngắn gọn về h*ng trăm ng*n giao dịch t*i ch*nh có thể đã nh*p v*o trong giai đoạn n*y. Học kế toán l* một trong những chức năng quan trọng đối với hầu như bất kỳ doanh nghiệp; nó có thể được x* lý bởi một nhân viên kế toán v* kế toán tại các công ty nhỏ hoặc các phòng ban t*i ch*nh khá lớn với h*ng chục nhân viên tại các công ty lớn hơn.
2. Sau khi học xong chương trình, học viên có thể:

- Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc l*p chứng từ, ghi sổ kế toán v* l*p báo cáo t*i ch*nh.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các lu*t thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nh*p cá nhân, thuế thu nh*p doanh nghiệp v* thuế giá trị gia tăng.
- S* dụng được một số phần mềm kế toán để thực hiện công việc kế toán trong doanh nghiệp.
- Huấn luyện đầy đủ các kỹ năng l*m kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
- C*p nh*t các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế.
- Sau khi ho*n tất khoá học sẽ l*m được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
Hiện nay, việc học kế toán đã trở th*nh một nhu cầu tất yếu đối với rất nhiều đối tượng khác nhau như: những người đang đi l*m v* mới tôt nghiệp đều muốn học kế toán máy để trau dồi kỹ năng, kiến thức về một công cụ hữu *ch giúp công việc của một kế toán trở nên dễ d*ng hơn v* hiệu quả hơn. Còn đối với những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp thì muốn học kế toán máy để trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết – đó có thể l* lợi thế của mình khi đi xin việc, giúp mình tự tin hơn khi phải đối mặt với những ứng c* viên sáng giá khác. Trang website: gec.edu.vn
3. Kết quả đạt được
Hiểu v* có thể độc l*p thực hiện các công việc trong doanh nghiệp như sau: đăng ký kế toán ban đầu; l*p hoá đơn chứng từ, kiểm soát hoá đơn chứng từ; kiểm soát hồ sơ kế toán; thực hiện ghi sổ kế toán v* giải trình số liệu; l*p – đọc báo cáo t*i ch*nh; l*p – đọc v* nộp báo cáo quyết toán thuế cuối năm t*i ch*nh. Có thể tổ chức công tác kế toán trên Excel hoặc lựa chọn phần mềm phù hợp để tác nghiệp. Đảm bảo "Tốt nghiệp - Tốt nghề" vì học viên được huấn luyện "Thực & Dụng".

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html