Học quản trị kinh doanh để gọi l* để nắm vững v* có thể ứng dụng một cách biến hóa thì rất khó. Khó vì marketing l* một môn còn tương đối mới ngay cả đối với cả nước Việt Nam mình.

Quản trị kinh doanh
Như v*y, các bạn có truyền thống gia đình kinh doanh, buôn bán thì khi học marketing có lẽ dễ tiếp thu hơn các bạn xuất thân vùng nông thôn, chỉ quen sản xuất nông nghiệp.

1. Lời khuyên học quản trị kinh doanh hiệu quả hơn

Để*học quản trị kinh doanh*hiệu quả, bạn nên tìm cách dự phần, tham gia v*o môi trường kinh doanh. Bằng cách ngo*i giờ học, bạn có thể phụ cha mẹ bán h*ng, tình nguyện đến giúp họ h*ng những người có cơ sở kinh doanh, hoặc xin đi l*m thêm tại các cơ sở buôn bán, kinh doanh, hoặc tự mình tổ chức kinh doanh nhỏ.Bằng cách đó trong quá trình học khi tiếp xúc với những concept mới về kinh doanh, marketing hoặc thương hiệu… bạn có thể chiêm nghiệm, liên tưởng đến hoạt động kinh doanh m* bạn đang tham gia v* sẽ cảm thấy dễ hiểu hơn những người không tham gia hoạt động kinh doanh.

Học quản trị kinh doanh
Học lý thuyết cơ bản cộng với một *t trãi nghiệm kinh doanh thôi có lẽ cũng chưa ăn thua, vì lý thuyết quản trị kinh doanh l* sự t*p hợp của nhiều hệ thống lý lu*n v* nghiên cứu khoa học khác nhau, l* sự đúc kết những tinh hoa của nền kinh tế thị trường, người ta liên tục khám phá thêm những điều mới v* bổ sung theo thời gian. Như v*y học marketing l* một sự nghiệp cả đời chứ không có điểm dừng.Học quản trị kinh doanh không chỉ để biết lý thuyết m* để l*m quản trị kinh doanh (ứng dụng v*o thực tế). Tham gia lớp học tại website:*gec.edu.vn
Hoạt động nhóm*
Để l*m quản trị kinh doanhhiệu quả, người l*m quản trị kinh doanh phải hiểu sự v*n h*nh của một doanh nghiệp. Bao gồm to*n bộ hoạt động của doanh nghiệp (gọi l* chuỗi giá trị của doanh nghiệp), từ sản xuất đến phân phối, quảng bá, bán h*ng, thương hiệu, chiến lược, t*i ch*nh, CNTT, R&D… v* quan trọng l* hiểu cách m* doanh nghiệp đó l*m ra lợi nhu*n.
2. Kỹ năng trong quản trị kinh doanh

Tạo áp lực cho việc nắm bắt các kỹ năng marketing: Bạn cần chủ động tạo ra áp lực bằng cách xung phong, tình nguyện tham gia v*o một dự án n*o đó (lợi nhu*n hoạc phi lợi nhu*n) để được giao trách nhiệm, được người khác đôn đốc, đánh giá kết quả công việc của mình, từ đó rút kinh nghiệm để lần sau thực hiện tốt hơn.

Tầm sư học đạo: Học quản trị kinh doanh cũng như học bất kỳ một kỹ năng n*o khác, bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn nếu có một người đóng vai trainer (người dạy), coach (người huấn luyện, kèm cặp) hoặc mentor (người chỉ dẫn, sư phụ) giúp bạn. n.


Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/20180051