1.* Đ*o tạo kế toán ngắn hạn

Đ*o tạo kế toán ngắn hạn l* trang bị cho thế hệ mới của các tân binh với các kỹ năng th*ch hợp cần thiết cho việc phân bổ ch*nh xác về sản lượng dầu v* kh* đốt.
Đ*o tạo kế toán tăng cường sự hiểu biết của các nh* khai thác "của một kỷ lu*t th*ch hợp đặc biệt.
Phân bổ sản lượng dầu kh* đúng l* một quá trình phức tạp dựa v*o công thức phức tạp v* ch*nh xác. Cung cấp nhân viên được đ*o tạo kế toán l* chìa khóa để duy trì các tiêu chuẩn cao cần thiết cho lợi nhu*n khai thác dầu v* kh* đốt.
Nó cũng cho thấy rằng các tổ chức đang dự đoán v* chuẩn bị cho việc thay đổi phương pháp thăm dò v* sản xuất v* thực h*nh tốt nhất.
Phối hợp các khóa đ*o tạo kế toán hydrocarbon có thể l* một thách thức trong một ng*nh công nghiệp gia công phần mềm l* nơi phổ biến v* yêu cầu về nhân viên đòi hỏi họ phải l*m việc với thời gian biểu ở cả hai địa điểm trong v* ngo*i nước.
Các khóa học đ*o tạo kế toán hydrocarbon của chúng tôi được tổ chức bởi các chuyên gia với bề rộng của kiến thức cần thiết để cung cấp đ*o tạo to*n diện v* th*ch nghi.
2. Nội dung đ*o tạo

Đ*o tạo được xây dựng trên các nguyên tắc cơ bản của quyền sở hữu sản phẩm, đo lường, báo cáo v* tuân thủ. Th*ch ứng với cấu trúc yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ l*m việc với qu* vị để xác định các giải pháp th*ch hợp nhất, hiệu quả chi ph* cho tổ chức của bạn.
Hướng dẫn cách l*m thực h*nh trên hóa đơn chứng từ thực tế, trang bị cho các bạn các công cụ l*m việc ( các phần mền kế toán hiện đang được các doanh nghệp s* dungh nhiều nhất như Excse, Fast, Misa.
Hướng dẫn các bạn những thủ tục đựt in, mua hóa đơn
Hướng dẫn kiểm tra sổ sách kế toán cảu mô hình doanh nghiệp của bạn
Hướng dẫn các kinh nghiệm khi t*nh thuế, kê khai thuế, l*m các báo cáo thuế h*ng tháng, h*ng quý cho doanh nghiệp. Xem thêm tại website: gec.edu.vn
Chuẩn bị một Cân đối kế toán l* một khóa học trực tuyến miễn ph* đó l* có lợi cho tham vọng kế toán hoặc các chủ doanh nghiệp quan tâm đến việc biết nơi công ty của họ đứng về mặt t*i ch*nh. Sau khi ho*n th*nh khóa học, học viên sẽ có những kỹ năng để chuẩn bị bảng cân đối kế toán v* hiểu các thu*t ngữ. Chuẩn bị một ngân sách nh* nước bằng tiền mặt cũng l* có lợi cho sinh viên, cá nhân bắt đầu giảm trong thế giới kinh doanh chiếm. S* dụng các nghiên cứu trường hợp tương tác v* trực tuyến đồ họa, các khóa học miễn ph* dạy cho học sinh về tầm quan trọng của việc có một ngân sách tiền mặt, trong cả công việc cá nhân v* nghề nghiệp của mình. Học sinh tìm hiểu l*m thế n*o để ho*n th*nh một ngân sách tiền mặt, s* dụng t*i nguyên như một mẫu v*
3. Định hướng trong tương lai

Học kế toán đồng nghĩa với việc bạn luôn được tiếp c*n với tri thức hiện đại của thế giới trong lĩnh vực kế toán v* kiểm toán, bạn có cơ hội học các chương trình* đạt chứng chỉ h*nh nghề quốc tế. Bên cạnh khối lượng kiến thức, học kế toán *t nhiều rèn cho bạn t*nh cẩn th*n, chu đáo, kỹ năng phân t*ch v* x* lý các tình huống phát sinh trong kinh tế t*i ch*nh đặc thù m* không có ng*nh n*o cạnh tranh được, khả năng bao quát vấn đề, nhìn xa trông rộng của một người lãnh đạo
Trung tâm TVĐT Kinh Tế To*n Cầu mở ra với định hướng cung cấp dịch vụ v* đáp ứng nhu cầu của ng*nh kế toán. Cho dù bạn l* ai, l* một sinh viên tương lai, một nh* doanh nghiệp muốn mở rộng kiến thức kinh doanh của mình, hay chỉ đơn giản l* một ai đó quan tâm đến các chương trình học, chúng tôi đều hoan nghênh v* rất vinh dự được l* bệ phóng trong quá trình chinh phục ước muốn của bạn.
*

Nguồn: http://gec.edu.vn/tong-khai-giang-ca...u-kinh-te.html