Chọn loại quần áo th*ch hợp: Bên cạnh việc chú ý tới chất liệu quan ao tre em, cha mẹ cũng nên lưu ý tới vóc dáng của con mình. Không nên chọn những bộ đồ quá bé, bó quá sát lấy thân thể của bé, như v*y sẽ khiến bé c* động khó khăn v* quần áo sẽ ch* v*o l*n da của bé, l*m sưng tấy, hăm đỏ. Tránh chọn áo chui đầu, vì loại áo n*y thường l*m bé khóc v* mệt, tốt nhất l* nên chọn áo cánh (c*i cúc bên nách), c*i cúc hay khuy bấm. Không nên chọn những chiếc áo cánh, cổ có đ*nh ruy-băng, hay những sợi dây trang tr*, vì chúng có thể bó thắt cổ bé.


Về m*u sắc: M*u sắc tươi, có hình ngộ nghĩnh sẽ khiến bé trông đáng yêu hơn. Tuy nhiên hạn chế mua các quần áo m*u sắc quá sặc sỡ, đặc biệt l* có xuất xứ từ Trung Quốc. Các hóa chất độc hại có trong m*u pha chế có thể gây nguy hiểm tới bé.
Lựa chọn v* mặc quần áo cho em bé l* điều vô cùng quan trọng m* các b*c cha mẹ cần lưu ý trong quá trình chăm sóc bé. Quần áo phù hợp không những giúp em bé được thoải mái m* còn tạo cho bé sự an to*n nữa. Cách thức mặc hay cởi quần áo; cách giặt giũ v* xếp quần áo cho bé cũng cần tuân thủ những nguyên tắc quan trọng.
T*nh kinh tế: Trẻ nhỏ phát triển rất nhanh, vì v*y cha mẹ nên cân nhắc mua sắm hợp lý cho bé, để bé vừa đủ mặc, không gây lãng ph*.

Trong giai đoạn n*y, cha mẹ cũng nên thực hiện phương cách xin quần áo cũ. S* dụng lại quần, áo cũ cho trẻ không có gì l* xấu. Lúc n*y, những sợi vải đã được dùng qua, thường mềm v* dễ mặc hơn những quần áo mới. Đây l* một cách m* rất nhiều cha mẹ đã thực hiện. Vừa giải quyết được b*i toán kinh tế, vừa giúp bé không thấy khó chịu mỗi khi bị quần, áo cọ v*o người.
Về chất liệu: quan ao tre em xuat khau cho em bé phải dễ mặc, dễ giặt v* phải tạo sự thoải mái, dễ chịu. Cotton l* chất liệu tốt nhất cho em bé, vì sợi cotton sẽ thấm mồ hôi tốt hơn l* sợi tổng hợp. Tuy nhiên giá th*nh vải cotton 100% cũng thường đắt, nên nhiều nh* sản xuất cố t*nh không s* dụng để hạ giá th*nh sản phẩm. Các mẹ nên chú ý chọn quần áo chất liệu 100% cotton, tuy hơi mắc hơn chút x*u, nhưng giúp bé luôn khô thoáng, thoải mái, an to*n.
Sợi tự nhiên cũng không gây k*ch ứng cho l*n da non của bé nên cũng có thể dùng. Tuy nhiên tránh chọn h*ng len, lông d*i bởi trẻ có thể gặp nguy hiểm khi h*t phải các lông len.


CÔNG TY TNHH DV TM THỎ NGỌC
Chuyên bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu
Địa chỉ: 49 Nguyễn Tuân, Phường 3, Q.Gò Vấp
Hotline: 0909 978 521 *-* ĐT: 0933 621 584
Website: http://quanaotreemthongoc.com*-*Email:*[email protected]