1.Cách thức trong kế toán thực h*nh

Cách thức thông thường, trong đó các hoạt động t*i ch*nh hằng ng*y của một thực thể kinh doanh được thu th*p v* ghi lại. H*nh nghề kế toán thực h*nh của một công ty đề c*p đến các phương pháp m* các ch*nh sách kế toán được thực hiện v* tôn trọng trên cơ sở thường xuyên, thường bằng một kế toán v* / hoặc kiểm toán viên hoặc một nhóm các chuyên gia kế toán.
Báo cáo thực h*nh chuẩn mực kế toán thực h*nh được ban h*nh bởi Hội đồng Chuẩn mực Kế toán v* mặc dù nhiều người đã được thay thế bằng tiêu chuẩn báo cáo t*i ch*nh, một số vẫn còn hiệu lực. Trên trang n*y, bạn có thể truy c*p v*o một loạt các b*i báo, sách v* t*i nguyên trực tuyến cung cấp các liên kết nhanh để tóm tắt kỹ thu*t v* đầy đủ các văn bản của các tiêu chuẩn.
Một h*nh nghề kế toán thực h*nh được thiết kế để thực thi các chủ trương, ch*nh sách kế toán của một công ty. Nó tồn tại như ghi âm h*ng ng*y của dữ liệu t*i ch*nh l* rất quan trọng để đánh giá v* giám sát các hoạt động kinh tế của công ty. H*nh nghề kế toán đề c*p đến, ứng dụng thực tế bình thường của ch*nh sách kế toán v* / hoặc kiểm toán xảy ra trong phạm vi một doanh nghiệp.
2. Nội dung khóa đ*o tạo kế toán thực h*nh tại Tp.HCM

Sau khi hệ thống lại những kiến thức thực tế cần dùng chúng tôi sẽ hướng dẫn cách l*m thực h*nh trên hóa đơn chứng từ thực tế, trang bị cho các bạn các công cụ l*m việc ( các phần mền kế toán hiện đang được các doanh nghệp s* dungh nhiều nhất như Excse, Fast, Misa.
Hướng dẫn các bạn những thủ tục đựt in, mua hóa đơn
Hướng dẫn kiểm tra sổ sách kế toán cảu mô hình doanh nghiệp của bạn
Hướng dẫn các kinh nghiệm khi t*nh thuế, kê khai thuế, l*m các báo cáo thuế h*ng tháng, h*ng quý cho doanh nghiệp
Thoạt nhìn, nó có vẻ l* tất cả các bộ t*i khoản sẽ được sản xuất theo cùng một cách như tất cả họ đều thỏa thu*n với các yếu tố tương tự về thu nh*p v* chi ph*. Trong thực tế, có rất nhiều biến thể tiềm năng bởi vì t*i sản có xu hướng phức tạp. Đặc biệt, kế toán thường có đưa ra giả định hay đánh giá về giá trị của một t*i sản được tổ chức bởi một công ty.
3. Kết quả đạt được

Định nghĩa v* ứng dụng hệ thống t*i khoản* kế toán trong việc thiết l*p hệ thống chứng từ, hạch toán, báo cáo t*i ch*nh
** Khởi tạo v* phát h*nh hóa đơn, phát h*nh chứng từ
** Thiết l*p chứng từ, hóa đơn trong một năm t*i ch*nh, tổ chức hệ thống nghiệp vụ đặc thù theo hoạt động doanh nghiệp, ng*nh h*ng đặc trưng.
** T*p hợp hóa đơn, chứng từ, thực hiện các luân chuyển v* ghi nh*n nghiệp vụ.
** Ghi sổ kế toán chi tiết, sổ thẻ chi tiết, ghi sổ kế toán tổng hợp, tổng hợp số liệu, r* soát v* hiệu chỉnh số liệu, điều chỉnh tờ khai thuế định kỳ v* tờ khai quyết toán thuế.Chi tiết tại website: gec.edu.vn
** Kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN..., L*p báo cáo t*i ch*nh, BC quyết toán, giải trình kết quả.
** Học xong khóa học thực h*nh kế toán tại GEC người học sẽ hiểu v* có thể độc l*p thực hiện các công việc trong doanh nghiệp như sau: đăng ký kế toán ban đầu; l*p hoá đơn chứng từ, kiểm soát hoá đơn chứng từ; kiểm soát hồ sơ kế toán; thực hiện ghi sổ kế toán v* giải trình số liệu; l*p – đọc báo cáo t*i ch*nh; l*p – đọc v* nộp báo cáo quyết toán thuế cuối năm t*i ch*nh. Có thể tổ chức công tác kế toán trên Excel hoặc lựa chọn phần mềm phù hợp để tác nghiệp

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html