1. Sự quan trọng của ng*nh kế toán
Một kế toán l* một th*nh phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện giao dịch t*i ch*nh. Nhiều cá nhân cũng s* dụng kế toán để giám sát t*i ch*nh cá nhân của họ. Chuẩn bị học t*p cho kế toán liên quan đến việc đ*o tạo kiểm toán, kế toán t*i ch*nh v* thuế. Cuối cùng,khóa học đ*o tạo kế toán nhất dẫn đến chứng nh*n chuyên nghiệp. Kế toán chịu trách nhiệm chuẩn bị v* bảo trì các hồ sơ t*i ch*nh. Họ cũng đảm bảo khách h*ng đáp ứng tiêu chuẩn quy định của ch*nh phủ đối với các loại thuế, báo cáo, v* tuân thủ pháp lu*t khác. Thực hiện các nhiệm vụ n*y cũng cho phép các doanh nghiệp để hoạt động một cách hiệu quả chi ph*, đáp ứng thuế v* tuân thủ các quy định của ch*nh phủ.
Khóa học đ*o tạo kế toán n*y dạy cho học sinh như thế n*o để tr*ch xuất v* chỉnh s*a chi ph* để đưa ra quyết định quản lý thông tin. Kế hoạch được bao phủ bởi chủ đề bao gồm t*nh toán chi ph* dựa trên hoạt động, ngân sách, ngân sách linh hoạt, phân t*ch chi ph*-lợi nhu*n khối lượng, dự toán, v* các chi ph* gia công phần mềm. Kiểm soát được bao phủ bởi chủ đề bao gồm tiêu chuẩn chi ph*, phân t*ch phương sai, kế toán trách nhiệm, v* đánh giá hiệu quả. Nhấn mạnh được đặt về thu*t ngữ chi ph* (nhiều loại chi ph*), h*nh vi chi ph*, hệ thống chi ph*, v* những hạn chế liên quan đến việc s* dụng các chi ph* trung bình.
2. Đối tượng đ*o tạo kế toán
Học sinh đòi hỏi trình độ chuyên môn được công nh*n
S* dụng lao động m* muốn tăng cơ sở kỹ năng của người lao động
Nhân viên muốn nâng cao kỹ năng của họ
Cá nhân thất nghiệp cần kỹ năng để trở lại l*m việc
Chủ doanh nghiệp nhỏ v* các nh* quản lý có nhu cầu phát triển kỹ năng kinh doanh của họ.*
Chương trình đ*o tạo kế toán Ch*nh quyền cảng của tìm kiếm đánh giá cao cá nhân có động cơ đang mong muốn theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp trong kế toán. Chương trình đ*o tạo Kế toán được thiết kế để cung cấp cho người tham gia với một khuôn khổ cho sự tăng trưởng v* cơ hội v* để chuẩn bị cho tiến sâu hơn v*o các vị tr* quản lý của trách nhiệm gia tăng trong các lĩnh vực kế toán v* t*i ch*nh.
Các ứng viên được xoay trong thời gian tháng qua ba bộ ph*n khác nhau trong Bộ của Kiểm soát viên. B*i t*p được thiết kế để cung cấp cho ứng viên th*nh công với một tổng quan về quy trình v* thủ tục t*i ch*nh v* kế toán của Cảng vụ v* t*nh đa dạng của hoạt động. L* một phần của chương trình n*y, bạn sẽ l*m việc dưới sự chỉ đạo của kế toán chuyên nghiệp trên các b*i t*p như:
Tương tác với các phòng ban khác Cảng cũng như các đối tác kinh doanh khu vực tư nhân về các vấn đề kế toán
L*m việc với kiểm toán viên bên ngo*i Port Authority của
Chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh h*ng quý v* cuối năm h*ng tháng
Ghi âm v* giám sát việc tiếp nh*n doanh thu, nghĩa vụ nợ v* vốn đầu tư
Thực hiện cân đối kế toán phân t*ch để hỗ trợ t*i ch*nh v* báo cáo tiến độ
Phân t*ch kết quả t*i ch*nh . Xem chi tiết tại website: gec.edu.vn
3. Sau khóa học
Đ*o tạo kế toán t*i ch*nh n*y l* một 'phải có' cho tất cả mọi người có liên quan với Kế toán t*i ch*nh. Nếu bạn chưa quen với , một nh* tư vấn hoặc nh* phát triển bạn cần phải hiểu cách hệ thống t*i ch*nh* hoạt động. Khóa học n*y sẽ dạy cho bạn biết ch*nh xác đó.
Kế toán l* việc thu th*p, phân loại v* báo cáo số liệu t*i ch*nh. Dữ liệu được thu th*p để hình th*nh một mô tả về giao dịch v* xác định th*nh công t*i ch*nh. Kế toán phải được thực hiện nộp thuế, báo cáo cho các cổ đông v* để thu hút các nh* đầu tư. Mặc dù Kế toán Công chứng v* nhân viên kế toán được s* dụng để l*m đ*o tạo kế toán, nó cũng l* một kỹ năng hữu *ch cho các cá nhân, đặc biệt l* nếu họ có một b*n tay trong việc điều h*nh một doanh nghiệp. Cho dù bạn muốn l*m việc trong lĩnh vực t*i ch*nh hoặc quản lý tiền của mình, bạn có thể đăng ký các khóa học đ*o tạo phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn sở hữu hoặc v*n h*nh một doanh nghiệp, nó l* một ý tưởng tốt để có *t nhất 1 ch*nh thức trình kế toán để đảm bảo bạn có tất cả các công cụ cần thiết để báo cáo về dữ liệu t*i ch*nh của bạn. Tìm hiểu về l*m thế n*o để đ*o tạo kế toán.
Khóa đ*o tạo kế toán n*y giải th*ch Kế toán t*i ch*nh từ mặt đất lên để đảm bảo bạn tìm hiểu cách hệ thống t*i ch*nh hoạt động v* nó t*ch hợp với tất cả các mô-đun* lớn khác.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html