*Học quản trị kinh doanh gi*nh cho những sinh viên năng động, đam mê lĩnh vực kinh tế - quản trị, Quản trị kinh doanh hiện nay đang có xu hướng phát triển mạnh v* trở th*nh một trong những ng*nh học “hot” đối với các bạn trẻ.


Quán trị kinh doanh*


1. Đặc điểm của ng*nh học quản trị kinh doanh


*Trong hoạt động kinh tế kinh doanh, mục đ*ch cuối cùng đuợc đặt ra ch*nh l* tạo ra nguồn thu lớn cho tổ chức, phát triển tổ chức v* mang lại nhiều giá trị cho xã hội. Hoạt động quản trị kinh doanh l* đảm bảo đạt được các mục đ*ch trên.


Học quản trị kinh doanh*không phải l* bạn học chuyên môn, những người l*m quản trị không bao giờ giỏi về chuyên môn nhưng họ lại biết "S* dụng những người giỏi hơn họ" đó l* Quản Trị . Họ không có kĩ năng cứng tốt như các ng*nh khác như l* phân t*ch t*i ch*nh , kiến truc sư,kế toán, điện t*, CNTT .. nhưng họ lại biết kết hợp những người đó lại th*nh một tổ chức bới vì họ có một thứ m* những người khác không có đó l* "Kĩ năng mềm" m* đặc biệt đó l* kĩ năng tư duy , kĩ năng chiến lược v* trong tay họ có một công cụ rất tốt đó l* "Kĩ năng ra quyết định".



Lớp học quản trị kinh doanh


Học Quản trị kinh doanh tại GEC , các bạn được cung cấp kiến thức nền tảng về kinh tế, các kỹ năng quản trị chung; v* hiểu biết chuyên sâu về từng chuyên ng*nh đã chọn lựa. Khóa học cung cấp những kiến thức cô đọng v* rất cần thiết về chuyên ng*nh quản trị kinh doanh, giúp cho người học hiểu biết rộng rãi v* có khả năng đáp ứng công việc của mình. Khóa học phù hợp cho tất cả những ai muốn tìm hiểu v* trang bị những kiến thức cần thiết về quản trị để trở th*nh nh* quản lý trong tương lai


2. Những thu*n lợi v* khó khăn:


Áp lực từ hoạt động kinh doanh với sự cạnh tranh của rất nhiều đơn vị khác, để có thể đưa công ty phát triển, bạn cần phải nhạy bén đề ra những chiến lược, giải pháp phù hợp. Công việc kinh doanh không phải lúc n*o cũng thu*n lợi, bạn sẽ phải đối diện với những thất bại vì không đạt mục tiêu, hoạt động kinh doanh bị trì trệ kéo theo hoạt động sản xuất v* to*n bộ nh* máy của bạn bị trì trệ. Không những thế, với một nguồn lực con nguời, t*i ch*nh giới hạn trong tổ chức, việc quản trị con nguời v* t*i ch*nh không phải l* việc dễ d*ng. Chi tiết xem tại website:*gec.edu.vn



Thảo lu*n*


*Tuy v*y, th*nh công khi đã đến luôn được ghi nh*n; đầu tiên ch*nh hệ thống bạn quan trị hoạt động hiệu quả, hoạt động kinh doanh tiến triển tốt v* tạo nguồn thu lớn về cho bạn v* tổ chức của bạn. Điều đó th*t tuyệt vời. V* những vị tr* cao nhất trong tổ chức l* d*nh cho bạn.


*3. Cơ hội việc l*m:


Có cơ hội l*m việc tại tất cả các đơn vị/công ty trên cả nước (v* quốc tế). Hầu hết các tổ chức đều có hoạt động kinh doanh, v* với một lượng lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam, cơ hội nghề nghiệp l* không nhỏ. *Với các kiến thức về chuyên môn, cùng các kỹ năng, bạn có thể đảm nhiệm nhiều vị tr* công việc khác nhau liên quan đến hoạt động kinh doanh của tổ chức.

Nguồn: http://daotaokt.blogspot.com/2014/09...ra-lam-gi.html