Để có thể phát triển v* l*m việc với ng*nh học quản trị kinh doanh, đòi hỏi nguời thực hiện phải am hiểu một lượng kiến thức không nhỏ về các quy lu*t kinh tế, phương pháp quản trị, chiến lược kinh doanh
*
1. Nội dung chương trình học quản trị kinh doanh
Khoa học quản lý – quản trị nguồn nhân lực
Chiến lược v* ch*nh sách kinh doanh
Quản trị t*i ch*nh doanh nghiệp
Nghiệp vụ ngoại thương-thanh toán quốc tế
Quản trị sản xuất v* tác nghiệp
Nghệ thu*t v* tâm lý giao tiếp (Nghệ thu*t lãnh đạo v* thương lượng đ*m phán trong kinh doanh)
Lu*t thương mại
Phát triển văn hóa doanh nghiệp-x* lý xung đột
Quản trị Marketing
Thị Trường chứng khoán.


Lớp học quản trị kinh doanh
Trong số những nguời có tầm ảnh hưởng nhất thế giới, phần lớn đều l* những nguời giỏi trong ng*nh*học quản trị kinh doanh.*Dù v*y, con đường tiến thân của ng*nh quản trị kinh doanh cũng khá nhiều trở ngại.
Nguời l*m trong ng*nh quản trị kinh doanh phải luôn năng động, nhạy bén, tự tự tin, mạnh mẽ, có khả năng l*m việc với nhiều áp lực, có sự cạnh tranh. Có khả năng ăn nói v* thuyết phục mọi người. Người nhiều năng lượng, tham vọng nhưng cũng rất hòa đồng v* th*ch giao du.
Kỹ năng cần trong kinh doanh
Các kỹ năng cần thiết trong học quản trị kinh doanh
- Kỹ năng Xây dựng chiến lược, v* l*p các kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng nghiên cứu, phát triển thị trường
- Kỹ năng xây dựng, điều h*nh hệ thống kinh doanh
- Các kỹ năng về marketing, tiếp thị

2. Khó khăn trong ng*nh
Áp lực từ hoạt động kinh doanh với sự cạnh tranh của rất nhiều đơn vị khác, để có thể đưa công ty phát triển, bạn cần phải nhạy bén đề ra những chiến lược, giải pháp phù hợp. Công việc kinh doanh không phải lúc n*o cũng thu*n lợi, bạn sẽ phải đối diện với những thất bại vì không đạt mục tiêu, hoạt động kinh doanh bị trì trệ kéo theo hoạt động sản xuất v* to*n bộ nh* máy của bạn bị trì trệ. Không những thế, với một nguồn lực con nguời, t*i ch*nh giới hạn trong tổ chức, việc quản trị con nguời v* t*i ch*nh không phải l* việc dễ d*ng. Ngo*i ra tại trung tâm còn đ*o tạo các ng*nh khác chi tiết tại website:*gec.edu.vn
3. Cơ hội việc l*m
Có cơ hội l*m việc tại tất cả các đơn vị/công ty trên cả nước (v* quốc tế). Hầu hết các tổ chức đều có hoạt động kinh doanh, v* với một lượng lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam, cơ hội nghề nghiệp l* không nhỏ. Với các kiến thức về chuyên môn, cùng các kỹ năng, bạn có thể đảm nhiệm nhiều vị tr* công việc khác nhau liên quan đến hoạt động kinh doanh của tổ chức.

Nguồn: http://me.zing.vn/zbe/edit/id/20238563