1. Quy tắc cơ bản trong thực h*nh kế toán
Một t*p hợp các quy tắc m* một công ty phải tuân theo khi báo cáo thông tin về báo cáo t*i ch*nh. Các hướng dẫn thực h*nh kế toán tiêu chuẩn cho phép các công ty để được so sánh với nhau bởi vì họ đã l*m theo các quy tắc tương tự. Các phương pháp chuẩn ở Mỹ được gọi l* nguyên tắc kế toán chung được chấp nh*n.
Có hai phương pháp kế toán - kế toán tiền mặt v* kế toán dồn t*ch. Kế toán tiền mặt thường được s* dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ với các giao dịch tương đối đơn giản. Kế toán dồn t*ch được s* dụng bởi các doanh nghiệp lớn với một hệ thống kế toán phức tạp hơn.
Kế toán thực h*nh bán h*ng chuyên về tiếp thị v* bán h*ng của các công ty kế toán v* thực h*nh thuế. Môi giới của chúng tôi đã th*nh công chưa từng có trong thực tế phù hợp với chủ sở hữu một công ty bán với người mua quan tâm.
Người bán h*ng: Suy nghĩ của một công ty bán thuế hoặc thực h*nh kế toán, nhưng có NO ý tưởng nơi để bắt đầu? Lo ngại về bảo m*t hoặc có câu hỏi về giá trị thị trường của thực tiễn? Môi giới của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc định giá h*nh nghề kế toán v* đ*m phán.
2.* Thực h*nh v* lý thuyết trong thực h*nh kế toán
Người mua: Bạn có tự hỏi l*m thế n*o để mua một công ty kế toán? Bạn có muốn mở rộng kinh doanh hiện tại hoặc để đi v*o kinh doanh cho lần đầu tiên? Chúng tôi đã sẵn s*ng để giúp bạn tìm thấy những thực h*nh kế toán thuế hoặc thu nh*p để bán m* sẽ phù hợp với kế hoạch của bạn.
cách thức m* kế toán v* kiểm toán viên thực hiện công việc h*ng ng*y của họ. Đó l* việc thực hiện hằng ng*y của ch*nh sách kế toán. H*nh nghề kế toán liên quan đến ứng dụng thực tế kế toán để t*ch lũy t*i ch*nh v* nhu cầu của khách h*ng báo cáo. Thực h*nh có thể khác với lý thuyết kế toán.
Giới thiệu về hạch toán kinh doanh cơ bản của kế toán t*i ch*nh được bảo hiểm: các báo cáo t*i ch*nh khác nhau, phương pháp kép, hai nguyên tắc ch*nh của kế toán (ghi nh*n doanh thu v* nguyên tắc phù hợp). Hơn nữa, b*i học về các chủ đề chung liên quan đến bảng cân đối (h*ng tồn kho, các khoản phải thu, t*i sản d*i hạn, nợ phải trả v* vốn chủ sở hữu) được bao gồm. Nó kết thúc bằng một phần về báo cáo lưu chuyển tiền mặt.
Học kế toán máy l* một yêu cầu hết sức đúng đắn đối với nhân viên kế toán nhưng không phải ai cũng biết s* dụng từ phần mềm hỗ trợ đơn giản nhất như hệ thống tin học văn phòng hay phức tạp hơn l* những phần mềm kế toán MISA, FAST ..vv... V*y phải l*m gì để bạn có thể thực h*nh công việc của mình trên hệ thống kế toán như hiện nay
Hiện nay, việc học thực h*nh kế toán đã trở th*nh một nhu cầu tất yếu đối với rất nhiều đối tượng khác nhau như: những người đang đi l*m v* mới tôt nghiệp đều muốn học kế toán máy để trau dồi kỹ năng, kiến thức về một công cụ hữu *ch giúp công việc của một kế toán trở nên dễ d*ng hơn v* hiệu quả hơn. Còn đối với những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp thì muốn học kế toán máy để trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết – đó có thể l* lợi thế của mình khi đi xin việc, giúp mình tự tin hơn khi phải đối mặt với những ứng c* viên sáng giá khác.
3. Trình tự khóa học
Để giải quyết nhu cầu của kế toán có trình độ trong ng*nh công nghiệp v* t*n dụng kinh nghiệm của chúng tôi trong phạm vi tư vấn kế toán , Khóa hoc đang cung cấp một thực h*nh kế toán cho các chuyên gia kế toán được thiết kế để chuẩn bị cho một nghề nghiệp trong kế toán.
Nó l* một khóa học kế toán thực tế v* sổ sách kế toán được thiết kế để dạy cho bạn l*m thế n*o để giữ cho cuốn sách của một công ty nhỏ giống như của riêng bạn. Chúng tôi đã dệt lý thuyết v* thực h*nh kế toán với nhau bằng một đa phương tiện , thực h*nh chiến lược học t*p. Các khóa học thực h*nh kế toán có nghĩa l* để cung cấp cho những người kinh doanh nhỏ v* gia đình v* những người khác ( xem ai sẽ được hưởng lợi từ tham dự khoá kế toán trực tuyến ) một sự hiểu biết vững chắc về ngôn ngữ kinh doanh để họ có thể chạy tốt hơn các công ty của họ hoặc thực hiện công việc của họ .
Trong khóa học thực h*nh kế toán n*y , bạn sẽ học lý thuyết đầu tiên , v* sau đó áp dụng lý thuyết đó v*o thực h*nh ngay l*p tức bằng cách thực sự giữ tất cả các hồ sơ của một công ty thực như cuộc sống giống như của riêng bạn. Phương pháp tiếp c*n t*ch hợp n*y có một lịch s* th*nh công trong lớp học v* bây giờ đã có lần đầu tiên như một chương trình E-learning thông qua Internet , do đó bạn có thể học theo tốc độ của riêng bạn.Tại website: gec.edu.vn
Khóa học n*y sẽ chỉ cho bạn những điều cơ bản rất của kế toán. Bạn có thể ho*n th*nh nó trong khoảng một giờ. Khóa học bao gồm các video của người hướng dẫn ở bảng trắng. Bạn sẽ ho*n th*nh các câu đố đơn giản để củng cố những gì bạn đã học được. Khóa học n*y d*nh cho các chủ doanh nghiệp, sinh viên kinh doanh, quản lý hoặc bất cứ ai muốn biết về kế toán cơ bản. Nó trình b*y các thông tin trong một định dạng dễ hiểu. Ngay cả khi bạn đã thực hiện một khóa học kế toán bạn sẽ tìm thấy các t*i liệu sâu sắc.


Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html