Có nên cho bé trai mặc quần áo của bé gái

Để t*n dụng quan ao tre em đã qua s* dụng các b* mẹ thường lấy để mặc lại cho bé thứ 2 của mình, đôi khi bé đầu lòng l* trai v* bé thứ 2 l* gái, hoặc ngược lại thì lúc đó bé trai sẽ mặc quần áo trẻ em của bé gái v* ngược lại. V*y việc n*y có nên hay không ?.


*"Mặc dù không phải cứ cho mặc đồ con gái thì bé trai sẽ có xu hướng nữ t*nh, nhưng việc n*y cũng có ảnh hưởng phần n*o đến trẻ".
Việc cho con trai mặc váy đầm, kết tóc có thể sẽ khiến bé trai ấy nghĩ mình cần cư x* giống các bạn gái, từ đó dẫn đến việc tiếp xúc thường xuyên với các bạn gái khác v* dần hình th*nh t*nh cách ẻo lả. Những điều đó sẽ tạo ra môi trường phát triển khác với giới t*nhđ*ch thực của trẻ ngay từ khi còn nhỏ, m* về sau có thể rất khó s*a.
Có thể thấy việc ăn mặc cũng góp phần định hướng giới t*nh của trẻ, vì v*y các b*c phụ huynh đừng vì tiện hay vì sở th*ch của mình m* cho bé mặc trang phục không phù hợp. Để đến khi ảnh hưởng đến giới t*nh của trẻ sẽ rất nguy hiểm.
Theo các chuyên gia tâm lý thì: "Không nên cho bé trai ăn mặc hay chơi các đồ chơi của con gái vì các bé cần được khẳng định giới t*nh của mình ngay từ khi còn nhỏ. Việc cha mẹ l*m như v*y có thể khiến bé bị lẫn lộn giới t*nh giữa nam v* nữ".

Cách chọn giầy cho bé
1. Không nên cho con đi gi*y cao gót vì b*n chân của bé có xu hướng chúi về ph*a trước, lực dồn xuống mũi b*n chân, cọ xát v*o mũi gi*y gây đau nhức chân v* l*m bé khó chạy nhảy.
2. Để ý đến độ sâu, d*i, rộng của gi*y. Gi*y ch*t quá sẽ khiến ngón chân của trẻ bị tổn thương, ch*m phát triển, sưng tấy…
3. Cha mẹ không nên nghĩ rằng, chỉ sau 2, 3 tháng khi trẻ lớn lên lại phải thay gi*y cho con nên lựa chọn mua gi*y rẻ tiền để thay cho đỡ tốn. Điều quan trọng l* sức khỏe con bạn sẽ bị ảnh hưởng khi đi những đôi gi*y không thoải mái v* không phù hợp.
*4. Khi chọn gi*y cho bé, bạn cần để ý đến chất liệu, nên chọn loại gi*y có chất liệu tốt, mềm mại như da, vải… , không nên chọn gi*y giả da vì nó không hút mồ hôi v* rất nóng, chất liệu có thể gây hại cho da.
5. Phần đế gi*y bên trong cần có độ thấm hút tốt, đối với bé hiếu động, nên dùng giầy có đế bằng cao su để chống trơn trượt khi bé chạy nhảy. Những đôi d*y có đế quá d*y hoặc cứng sẽ khiến trẻ đi lại khó khăn, vấp ngã. Bố mẹ nên để ý chọn gi*y đế thấp cho con.

CÔNG TY TNHH DV TM THỎ NGỌC
Chuyên bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu
Địa chỉ: 49 Nguyễn Tuân, Phường 3, Q.Gò Vấp
Hotline: 0909 978 521 *-* ĐT: 0933 621 584
Website: http://quanaotreemthongoc.com*-*Email:*[email protected]