1. Đ*o tạo kế toán tại trung tâm

Trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh Tế to*n cầu liên tục tổ chức các khoá đ*o tạo kế toán nâng cao năng lực cho bộ máy kế toán của các doanh nghiệp* đó l* các khóa: "Đ*o tạo kế toán trưởng", "Kế toán daong nghiệp v* thực h*nh khai báo thuế", ", "Thực h*nh kế toán", "Khai báo thuế chuyên nghiệp", "Học quản trị nhân sự chuyên nghiệp", "Học nghiệp vụ thư ký v* quản trị văn phòng", "Học t*i ch*nh ngân h*ng hiện đại", " Kế toán tin học ", Chuyên viên quản trị kinh doanh ", " Học xuất nh*p khẩu " trong các loại hình doanh nghiệp.
**
*Tất cả các doanh nghiệp phải có Kế toán trưởng. Người muốn được bổ nhiệm hoặc được thuê l*m kế toán trưởng thì phải có chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng". Nhằm đáp ứng nhu cầu ng*y c*ng tăng, Trung tâm đ*o tạo kế toán VAFT phối kết hợp với Trường Đại Học Kinh Tế Tp.Hcm, Trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh Tế to*n* mở các lớp bồi dưỡng Kế toán trưởng doanh nghiệp :
*
Các khóa đ*o tạo kế toán trưởng, đ*o tạo kế toán thuế chuyên sâu trong các loại hình doanh nghiệp do Trung tâm* thiết kế đã giúp các doanh nghiệp giảm thiểu được chi ph* v* phòng tránh được các rủi ro trong công tác quản lý thuế tại doanh nghiệp mình.
2. Nội dung của khóa học kế toán trưởng

Chương trình đ*o tạo gồm 11 chuyên đề:
- Kế toán t*i ch*nh doanh nghiệp.
- Quản trị t*i ch*nh doanh nghiệp.
- Kế toán quản trị.
- Kiểm toán.
- Thẩm định dự án đầu tư.
- Nghiệp vụ t*n dụng ngân h*ng.
- Lu*t doanh nghiệp.
- Lu*t thuế v* khai báo thuế.
- Lu*t kế toán.
- L*p v* phân t*ch báo cáo t*i ch*nh.
- Tổ chức kế toán, vai trò v* nhiệm vụ của kế toán trưởng.
*
Kế toán trưởng phụ trách tất cả các nhân viên kế toán như kế toán t*i ch*nh, kế toán quản trị, kế toán tổng hợp, kế toán chi tiết.
Người được bổ nhiệm vị tr* kế toán trưởng phải có qua lớp v* có chứng chỉ BỒI DƯ*NG KẾ TOÁN TRƯỞNG theo quy định của Bộ T*i Ch*nh.
Kế toán trưởng l* 1 chức danh, mỗi doanh nghiệp chỉ có 1 kế toán trưởng. Chức danh n*y được bổ nhiệm.
Tham khảo thêm các khóa học tại website: gec.edu.vn
3. Công việc kế toán trưởng

*Tổ chức hệ thống kế toán của Công ty để tiến h*nh ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt* động v*n h*nhh của Cty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy v* tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê.
Thiết l*p đầy đủ v* g*i đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê v* quyết toán theo qui định của Nh* nước v* Điều lệ Công ty.
Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì v* đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
Tổ chức phổ biến v* hướng dẫn thi h*nh kịp thời các chế độ, thể lệ t*i chánh, kế toán do Nh* nước ban h*nh cho các cấp thừa h*nh thuộc hệ thống kế toán thống kê .
Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các t*i liệu kế toán.
Thực hiện kế hoạch đ*o tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty.
Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của Cty.
Hoạch định v* đưa ra những quyết định t*i chánh ngắn hạn.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html