cua cuon duc
GIỚI THIỆU

Cá»*a cuốn Hồng Huy Phát Chuyên: sản xuất vÃ* thi công lắp đặt cá»*a cuốn , cá»*a kéo. Vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© kỹ sÆ° tay nghá» cùng vá»›i kinh nghiệm thá»±c tế lâu năm trong quá trình thi công vÃ* lắp đặt , sá»*a chữa cá»*a cuốn nhiá»u năm liá»n,chúng tôi đảm bảo khắc phục má»i sá»± cố cá»*a cuốn Ä‘em lại an tâm vÃ* thoải mái cho quý khách hÃ*ng má»i lúc, má»i nÆ¡i.
Sản phẩm của công ty luôn Ä‘a dạng vÃ* phong phú đảm bảo tÃ*nh chất công nghệ cao:

  • · Công nghệ cá»*a cuốn đức lÃ* công nghệ dẫn đầu vá»›i


- Thân cá»*a bằng hợp kim nhôm 3 lá»›p theo tiêu chuẩn 6063
- SÆ¡n cao cấp AKZO NOBEL mÃ*u ghi sần , cafe
- Nan 2 chân, khe thoáng hình thang
- KÃ*ch thÆ°á»›c tối Ä‘a: 42m2 (Rá»™ng 7m x Cao 6m)
- Äá»™ng cÆ¡ chuyển Ä‘á»™ng bằng mô tÆ¡ ống hoặc mô tÆ¡ ngoÃ*i xuất xứ ÄÃ*i Loan (Taiwan)
- Bình lưu điện có thể giữ điện trong vòng 48 tiếng
* Äặc biệt được thiết kế them bá»™ cảm ứng tá»± Ä‘á»™ng dừng lại khi bị vÆ°á»›ng váº*t cản, có còi báo Ä‘á»™ng khi có ngÆ°á»i nâng cá»*a lên.
Cá»*a cuốn Äức được sản xuất từ nhôm hợp kim nháº*p khẩu, có chất lượng tốt nhất trên thị trÆ°á»ng hiện nay.
Cá»*a được thiết kế vÃ* sản xuất dÆ°á»›i sá»± giám sát chặt chẽ của các chuyên gia kỹ thuáº*t có trình Ä‘á»™ chuyên môn cao, chÃ*nh vì váº*y, cá»*a váº*n hÃ*nh êm ái, nan cá»*a không bị cong vênh.
Nan cá»*a có hai lá»›p vÃ* có hệ thống lá»— thoáng giúp cho cá»*a khi để ở chế Ä‘á»™ giãn thoáng nhÆ° má»™t tấm lÆ°á»›i, đảm bảo việc lÆ°u thông không khÃ* trong ngoÃ*i tạo sá»± thoáng mát cho ngôi nhÃ* của bạn nhÆ°ng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại vÃ* sá»± an toÃ*n .

  • · Công nghệ cá»*a cuốn Úc cá»*a cuốn thong minh tấm liá»n.


Cá»*a cuốn Úc NEWDOOR: Äẹp, Ä‘á»™ bá»n cao, lên xuống nhẹ nhÃ*ng. Vá»›i tÃ*nh năng: - Váº*n hÃ*nh êm, nhẹ - Tiết kiệm diện tÃ*ch. - Sang trá»ng
An toÃ*n
- Có thể mở cá»*a nhanh bằng tay từ trong nhÃ* trong má»i trÆ°á»ng hợp (cúp Ä‘iện, cháy nổ) để thoát ra ngoÃ*i nhá» hệ thống dây rút chốt hãm vÃ* lò xo trợ lá»±c giúp mở cá»*a nhanh chóng vÃ* nhẹ nhÃ*ng.
- Motor Ä‘iện áp 24VDC sẽ không gây nguy hiểm cho ngÆ°á»i sá»* dụng trong trÆ°á»ng hợp bị rò Ä‘iện.
- Tá»± Ä‘á»™ng đảo chiá»u khi gặp chÆ°á»›ng ngại váº*t.
- Khi đóng cá»*a hệ thống motor sẽ tá»± Ä‘á»™ng khóa bá»™ ly hợp, khi chốt ly hợp bị mở/gãy (do kẻ gian) thì còi báo Ä‘á»™ng sẽ kÃ*ch hoạt vÃ* phát tÃ*n hiệu thông báo.
- Hệ thống hÃ*ng tá»· mã số giúp ngăn ngừa tuyệt đối khả năng sao chép mã số của kẻ gian.
Siêu bá»n
- Thân cá»*a lÃ*m bằng dòng váº*t liệu ColorBond của hãng BlueScope Steel, được mạ hợp kim nhôm kẽm 150g/m2, lá»›p sÆ¡n bá» mặt có Ä‘á»™t Ä‘Ã*n hồi cao nên không bị bong chóc, rạn nứt trong quá trình váº*n hÃ*nh giúp ngăn ngừa tác Ä‘á»™ng của môi trÆ°á»ng.
- Motor sá»* dụng Ä‘iện áp DC nên không bị cháy giống motor sá»* dụng Ä‘iện AC trong trÆ°á»ng hợp Ä‘iện áp sụt giảm Ä‘á»™t ngá»™t.

  • · Công nghệ cá»*a cuốn ÄÃ*i loan.


Cá»*a cuốn ÄÃ*i loan vá»›i tÃ*nh năng nhẹ nhÃ*ng, lên xuống Ä‘Æ¡n giản.
* Phù hợp nhất vẫn lÃ* các kho , nhÃ* xưởng, cá»*a hÃ*ng, siêu thị.........( Giá thÃ*nh hợp lý).
* Cá»*a cuốn ÄÃ*i Loan lÃ* loại cá»*a cuốn truyá»n thống vá»›i nguyên liệu lÃ* tole kẽm mạ mÃ*u

  • · Công nghệ cá»*a kéo ÄÃ*i loan.


Äặc Ä‘iểm:
- ToÃ*n bá»™ nguyên liệu nháº*p từ ÄÃ*i Loan, sá»* dụng bằng thép lá mạ kẽm 1 lá»›p, mạ mÃ*u 2 lá»›p nên rất bá»n vá»›i thá»i gian, khó sét rÄ©, mÃ*u sắc phong phú.
- Trên thân U, lá vÃ* nhÃ*p được tạo gân toÃ*n bá»™, lÃ*m cho khung cá»*a chắc chắn hÆ¡n.
- Ma sát giữa các chi tiết cá»*a được giảm nhá» các đệm nhá»±a. Do đó sẽ không có tiếng ồn, lÃ*m cho cá»*a rất êm khi hoạt Ä‘á»™ng.
- Má»—i cặp U cá»*a có má»™t vòng bi nên rất nhẹ nhÃ*ng khi kéo cá»*a.
- MÃ*u sắc, kiểu dáng phong phú, nhá» sá»± phối mÃ*u hÃ*i hòa giữa U, lá vÃ* nhÃ*p cá»*a.

Tiêu chuẩn:
- U: Tole mạ mÃ*u d= 0.7mm
- Lá tole mạ mÃ*u khồ 85mm, d= 0.4mm.
- NhÃ*p: Biên dạng bao gồm nhiá»u mẫu từ M 01 đến M 08.
- Lá cách máng 0.4mm, cách ná»n 0.1m
- Khi đóng cá»*a, khoảng cách các thanh U cá»*a lÃ* 0.1m.
Trên thị trÆ°á»ng vô số những thÆ°Æ¡ng hiệu cá»*a cuốn , vô số những loại khung giá từ thấp đến cao khiến cho ngÆ°á»i tiêu dùng choáng ngợp, không biết lá»±a chá»n nhÆ° thế nÃ*o cho đúng, nhÆ° thế nÃ*o lÃ* hợp lý, những thÆ°Æ¡ng hiệu tá»± cho lÃ* nổi tiếng rồi Ä‘Æ°a giá thÃ*nh lên cao ngất trên trá»i nhÆ°ng thá»±c tế thì chất lượng cÅ©ng chẳng hÆ¡n gì, Còn nhân viên kinh doanh tiếp thị thì dùng đủ má»i cách, đủ lá»i lẽ hoa mỹ thổi phồng thÆ°Æ¡ng hiệu nhằm thu lợi nhuáº*n cao, rồi nói xấu vạch lá tìm sâu các thÆ°Æ¡ng hiệu khác nhÆ°ng thá»±c tế Ä‘á»u nhÆ° nhau cả. Chỉ có ngÆ°á»i tiêu dùng nhiá»u khi móc hầu bao mất tiá»n oan khi quan niệm rằng tiá»n nÃ*o của nấy, bá» tiá»n mua thÆ°Æ¡ng hiệu giá cao để mong có được sản phẩm tốt .
Theo nhÆ° kiểm nghiệm của chúng tôi những thanh cá»*a cuốn được sản xuất theo công nghệ của đức chẳng hạn, Khi đã được tung ra thị trÆ°á»ng tiêu dùng thì đã phải há»™i đủ các tiêu chuẩn chất lượng, chất liệu nhôm, sản xuất theo tiêu chuẩn 6063 vÃ* được phủ má»™t lá»›p sÆ¡n tÄ©nh Ä‘iện chống trầy cao cấp AKZO NOBEL, Kết cấu của thanh nhôm cÅ©ng đảm bảo được sá»± an toÃ*n trong kỹ thuáº*t chịu lá»±c vÃ* an toÃ*n bảo vệ.
Chỉ còn 2 vấn Ä‘á» cần quan tâm nữa, thứ nhất đó lÃ* nhÃ* cung cấp dịch vụ , hoÃ*n thiện bá»™ cá»*a tại công trình phải đảm bảo uy tÃ*n, Năng Ä‘á»™ng trong việc bảo hÃ*nh, bảo trì, sá»*a chữa khi có những sá»± cố xảy ra. Thứ hai lÃ* giá thÃ*nh, Theo nhÆ° sá»± trải nghiệm nhiá»u năm của các nhóm KTS vÃ* KS xây dá»±ng đã từng mua, sá»* dụng vÃ* lắp đặt cho công trình do há» thi công vÃ* đã từng sá»* dụng qua nhiá»u thÆ°Æ¡ng hiệu cá»*a cuốn vÃ* nhiá»u nhÃ* cung cấp dịch vụ lắp đặt vÃ* đã lá»c ra Công Ty có giá tốt vÃ* phong cách dịch vụ có thể chá»n, Äó lÃ* Công Ty cổ Phần Hồng Huy Phát hoặc bạn có thể vÃ*o trang wedsite: www.honghuyphat.com để tham khảo giá cả để lá»±a chon cho mình má»™t cách đầu tÆ° đúng hÆ¡n hoặc để lÃ*m căn cứ so Ä‘o vá»›i các thÆ°Æ¡ng hiệu cá»*a cuốn trên thị trÆ°á»ng nhằm tránh nhầm lẫn trong việc lá»±a chá»n đầu tÆ°, tránh bá» mÆ°á»i đồng mÃ* chỉ mua được sản phẩm chỉ có trị giá năm đồng.