Loại bỏ những đốm nâu v* tối m*u trên da l* con đường gian nan như nó ch*nh l* chìa khóa để bạn trông trẻ hơn. F Fashion mách bạn lời khuyên của chuyên để l*m mờ điểm tối, cho l*n da tươi sáng, rạng rỡ hơn.
1. Trong uống ngo*i xoa
Có rất nhiều vitamin v* thảo mộc giúp l*m mờ các đốm sạm bằng cách hạn chế quá trình hình th*nh melanin dưới da như vitamin C, vitamin B3, đ*u n*nh, cam thảo, ax*t kojic. Nhưng chúng l*m việc theo cách khác nhau trong ng*y v* tuỳ thuộc v*o khẩu phần ăn của bạn. Vì thế các chuyên gia khuyên bạn nên ưu tiên các chất chống oxy hóa như vitamin C, cam thảo v* đ*u n*nh trong khẩu phần ăn buổi sáng. Ban đêm, bạn s* dụng các th*nh phần l*m giảm sắc tố như alpha hydroxy acid hay retinoid để s*a tông m*u da, giúp mờ dần các đốm đen.
2. Giữ bình tĩnh
Bất kỳ loại k*ch ứng n*o, bao gồm phát ban hoặc mụn trứng cá đều l*m tăng tốc độ sản xuất các sắc tố. Nếu da gặp vấn đề, hãy quay trở lại với loại kem l*m sạch an to*n sau đó, thoa dưỡng ẩm chứa ceramides cho đến khi hồi phục.
3. Kiên nhẫn
Bạn sẽ nhìn thấy da sáng lên sau khoảng 8 tuần điều trị. Vì v*y đừng bỏ qua bất cứ liệu trình n*o chỉ vì đốm nâu không biến mất sau một đêm!

Top 3 sản phẩm l*m sáng da F đề xuất.

Theo F FASHION