Chương trình quản trị kinh doanh tại Trường Trung Tâm GEC cung cấp một kiến thức to*n diện, đ*o tạo nghiêm ngặt trong quản lý, kết hợp với một nền giáo dục nghệ thu*t tự do phát triển. Học *viên học kinh doanh từ những ng*y đầu với các chuyên đề căn bản nhất trong đạo đức kinh doanh ứng dụng, Lịch s* kinh doanh, Kế toán t*i ch*nh, kinh tế vi mô v* kinh tế vĩ mô. Ngo*i khóa học quản trị kinh doanh, học viên có thể học các lớp học khác của Trung Tâm GEC, để nâng cao sự hiểu biết trong kinh doanh.




Quản trị kinh doanh học những gì.

Chương trình*quản trị kinh doanh*sẽ giúp bạn chuẩn bị cho một nghề nghiệp trong quản lý kinh doanh. Bạn sẽ nghiên cứu một loạt các đối tượng kinh doanh sẽ phát triển sự hiểu biết của bạn về quản lý kinh doanh v* cách thức tổ chức l*m việc. Các môn học bao gồm:

Quản trị t*i ch*nh doanh nghiệp.
Quản trị sản xuất v* tác nghiệp
Khoa học quản lý – quản trị nguồn nhân lực
Chiến lược v* ch*nh sách kinh doanh
Hệ thống thông tin kinh doanh, kinh doanh quốc tế.
Nghiệp vụ ngoại thương-thanh toán quốc tế
Nghệ thu*t v* tâm lý giao tiếp (Nghệ thu*t lãnh đạo v* thương lượng đ*m phán trong kinh doanh)
Lu*t thương mại
Phát triển văn hóa doanh nghiệp-x* lý xung đột
Quản trị Marketing - Tiếp thị
Thị Trường chứng khoán.
Thêm v*o đó, Khóa học quản trị Kinh doanh cung cấp cho bạn sự linh hoạt để chọn các đối tượng kinh doanh từ thị trường thực tế.
Xem chi tiết tại:*www.gec.edu.vn

Lớp học quản trị kinh doanh
Có được kinh nghiệm kinh doanh.

Bạn có cơ hội để có được kinh nghiệm thực tế với các tổ chức h*ng đầu thông qua chương trình, v* có thể học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia.
Bạn sẽ phát triển một kỹ năng thiết l*p rộng rãi, phù hợp cho một loạt các vai trò với các tổ chức quốc gia v* đa quốc gia.
Mức độ n*y cung cấp t*nh linh hoạt của sự lựa chọn đơn vị. Bạn có thể kết hợp với một mức độ n*y, t*p trung v*o các lĩnh vực như kế toán, pháp lu*t, tâm lý học tổ chức.
Bạn cũng có thể có được kinh nghiệm ng*nh công nghiệp chuyên nghiệp m* sẽ cải thiện việc l*m của bạn sau khi tốt nghiệp v* cung cấp cho bạn một ứng dụng thực tế các chiến lược kinh doanh của bạn.



Nguồn: http://hocketoantphcm.blogspot.com/2...nh-nghiem.html