Ưu Điểm Của Máy Xông Hơi HomeSteam Với Các Máy Khác Trên Thị Trường

Trên thị trường hội nh*p hiện nay có rất nhiều sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng,nhưng đa số l* h*ng nh*p từ Trung Quốc. V*y l*m sao để người tiêu dùng biết đâu l* sản phẩm ch*nh hãng,chất lượng để tin tưởng s* dụng sản phẩm. Đảm bảo cho chất lượng dịch vụ s* dụng cũng như yên tâm về chế độ bảo h*nh,bảo trì ch*nh hãng. B*i viết n*y sẽ giúp cho người tiêu dùng có được cái nhìn nh*n so sánh sự khác biệt về sản phẩm củamáy xông hơi gia đình HomeSteam với các sản phẩm ch*nh hãng khác trên thị trường.

Máy xông hơi HomeSteam được sản xuất với to*n bộ linh kiện nh*p khẩu từ Nh*t Bản v* Thụy Điển nên sẽ đem lại cho người tiêu dùng sự an to*n cũng như tiết kiệm điện v* cho chất lượng xông hơi tốt nhất.

Vỏ máy thiết kế bằng nhựa tốt bền chống chịu lực tốt không bì giòn dễ vỡ như các loại nhựa thông thường m* đảm bảo t*nh an to*n,cách điện cao khi dùng lắp đặt trong các môi trường phòng tắm,đem lại an to*n cho người s* dụng không như các loại máy xông hơi trên thị trường vỏ bằng kim loại nên có thể sẽ gây nguy hiểm cho người s* dụng.

Bên trong thân máy của máy xông hơi gia đình HomeSteam được các kỹ sư của công ty lắp ráp một thiết bị cảm biến nhiệt độ tự động được sản xuất từ Nh*t Bản với thiết bị cảm biến n*y máy xông hơi sẽ tự động điều chỉnh các thông số nhiệt độ phù hợp v* có thể ngắt điện khi máy gặp sự cố bất thường rất an to*n cho người s* dụng.

Thân máy thiết kế nhỏ gọn,hợp thẩm mỹ rất phù hợp để lắp ráp trong các phòng tắm gia đình nh* bạn,đem lại sự sang trọng trong nội thất phòng tắm nh* bạn không như các loại máy xông hơi khác trên thị trường.

Thiết kế 2 đường ống nước v*o v* đường ống hơi ra rất dễ d*ng cho bạn lắp đặt thay thế không mất nhiều công sức khi muốn thay đổi vị tr* đặt.

Có nhiều m*u sắc sang trọng cho bạn lựa chọn rất phù hợp cho nội thất phòng tắm nh* bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng điện dung cho bạn tự do thao tác như trên các thiết bị di động không như các loại máy khác điều khiển bằng sự tác động cơ học,đây cũng l* một ưu điểm rất chuyên nghiệp của sản phẩm máy xông hơi gia đình HomeSteam.

Thời gian khởi động máy nhanh không như các loại máy khác người dùng phải chờ gần 10 phút mới có thể xông được.Với máy xông hơi HomeSteam bạn chỉ chờ tối đa 2 phút l* bạn có thể xông hơi.

Khay đựng thảo dược rất tiện lợi bạn có thể xông những thảo dược n*o bạn muốn,không như những loại máy khác chỉ dùng được với tinh dầu xông hơi m* tinh dầu hiện nay h*ng giả,kém chất lượng rất nhiều không an to*n cho người s* dụng.
Đến với máy xông hơi HomeSteam l* bạn được t*n hưởng một giải pháp chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty CP XNK MINH ANH
173 Tân Sơn Nhì,Tân Phú,TP HCM
HotLine: 08.5434.1110 hoặc 0902.435.149