Khi các b* mẹ lần đầu tiên có em bé thì việc lựa chọn quan ao tre em l* việc vô cùng khó khăn vì không biết nên chọn quần áo cho trẻ như thế n*o cho hợp lý. Vừa đảm bảo sức khoẻ v* sự thoải máy cho trẻ vừa có thể tiết kiệm về t*i ch*nh


1. Cho trẻ mặc trang phục có sợi dệt hóa học
Trẻ nhỏ thường có thân nhiệt cao hơn so với người lớn nên dễ d*ng đổ mồ hôi. Vì thế, nhiều b* mẹ nghĩ rằng trang phục có sợi dệt sẽ giúp con thấm mồ hôi tốt hơn. Tuy nhiên, trang phục có sơi dệt hóa học thì lại ho*n to*n không tốt vì nó thấm mồ hôi kém khiến cơ thể bé bị nổi rôm v* dễ mắc các bệnh về da.
Ch*nh vì vây, khi lựa chọn sản phẩm sợi bông dệt cho con, các mẹ nên chú ý lựa loại sản phẩm dệt may có thể hấp thu độ ẩm, thoáng kh*, mềm v* không gây dị ứng.
*
2. Để băng phiến (long não) trong tủ quần áo của trẻ
Một số b* mẹ s* dụng băng phiến (long não) đặt trong tủ quần áo của con để đuổi côn trùng. Điều n*y tuyệt đối không nên vì trên thị trường hiện nay nhiều loại băng phiến có chứa naphthalene v* naphthol dẫn xuất. Chất n*y ảnh hưởng tới quá trình oxi hóa kh* hồng cầu, phá hủy m*ng tế b*o v* gây ra bệnh thiếu máu cấp t*nh. Hiện tượng n*y phổ biến hơn ở trẻ sơ sinh, trong những trường hợp nghiêm trọng, bé sẽ bị tình trạng thiếu máu v* v*ng da sinh lý kéo d*i.
3. Thường xuyên mặc đồ rời
Trẻ nhỏ rất hay tè dầm nên để thu*n lợi, nhiều b* mẹ chọn phương pháp cho con mặc quần áo rời để chỉ phải thay quần mỗi khi trẻ l*m ướt. Thực tế, khi l*m v*y, bụng của trẻ rất hay bị lạnh. Rốn của trẻ cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi lẽ đây l* bộ ph*n cần được giữ ấm v* có sự chăm sóc đặc biệt.
Ch*nh vì thế, các b* mẹ không nên vì sự thu*n tiện m* cho trẻ sơ sinh mặc quần áo rời. Tốt nhất l* hãy quấn tã cho trẻ th*t k*n hoặc mặc quần liền áo để trẻ không bị lạnh bụng.
*
4. Quần áo có m*u sắc quá sặc sỡ
Rất nhiều b* mẹ yêu thời trang vì muốn con mình trở nên xinh đẹp v* s*nh điệu nên đã mua cho bé những bộ quần áo đủ m*u sắc. Có thể khi mặc trông bé sẽ đáng yêu hơn. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ đẹp đó lại l* những hiểm họa khôn lường.
Sức đề kháng của trẻ, đặc biệt l* trẻ sơ sinh rất yếu. Khi rời cơ thể mẹ, khả năng tự vệ trước các loại vi khuẩn v* các k*ch th*ch bên ngo*i của trẻ gần như không có. Nếu bạn cho bé mặc những bộ quần áo có m*u sắc quá sặc sỡ thì thuốc nhuộm từ vải có thể sẽ khiến trẻ bị k*ch ứng da, viêm da v* nhiều vấn đề khác.
Vì thế nên mặc cho bé những bộ m*u đơn giản, chất liệu thoáng
Các chuyên gia khuyên rằng, bạn không nên cho bé mặc những bộ quần áo quá nhiều m*u sắc, hãy chọn cho bé những bộ có m*u đơn giản nhưng chất liệu thoáng l* được.
*


5. Mặc quần áo quá ch*t
Ở trẻ sơ sinh, trang phục ở phần bụng v* ngực cần phải được nới lỏng để trẻ dễ thở hơn. Nếu quần áo quá ch*t, phổi của trẻ sẽ gặp vấn đề về hô hấp. Hơn nữa, những trang phục n*y cũng khiến trẻ khó c* động.
Tốt nhất, các mẹ hãy cho con mặc những bộ quần áo đủ để giữ ấm nhưng phải hơi rộng một chút để trẻ có thể dễ thở v* thoải mái c* động.
*
6. Mặc quá nhiều quần áo
Vì sợ con lạnh nên bạn cho trẻ mặc quá nhiều áo. Bạn tưởng rằng bé sẽ cảm thấy ấm hơn nhưng thực tế, điều n*y khiến trẻ cảm thấy khó chịu v* việc hô hấp cũng không được dễ d*ng.
Thay vì cho con mặc nhiều áo, bạn hãy tăng nhiệt độ phòng đến mức phù hợp để con không bị lạnh. Một lý do nữa để bạn không nên cho con mặc nhiều áo ch*nh l* để trẻ quen dần với điều kiện thời tiết tự nhiên. Như v*y sau n*y khi lớn lên, trẻ sẽ không quá mẫn cảm với môi trường v* sức đề kháng cũng được nâng cao.
Để biết được con nóng hay lạnh, người lớn có thể dùng tay của mình chạm v*o tay v* chân của bé. Nếu nhiệt độ tay của bạn cao hơn tức l* trẻ cảm thấy lạnh v* ngược lại.

*
CÔNG TY TNHH DV TM THỎ NGỌC
Chuyên bán sỉ quan ao tre em xuat khau
Địa chỉ: 49 Nguyễn Tuân, Phường 3, Q.Gò Vấp
Hotline: 0909 978 521 *-* ĐT: 0933 621 584
Website: http://quanaotreemthongoc.com*-*Email:*[email protected]