Khi lần đầu tiên l*m mẹ thì việc mặc quan ao tre em đặt biệt l* quan ao tre em xuat khau cho trẻ hiếu động l* việc cũng rất vất vả. Tuy nhiên nếu như các b* mẹ xem các phương pháp thay quần áo cho trẻ hiếu động dưới đây thì các b* mẹ sẽ cảm thấy việc n*y l* vô cùng dễ d*ng.


Sẽ dễ d*ng hơn để mặc đồ lúc bé đứng. Chọn quần áo không quá phức tạp v* "giúp" bé sẵn s*ng. Đưa vớ cho bé th* v* mang v*o. Đừng cho bé nhiều sự lựa chọn quá - chọn ra hai bộ trang phục, hoặc th*m ch* một cái quần v* 2 áo sơ mi v* sau đó nói, "Con có muốn mặc áo đỏ hoặc trắng với quần xanh?" Nếu không được, đưa cho bé một cái gì đó để đánh lạc hướng trong khi bạn mặc xong xuôi cho bé. Giữ bình tĩnh v* ăn mặc cho bé theo kiểu yêu th*ch thời trang, bạn c*ng *t nổi nóng, bé sẽ c*ng *t chống đối. Khi bạn đã ho*n tất, ôm bé v* nói điều gì đó dạng như "Mẹ xin lỗi con phải mặc đồ khổ sở như v*y, nhưng cả hai mẹ con mình biết phải l*m điều đó m*". Phản đối l* bình thường v* khỏe mạnh ở tuổi n*y: nó không xứng đáng bị trừng phạt. Cũng không đòi hỏi phản hồi to tát từ bạn. Đối phó với con bằng sự gi*n dữ theo cách thực tế sẽ dạy một đứa trẻ có các h*nh vi không th*ch hợp.

Tất cả điều n*y l* để nói rằng bạn l* người lớn v* bạn phải duy trì nguyên tắc cần thiết trong ng*y của bé. Bé có quyền im lặng chấp nh*n nguyên tắc, hoặc phản đối. Cần phải tiên liệu biết những gì bé sẽ l*m khi bạn cố gắng mặc đồ cho bé. Bạn cần phải l*m cho được bất chấp phản kháng của bé. Tuy nhiên cần x* lý cuộc đấu tranh n*y th*t cẩn th*n. Đối với các vấn đề khác *t quan trọng, tốt nhất l* bỏ qua chúng.
mặc đồ cho trẻ hiếu động
Đối với mọi đứa trẻ, cần hiểu rằng rằng đây l* một thời gian m* tất cả mọi phản ứng bạn l*m với bé liên quan đến cách ứng phó của bé. Tiêu cực l* vấn đề lớn nhất của bé tại thời điểm n*y - nó l* một phần của cuộc đấu tranh của bé để được độc l*p hơn. Nhưng cơ cấu v* thói quen cũng như kỷ lu*t rất quan trọng với trẻ em ở lứa tuổi n*y. Không có nó, bé có thể sợ hãi, hoặc như chúng ta thường nghĩ l* “hư hỏng" (tùy v*o giới hạn).
CÔNG TY TNHH DV TM THỎ NGỌC
Chuyên bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu
Địa chỉ: 49 Nguyễn Tuân, Phường 3, Q.Gò Vấp
Hotline: 0909 978 521 *-* ĐT: 0933 621 584
Website: http://quanaotreemthongoc.com*-*Email:*[email protected]