Có rất nhiều lớp học về kế toán, bạn phải biết được mình đang cần những gì? D*nh một phần thời gian học t*p của bạn để tìm hiểu về các lớp học kế toán thực h*nh v* một phần thời gian học t*p của bạn với người khác. Một phần của thời gian nghiên cứu của mình có thể được s* dụng để xác định những điều bạn cần hiểu.




Lớp học kế toán n*o phù hợp với bạn.

Các khóa học kế toán của trung tâm GEC, có thể giúp bạn giải quyết các thắc mắc, cũng như l*m tốt công việc của một kế toán.
- Nếu bạn chưa biết gì về kế toán hoặc chưa nắm vững các kiến thức về kế toán, thì có thể theo học lớp "Kế Toán Doanh Nghiệp v* Khai Báo Thuế" . Lớp n*y l* lớp căn bản, được giảng từ kế toán đại cương đến kế toán t*i ch*nh, kế toán t*i ch*nh, báo cáo t*i ch*nh v* thuế. Hoặc bạn có thể tham gia lớp "Kế toán tin học", lớp n*y sẽ có thêm phần thực h*nh trên máy các phần mềm cơ bản.
- Nếu bạn đã biết về lý thuyết kế toán, nắm vững các kiến thức kế toán căn bản rồi, thì có thể tham gia lớp "Thực h*nh kế toán v* thuế trên chứng từ thực tế của DN" lớp n*y l**lớp kế toán*thực h*nh nâng cao, các giảng viên sẽ hướng dẫn bạn thực hiện công việc giống như đang l*m tại doanh nghiệp. Bạn có thể tự tin l*m việc cho các công ty, doanh nghiệp khi học xong khóa học n*y.


- Nếu bạn đã l*m kế toán được nhiều năm, v* muốn thăng tiến lên chức vụ cao hơn trong công ty, thì bạn có thể học lớp "Kế toán trưởng" chương trình đ*o tạo sẽ do bộ t*i ch*nh cấp chứng chỉ.
Xem chi tiết các chương trình học kế toán, cũng như các khóa học nghiệp vụ khác tại:*www.gec.edu.vn
Tiến xa hơn trong công việc.

Bạn đang cố gắng tìm hiểu nhiều vấn đề về kế toán *m* bạn có thể tìm hiểu trên mạng, từ bạn bè hoặc tại các lớp học. Nếu bạn bị vướng mắt một vấn đề cụ thể, không cần phải tiêu hao thời gian d*i để cố gắng tìm hiểu nó. Đánh dấu lưu ý về nó v* sau n*y bạn có học hỏi từ một người bạn hoặc từ các giảng viên.






Tham gia các khóa học kế toán thực h*nh, hoặc một số lớp nghiệp vụ phù hợp bạn có thể tiến xa hơn bạn nghĩ, để có một bước đột phá, một sự h*i lòng trong thực tế l* bạn đang l*m một cái gì đó khó khăn. Mặc dù kế toán l* một kỹ năng rất th*ch hợp với thị trường, đó không phải l* lý do tốt nhất để nghiên cứu nó . Lý do tốt nhất để học kế toán l* nó giúp phát triển khả năng của bạn để suy nghĩ, phân t*ch v* l*m việc.

Nguồn: http://daotaonv.blogspot.com/2014/09....5yEEpfB4.dpuf