Để đôi b*n chân luôn được mềm mại v* trắng mịn cũng cần có cách. Sau đây l* một số b* quyết đơn giản của F d*nh cho bạn.
Massage
Trước khi đi ngủ mỗi ng*y, bạn nên massage đôi b*n chân khoảng 10 tới 15 phút cùng các loại tinh dầu giúp l*m mềm da như oliu, dừa, hạnh nhân… Việc massage thường xuyên sẽ giúp b*n chân của bạn loại bỏ được những vết nứt nẻ, khô ráp v* giúp chúng trở nên trắng hồng tự nhiên.
Tẩy da chết
Cũng giống việc tẩy tế b*o chết ở da mặt, đôi b*n chân cũng cần được tẩy tế b*o chết khoảng 2 tuần một lần. Việc n*y sẽ giúp gót chân, ngón chân bạn luôn được mềm mại, loại bỏ được các vết chai xấu x* bởi tác hại của những đôi gi*y cao gót.
Bôi kem dưỡng
Sau bước massage, tẩy da chết, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm, vỗ nhẹ v*o hai b*n chân khoảng 5 phút để da được thẩm thấu. Điều n*y cũng giúp đôi chân bạn trở nên mềm mại hơn.
Bôi kem chống nắng
Khi ra ngo*i, bạn cũng đừng quên bôi kem chóng nắng cho b*n chân để đôi chân bạn luôn tươi trẻ v* tránh được tia cực t*m gây hại từ mặt trời.

Ngâm chân với nước muối
Sau một ng*y l*m việc mệt mỏi, bạn có thể pha một bình nước ấm với v*i thìa muối để ngâm chân. Muối sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn v* l*m sạch b*n chân bạn đồng thời tăng độ ẩm cần thiết cho l*n da ở b*n chân.

Theo F FASHION