Gối Cao Su Non Cho Trẻ Trên 6 Tháng Tuổi –
GV 304
Ø Mô Tả Sản Phẩm: Gối Cao Su Non Cho Trẻ Trên 6 Tháng Tuổi –
Ø GV 304Giá: 245.000đ
Ø Mã Sản Phẩm: GV-304
Ø K*ch Thước:35 x 25 x 5/2.5cm
Ø Cân Nặng: 300 grams
Ø Chất Liệu Gối: 100% Bọt Cao Su Non
Ø Vỏ Gối: Chất Liệu Nhung
Ø M*u: Xanh , V*ng


Cách chọn mua gối cho bé

Các bác sỹ nổi tiếng trên thế giới khuyên khi bé được khoảng 3 tháng tuổi, lúc đó xương đầu, cổ v* cột sống của bé đã cứng hơn mới bắt đầu cho bé nằm gối hơi thấp.

T*p quán, thói quen của người Việt Nam l* nằm gối bông, quần áo mặc bằng sợi bông l* ch*nh. Gối bông không mùi vị, êm xốp, hút nước nhiều. Có nhiều b* mẹ không hiểu biết nghe người n*y người kia mách cho bé gối bằng vỏ lá cây, hạt cây, vỏ cây, thảo dược... điều n*y rất dễ gây nguy hiểm cho bé.

Lá cây, vỏ cây, thảo dược... đều l* những thứ hút nước mạnh, trẻ nhỏ hay nằm, ra nhiều mồ hôi, mồ hôi thấm v*o gối, điều n*y dễ sinh ra mốc, nấm, dòi bọ khiến bé bị dị ứng nặng m* nhiều gia đình không hay biết. Gối thảo dược chứa các thảo dược đặc biệt có mùi hắc dễ gây k*ch th*ch đường hô hấp l*m bé khó chịu. Da của trẻ nhỏ, đặc biệt l* trẻ sơ sinh rất nhạy cảm, những loại lá n*y cũng có thể l*m k*ch ứng da, gây dị ứng cho bé.

Với một số em bé không th*ch nằm gối cho đến t*n khi 1 tuổi, chuyện n*y cũng l* bình thường. Tuy v*y, sau 1 tuổi, vai bé dần dần mở rộng hơn nên để hỗ trợ cột sống v* đảm bảo một giấc ngủ ngon cho bé, bạn vẫn nên kê thêm một chiếc gối mỏng dưới cổ khi bé đi ngủ.

Gối n*o tốt nhất cho trẻ?

Khi đi mua tại các c*a h*ng, bạn hãy gạt sang một bên yếu tố “dễ thương” của chiếc gối m* chú trọng đến chiều rộng, chiều d*i, độ d*y cũng như chất liệu gối, vỏ gối. Với chiều rộng, chỉ cần lớn hơn một chút so với độ d*i vai bé l* th*ch hợp nhất.

Gối trẻ em d*nh cho trẻ từ 6 tháng đến 2 tuổi đảm bảo đầy đủ các thông số về k*ch thước, chất liệu, độ d*y đảm bảo cho bé ở độ tuổi n*y sự phát triển tốt nhất.

Sản phẩm được sản xuất tại nh* máy Việt Nam, mang thương hiệu Gối Việt với nguyên liệu nh*p ngoại 100%, sản xuất trên dây chuyền v* công nghệ Malysia tạo ra sản phẩm chất lượng v* an to*n cho bé yêu cuả bạn.

ü Kiểm Tra t*nh đ*n hồi:Thời gian phục hồi l* 3-5 giây. Độ cứng vừa phải.
ü Triết lý kinh doanh: Luôn đi tiên phong, Chia sẻ v* Hợp tác, luôn đặt khách h*ng lên h*ng đầu, luôn đổi mới để tạo ra những sản phẩm thương hiệu Việt tiêu chuẩn Quốc Tế.
ü Nh*p khẩu nguyên liệu thô: An to*n tiêu chuẩn quốc tế v* kiểm tra chất lượng.
ü Nâng cao dây chuyền sản xuất: Dây chuyền sản xuất công nghệ mới nhất v* tiên tiến nhất.
ü Chất lượng vải cao: Hấp thụ ẩm ướt tốt , mềm mại thoải mái, an to*n v* không gây hại cho cơ thể con người, không gây dị ứng cho người lớn hoặc trẻ con.
ü Nằm xuống v* cảm nh*n, bạn sẽ thấy GỐI VIỆT tuyệt vời hơn cả những gì bạn mong đợi v* nghe thấy.

Liên Hệ:
Website:www.goithongminh.vn
Hotline :0982.963.132
Click v*o đây để tư vấn online qua facebook