I. Công việc của một kế toán trưởng*

Biên dịch v* phân t*ch thông tin t*i ch*nh để thay đổi các mục v*o t*i khoản kế toán không đặc hiệu , giá trị trung tâm v* các văn bản giao dịch thương mại .
Nhân gây bệnh để phân phối báo cáo kinh doanh , báo cáo bánh kẹo kinh ph* .
Chuẩn bị l*m giấy tờ v* lịch trình mang cho sự giám sát kinh doanh niên giám .
Phân phối các báo cáo so sánh h*ng tháng v* báo cáo tim chi theo lịch trình .
Chuẩn bị báo cáo kinh doanh v* báo cáo bổ sung để nh* nước v* xác định lại phổ biến v* nhô ra mặt h*ng kinh doanh tổ chức .
Bạt quá trình giao dịch v* mô tả khu vực m* độ ch*nh xác thêm v* hiệu quả có thể đạt được .
M*t thiết duy trì v* giám sát t*i sản cố định nhóm .
Tuân thủ thời hạn bên trong v* không liên quan .
Hỗ trợ với ngân sách giai đoạn - chuẩn bị tất cả các phân bổ ;
Đúng đắn cho Niên giám phong tr*o liên lạc v* san lấp mặt bằng các t*i khoản Leger không chuyên .
Sao hoa hồng , tầm nhìn , giá trị v* mục tiêu trong việc thực hiện các hoạt động thường xuyên của Công ty.
Tiếp thu v* thực hiện thủ tục đăng ký thay đổi.học kế toán trưởng
Suy nghĩ của các t*i khoản theo lu*t định h*ng tháng v* báo cáo t*i ch*nh hợp nhất theo yêu cầu của cơ quan chức năng
Sản xuất với kiểm toán viên cả bên trong v* bên ngo*i trong quá trình kinh doanh v* kiểm toán hoạt động.
Tổ chức phương pháp của các t*i khoản v* hồ sơ độ bền trên tất cả các giao dịch công ty v* t*i sản.
Câu hỏi , chia cắt , v* đảm bảo trạng thái của các chất kinh doanh để đ*o tạo kế toán trưởng
II. Mục Đ*ch học kế toán trưởng
*** Đ*o tạo học kế toán trưởng nhằm mô tả công việc nhằm xác định vai trò , trách nhiệm v* nhiệm vụ của Kế toán trưởng .
*** Khóa học đ*o tạo v* đánh giá hiệu suất công việc của kế toán trưởng .
**** Các khóa học kế toán trưởng*cho các cá nhân mong muốn tiến h*nh nghề học kế toán bởi hầu hết các phần mềm phổ biến các t*i khoản hoặc với các chương trình Microsoft Office Excel .
Các học viên sẽ có cơ hội thực h*nh với sổ sách kế toán sống động trong các phòng học được trang bị tốt . Tham gia th*nh công trong khóa học, học viên sẽ có kiến thức về s* dụng các t*i khoản phần mềm / Excel một cách hiệu quả v* khoa học không chỉ trong việc đối phó với nh*p dữ liệu, lọc , xem , chỉnh s*a v* báo cáo, m* còn với các ứng dụng quản lý, v* các công cụ phân t*ch.
Khóa học nâng cao của đọc hiểu của v* kiểm tra báo cáo t*i ch*nh
Văn phòng Kế toán trưởng chịu trách nhiệm cho việc thiết l*p v* thực thi các ch*nh sách kế toán v* kiểm toán để nâng cao t*nh minh bạch v* phù hợp của báo cáo t*i ch*nh, v* để cải thiện hiệu suất chuyên nghiệp của kiểm toán viên công ty đại chúng để đảm bảo rằng báo cáo t*i ch*nh được s* dụng để quyết định đầu tư đều có phần khá v* có uy t*n.
Để ho*n th*nh nhiệm vụ đã nêu OCA, văn phòng chủ yếu được chia th*nh ba nhóm ch*nh; Kế toán, thực h*nh chuyên nghiệp v* quan hệ quốc tế. Ba nhóm l*m việc cộng tác để phục vụ như l* cố vấn ch*nh cho Ủy ban về các vấn đề kế toán v* kiểm toán.
3. Học kế toán trưởng ở đâu tốt nhất

Các khóa học đặc biệt m* giáo trình v* t*i liệu đ*o tạo được thiết kế v* biên soạn bởi các chuyên gia v* giảng viên chuyên nghiệp của trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM d*nh cho học viên muốn tìm hiểu to*n diện các báo cáo t*i ch*nh hoặc cho phép để kiểm tra v* s*a lỗi của báo cáo . Giảng viên các khóa học đặc biệt ' l* giảng viên có kinh nghiệm cao cấp trong kế toán / Kiểm toán .
Ho*n th*nh khóa học trên được trao giấy chứng nh*n của Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM .
Bên cạnh đó,TRUNG TÂM GEC " gec.edu.vn " được tổ chức các khóa học đặc biệt khác về khai báo thuế, quản lý t*i ch*nh của dự án v* " kỹ năng mềm" cho các cán bộ điều h*nh như kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân , kỹ năng thuyết trình , nói trước công chúng , kỹ năng đ*m phán ... , Các khóa học đ*o tạo tại chức cho Kế toán , Kế toán trưởng hoặc Trưởng phòng Kế toán của các doanh nghiệp những người mong muốn bổ sung cho khả năng chuyên môn cần thiết v* kiến thức quản lý, muốn có được giấy chứng nh*n đ*o tạo nghề bổ sung cho Kế toán trưởng


Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html