1. Trung tâm kế toán

Để giúp các bạn nâng cao kỹ năng nghiệp vụ kế toán Trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu khai giảng các khóa học kế toán doanh nghiệp phù hợp với từng học viên
Với hơn 10 năm kinh nghiệm l*m kế toán v* giảng dạy kế toán trung tâm kế toán hiện đang l* trung tâm tiên phong về chất lượng đ*o tạo kế toán ngắn hạn giúp các ban học viên sau khi học tại đây l*m chủ ho*n to*n công việc kế toán. Quản lý có ý định chuyển đổi đầu tư th*nh tiền mặt trong vòng một năm hoặc chu kỳ hoạt động, n*o d*i hơn. Tại Tp.Hcm có rất nhiều trung tâm kế toán khác nha các bạn nên chọn các trung tâm có uy t*n về chất lượng học v* chất lượng cấp chứng chỉ không đáp ứng được cả hai tiêu ch* cần phải được phân loại như lâu d*i.
Để đ*o tạo tốt trung tâm luôn thay đổi các hình thức giảng dạy nhằm giúp các học viên tiếp thu dễ d*ng chứng khoán thị trường có thể được chuyển đổi th*nh tiền mặt (v* dụ, bán) theo yêu cầu. V* dụ, cổ phiếu v* trái phiếu được bán trên thị trường chứng khoán công thường đáp ứng tiêu ch* n*y. Dễ d*ng chứng khoán thị trường có thể được phân loại như kinh doanh hoặc sẵn s*ng để bán
2. Nội dung khóa học

- Dạy thủ tục mua hoá đơn, đặt in hoá đơn
- Dạy các t*nh thuế, kê khai thuế ( Báo cáo thuế tháng, quý, năm)
- Dạy cách hạch toán thực tế v*o sổ sách, l*p báo cáo t*i ch*nh
- Dạy thủ thu*t kế toán, thủ thu*t cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp
- Dạy trên chứng từ thực tế theo chế độ kế toán mới nhất
- Mỗi khoá học từ 25 – 30 buổi tuỳ theo đối tượng học viên
- Không giới hạn thời gian thực h*nh trên máyphương châm học tâpPhương châm “ Học lý thuyết để nắm rõ bản chất, học thực h*nh để giỏi nghiệp vụ”
- Hệ thống lý thuyết kết hợp với các tình huống thường xuyên xảy ra ở các doanh nghiệp
- Thực h*nh bằng tay v* trên máy bằng các công cụ như Excel, phần mềm Fast, Misa,
- Hỏi v* đáp theo yêu cầu của mỗi học viên trong mỗi buổi học
- Đ*o tạo kế toán tổng hợp có khả năng l*m việc thực tế v* độc l*p các loại hình doanh nghiệp (Doanh nghiệp chuyển về thương mại, dịch vụ, sản xuất t*nh giá th*nh v* xây lắp, xây dựng công trình).
- Phù hợp với các bạn đã học kế toán Trung cấp / Cao đẳng / Đại học, hoặc *t nhất l* đã học qua lý thuyết kế toán (học khóa ngắn hạn / các ng*nh liên quan kinh tế như quản trị, thương mại, t*i ch*nh, ngân h*ng…).Phù hợp người chưa có kinh nghiệm l*m việc thực tế hoặc đã đi l*m nhưng chưa va chạm kế toán tổng hợp.Tham khảo thêm các khóa học tại website: gec.edu.vn
3. Sau khóa học tại trung tâm

+ Học viên sẽ nắm vững cách thức thiết l*p sổ sách, chứng từ, định khoản, v*o sổ v* lưu chứng từ.
+ Học viên có thể tự mình thực hiện trọn vẹn các Báo cáo thuế h*ng tháng, Báo cáo thuế thu nh*p doanh nghiệp h*ng quý, Báo cáo t*i ch*nh v* Quyết toán thuế cuối năm, theo đúng các chuẩn mực v* quy định hiện h*nh.T*i sản ngắn hạn điển hình (ngắn hạn) l* tiền mặt, các khoản phải thu, các khoản đầu tư ngắn hạn như t*n phiếu kho bạc, prepaids (như tiền thuê nh*), h*ng tồn kho (có một v*i ngoại lệ n*y) v* tiền g*i ngắn hạn (như một khoản tiền g*i trên thiết bị được delievered trong vòng một năm.
T*i sản d*i hạn điển hình l* thiết bị, đầu tư (chẳng hạn như cổ phiếu m* bạn dự định tổ chức trong hơn một năm), tiền g*i (đối với các mặt h*ng không deliveral trong một năm) v* t*i sản vô hình (chẳng hạn như bằng sáng chế v* giấy phép).
đối với một số t*i sản, particulary gần chất lỏng, các công ty có ý định l*m thế n*o để s* dụng t*i sản xác định xem nếu ngắn hạn hay d*i hạn. V* dụ một công ty có thể có tiền mặt dư thừa v* mua một số cổ phiếu. Nếu gthere Mục đ*ch l* để giữ cho các cổ phiếu l* một khoản đầu tư, sau đó nó l* d*i hạn. Nếu họ chỉ muốn có một nơi để chia tiền mặt cho đến khi cần thiết v*o cuối năm nay, nó l* ngắn hạn.
cho hầu như tất cả các mục đ*ch h*ng tồn kho được xem l* hiện tại. nhưng nếu bạn xây dựng một sản phẩm, chẳng hạn như một con t*u mất hơn một năm để ho*n th*nh, sau đó nó có thể được lâu d*i. Tuy nhiên điều n*y l* simething bạn sẽ nh*n được trong kế toán tiên tiến. Đối với mục đ*ch của bạn xem xét h*ng tồn kho như hiện nay.

Nguồn: http://gec.edu.vn/tong-khai-giang-ca...u-kinh-te.html