1. Kế toán v* khóa học kế toán

Kế toán trong thế giới hội nh*p ng*y c*ng phát triển mạnh mẽ, Kế toán l* bộ ph*n không thể thiếu ở tất cả các đơn vị tổ chức. Vì v*y thị trường việc l*m của nghề n*y rất rộng lớn. Hãy l*m một phép t*nh nhỏ: Cho đến năm 2010, nước ta sẽ có khoảng 500.000 doanh nghiệp, mỗi doanh nghiệp cần từ 3-5 kế toán viên… Cơ hội việc l*m quả l* “mênh mông”.
Bạn có biết rằng việc l*m cho kế toán v* nhân viên kế toán đang tăng trưởng nhanh hơn mức trung bình? Bạn đang tìm kiếm một nghề nghiệp trong sổ sách kế toán hay bạn muốn học khóa học kế toán cơ bản v* thực h*nh kế toán cho doanh nghiệp của bạn?
Khóa học kế toán ngắn hạn giúp bạn bồi dưỡng lại những kiến thức còn thiếu xót trong quá trình học t*p.Giúp bạn có kinh nghiệm thực tế hơn trong công việc.
Lớp n*y s* dụng một phương pháp tiếp c*n to*n diện để giảng dạy các khái niệm kế toán trong một môi trường phần mềm hiện đại. Các lớp học sẽ mô phỏng các vấn đề kinh doanh thực tế cho sinh viên kinh nghiệm thực tế journalizing giao dịch kế toán, thực hiện công việc kế toán thực tế h*ng ng*y v* thói quen, sản xuất báo cáo t*i ch*nh v* báo cáo kế toán v* s* dụng dữ liệu để phân t*ch hiệu suất của công ty.
*2. Yêu cầu cần thiết cho khóa học kế toán

Khóa học kế toán có sẵn trong chương trình đ*o tạo tại công ty liên kết, trình độ c* nhân v* thạc sĩ. Giấy chứng nh*n chương trình cũng có sẵn. Trong các chương trình n*y, học sinh học các loại khác nhau của phần mềm kế toán v* chuẩn bị sẵn s*ng cho một loại nghề nghiệp kế toán.
Các khóa học kế toán tin học về kế toán trên máy vi t*nh được cung cấp trong một loạt các chương trình cấp bằng, như ngân h*ng, t*i ch*nh kế toán v* điều tra t*i ch*nh. Học sinh có thể kiếm được một bằng khoa học ứng dụng trong kế toán, một Thạc sĩ Khoa học trong Kế toán, một C* nhân Khoa học Quản trị Kinh doanh hoặc Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Một văn bằng về kế toán đóng vai trò l* nền tảng giáo dục cho một loạt các khả năng lao động, bao gồm cả nhân viên kế toán, kế toán, kiểm toán viên, đại lý hoặc kế toán thuế mua.
Yêu cầu khóa học
Ngo*i một máy t*nh có kết nối Internet, sinh viên cần phải có một khả năng toán học cơ bản vững chắc. Các khóa học trong năng lực máy t*nh l* có liên quan với tỷ lệ máy t*nh v* hiểu được mục đ*ch của một máy t*nh trong một bối cảnh kế toán, l*m thế n*o máy t*nh hỗ trợ người dân v* các tổ chức kinh doanh để l*m việc hiệu quả hơn, v* l*m thế n*o máy t*nh tiếp tục ảnh hưởng đến các doanh nghiệp v* xã hội. Học viên sẽ học các khái niệm máy t*nh, thu*t ngữ máy t*nh, v* vai trò của hệ thống phần mềm kế toán, v* s* dụng các ứng dụng phần mềm máy t*nh để tạo ra các văn bản, báo cáo, v* xây dựng các bảng t*nh.Tham khảo thêm các khóa học*kế toán tại*website: gec.edu.vn*
Trong khóa học n*y, sinh viên kiểm tra việc s* dụng các hệ thống thông tin kế toán. Học sinh s* dụng phần mềm kế toán để tạo ra báo cáo t*i ch*nh, báo cáo kế toán v* hỗ trợ khác. Chủ đề thường bao gồm sự cân bằng đường mòn, sổ cái, sổ phụ v* nh*n tiền mặt v* giải ngân tiền chu kỳ.
Điều n*y tất nhiên địa chỉ trên máy vi t*nh chiếm hệ thống thông tin, t*p trung v*o mục tiêu báo cáo t*i ch*nh, nhu cầu quản lý dữ liệu, chiếm đường mòn giao dịch v* các t*i liệu bằng chứng kiểm toán, kiểm soát hệ thống kế toán nội bộ, v* t*ch hợp các hệ thống kế toán trong phần mềm đánh giá v* lựa chọn.
3. Kết quả đạt được

Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc l*p chứng từ, ghi sổ kế toán v* l*p báo cáo t*i ch*nh.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các lu*t thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nh*p cá nhân, thuế thu nh*p doanh nghiệp v* thuế giá trị gia tăng.
- S* dụng được một số phần mềm kế toán để thực hiện công việc kế toán trong doanh nghiệp
Khóa học kế toán n*y được thiết kế để giới thiệu sinh viên đến các chức năng thiết yếu của một trong những chương trình bảng t*nh phổ biến nhất, Microsoft Excel. Chương trình bảng t*nh s* dụng một không gian l*m việc điện t* để thực hiện các t*nh toán toán học, v* sắp xếp công việc kế toán lặp đi lặp lại. Họ cũng có thể trình b*y báo cáo số phức dưới dạng đồ họa.
Kế toán l* ngôn ngữ của kinh doanh. Các công ty truyền thông hoạt động của họ ra bên ngo*i v* đánh giá hiệu suất của nhân viên của họ s* dụng thông tin được tạo ra bởi hệ thống kế toán. Học ngôn ngữ của kế toán l* cần thiết cho bất cứ ai m* phải đưa ra quyết định dựa trên thông tin t*i ch*nh.


Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html