Nên học kế toán ở đâu trên địa b*n Tp.Hcm? Trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu Một trong những trung tâm h*ng đầu về đ*o tạo kế toán ngắn hạn tại Tp.Hcm. Với nhiều năm kinh nghiệm đ*o tạo nghiệp vụ kế toán trên chứng từ thực tế, Trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu cam kết mang lại cho học viên những kinh nghiệm v* kiến thức cần thiết nhất để đi l*m.

*
1. Học nghiệp vụ kế toán ở đâu
“Nên*học kế toán*ở đâu tốt nhất tại Tp.Hcm ” L* một trong những câu hỏi thường xuyên được các bạn sinh viên v* cả những người đã từng đi l*m hay hỏi nhất. Kiến thức lý thuyết khi còn ngồi trên ghế nh* trường l* chưa thể đủ để các bạn có thể được nh*n l*m việc tại một doanh nghiệp dù nhỏ. Bạn muốn có những kiến thức kế toán thực h*nh thực tế? Bạn muốn lấy kinh nghiệm thực tế để phục vụ cho ch*nh công việc của bạn hiện tại hoặc tương lai sau n*y? Bạn đang phân vân không biết nên học kế toán ở đâu tốt nhất, học ph* vừa phải m* lại thu được những kiến thức cần thiết cho bản thân?
Trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu l* một trong những trung tâm uy t*n h*ng đầu đ*o tạo nghiệp vụ kế toán tại Tp.Hcm trên chứng từ thực tế. Với 6 cơ sở đ*o tạo trên địa b*n TP.Hcm:Qu*n 3, Qu*n gò vấp, Qu*n thủ đức, Qu*n Tân Bình v* 1 cơ sở tại Biên hòa, Đồng nai các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn giúp nâng cao kiến thức của mình một cách nhanh chóng v* tiết kiệm chi ph*.
Nếu bạn hỏi: “Học nghiệp vụ kế toán ở đâu tốt nhất”, câu trả lời chỉ có ở Trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu
Hình ảnh các lớp tham gia khóa học

Lớp học thực h*nh*Lớp học kế toán trên lý thuyết
*
Hoạt động học t*p
2. Chương trình đ*o tạo tại trung tâm
- Chương trình đ*o tạo chứng chỉ kế toán tại Trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu được thực hiện 100% trên máy v* trên chứng từ thực tế.
Kế toán trường
Kế toán doang nghiệp v* thực h*nh khai báo thuế
Thực h*nh kế toán v* khai báo thuế trên CNTT
Khai báo thuế chuyên nghiệp*
Nghiệp vụ thư ký v* quản trị văn phòng
Chuyên viên t*i ch*nh ngân h*ng hiện đại*
Chuyên viên kế toán tin học*
Chuyên viên quản trị kinh doanh
Chuyên viên xuất nh*p khẩu - Hải quan

- Đội ngũ giảng viên của trường ĐH kinh tế với nhiều năm kinh nghiệm*
- Giáo trình v* trang thiết bị giảng dạy hiện đại, điều kiện học t*p tốt.
- Với nhiều năm kinh nghiệm đ*o tạo kế toán thực tế chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những kiến thức cần thiết nhất l*m h*nh trang khi đi l*m.
- Luôn hỗ trợ giải quyết thắc mắc cho học viên khi đi l*m thực tế tại doanh nghiệp.Tham gia các lớp học tại website:*gec.edu.vn

Cam kết dạy tới khi th*nh nghề mới kết thúc khoá học
Lịch học Tối: 18h – 20h30 thứ 2, 4, 6 riêng đối với cơ sở Biên hòa học thứ 7 v* chủ nh*t
Không cố định lịch học
Thời gian học trong ng*y:
Đăng ký v* được xếp lớp học ngay, không phải chờ lớp.


Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/20260997