Khai giảng khóa học nghiệp vụ: Chuyên viên kế toán tin học chuyên nghiệp
Trung tâm đ*o tạo:Trung tâm TVĐT Kinh Tế To*n Cầu
Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
Ng*y khai giảng: 29 - 30/7/2014
Điện thoại:(08) 2214 2829
Học ph*:* Xem tại website: gec.edu.vn
Văn bằng/ Chứng chỉ: Chứng chỉ do Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM cấp
Thời gian học: Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) h*ng tuần, riêng cơ sở Biên Hòa học chiều thứ 7 (18h - 20h30) v* cả ng*y chủ nh*t (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) h*ng tuần
Thời lượng: 2 tháng
1. Mục tiêu đ*o tạo

- Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc l*p chứng từ, ghi sổ kế toán v* l*p báo cáo t*i ch*nh.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các lu*t thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nh*p cá nhân, thuế thu nh*p doanh nghiệp v* thuế giá trị gia tăng.
- S* dụng được một số phần mềm kế toán để thực hiện công việc kế toán trong doanh nghiệp.
*2. Phương thức giảng dạy kê toán thực h*nh

- Phương pháp dạy đồi với kế toán thực h*nh l* dạy lý thuyết *t, thực h*nh luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên n*o yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết v*o khi thực h*nh để tăng hiệu quả thực h*nh cho học viên).
- Giảng viên đứng lớp đều l* các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán.
- Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, th*nh thạo quy trình x* lý chứng từ, th*nh thạo việc kê khai thuế h*ng tháng trên phần mềm v* lên sổ sách, báo cáo t*i chỉnh của doanh nghiệp.
- Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể g*i email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.
- Sự hỗ trợ d*i lâu: Chúng tôi cam kết sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong công việc. Khi bạn gặp khó khăn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, bằng nhiều cách liên hệ như trên đã nêu.
Với phương châm học để áp dụng l*m trong thực tế, học đúng, học hiểu quả. Để đáp ứng được yêu cầu n*y, Chúng tôi giảng dạy trên bộ chứng từ thực tế v* thực h*nh trên các phần mềm áp dụng HTKK, Phần mềm Excel, Phần mềm kế toán. Với chương trình học như trên, Chúng tôi đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của các bạn.
3.* Kết quả đạt được

Sau khóa học kế toán các bạn có được những kiến thức cơ bản về máy t*nh cho mình, biết áp dụng máy t*nh v*o công việc, s* dụng th*nh thạo các phần mềm kế toán v* exchel, word….
Có nhiều kinh nghiệm trong công việc hơn.
*

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html