1. Các kỹ năng trong thực h*nh kế toán

Một bộ h*nh nghề kế toán l* cách tốt nhất để sinh viên học các kỹ năng thực tế cần thiết trong thực h*nh kế toán, thông qua việc ho*n th*nh một chu kỳ kế toán một tháng cho một doanh nghiệp hư cấu.
Kỹ năng về máy t*nh, tiếng anh.Huấn luyện đầy đủ các kỹ năng l*m kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
C*p nh*t các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế.
Sau khi ho*n tất khoá học sẽ l*m được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
Thực h*nh kế toán l* một ổn định, ng*nh công nghiệp đang phát triển. Nếu bạn đã thực hiện các quyết định để bắt đầu h*nh nghề kế toán của riêng bạn thay vì được s* dụng bởi một công ty được th*nh l*p, sau đó phát triển cơ sở khách h*ng của bạn l* điều cần thiết cho sự th*nh công. Bạn cần thiết l*p sự h*i lòng của khách h*ng, lòng trung th*nh v* giới thiệu. Bạn cũng phải đảm bảo rằng bạn có những điều cơ bản để đảm bảo th*nh công trong thế giới kinh doanh hiện đại, chẳng hạn như một trang web, kế hoạch kinh doanh v* phần mềm kế toán. Điều quan trọng l* hãy nhớ rằng nó đang thách thức để bắt đầu một h*nh từ không có gì, vì v*y bạn sẽ cần thêm động lực, kinh ph* v* năng lượng để khắc một không gian cho ch*nh mình trong cộng đồng của bạn. Tìm hiểu l*m thế n*o để xây dựng một h*nh nghề kế toán.
Tạo một kế hoạch học thực h*nh kế toán hiệu quả. Trong khi bạn đang ở trong trường hoặc l*m việc cho một công ty kế toán, phát triển t*i ch*nh, quản lý v* kế hoạch tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có *t nhất 5năm t*i ch*nh v* các hỗ trợ, do đó bạn sẽ có thời gian để phát triển doanh nghiệp của bạn.
Tại thời điểm n*y, bạn nên quyết định nếu bạn muốn đưa v*o đối tác. Nếu v*y, bạn sẽ cần phải nh*p v*o một quan hệ đối tác v* đăng ký với nh* nước của bạn. Bạn cũng nên l*m nghiên cứu về cạnh tranh, giá cả v* dịch vụ. Nếu bạn có kinh nghiệm trong một thị trường th*ch hợp, nghiên cứu ở đâu v* l*m thế n*o bạn có thể t*n dụng lợi thế cạnh tranh n*y.
2. Nội dung của thực h*nh kế toán

B*i viết n*y báo cáo về những nội dung cơ bản trong thực h*nh kế toán t*i trợ của các* quản trị của doanh nghiệp nhỏ. Người đóng góp cho văn học kế toán quản trị* đã cho rằng sự thất bại hoặc kém hiệu quả của doanh nghiệp nhỏ thường l* do thất bại của họ để s* dụng công cụ kế toán quản trị phù hợp.
Hướng dẫn các thủ tục ban đầu khi doanh nghiệp mới th*nh l*p về kế toán v* thuế.
Mỗi học viên sẽ s* dụng một bộ chứng từ thực tế của một doanh nghiệp có các nghiệp** vụ kinh tế phát sinh: thu, chi, ngân h*ng; nguyên liệu, công cụ dụng cụ; t*i sản cố định; chi ph* sản xuất v* t*nh giá th*nh sản phẩm; doanh thu; xác định kết quả kinh doanh, nguồn vốn; vay ngắn, d*i hạn…
S* dụng phần mềm kế toán để ghi chép các nghiệp vụ phát sinh: l*p phiếu nh*p kho, xuất kho, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ khác, in hoá đơn trên phần mềm kế toán; in các sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo các hình thức kế toán: nh*t ký chung, chứng từ ghi sổ. (có hướng dẫn ghi sổ tay trước khi thực h*nh trên máy)
Hướng dẫn l*p báo cáo t*i ch*nh: Bảng cân đối kế toán; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; Báo cáo lưu chuyển tiền tệ; Thuyết minh báo cáo t*i ch*nh.
L*p tờ khai Thuế môn b*i h*ng năm.
Báo cáo tình hình s* dụng hoá đơn quý.Tham khảo thêm tại website: gec.edu.vn
Kết xuất dữ liệu từ phần mềm kế toán để tải bảng kê bán ra, bảng kê mua v*o lên phần mềm hỗ trợ kê khai thuế l*p tờ khai thuế giá trị gia tăng h*ng tháng (hướng dẫn 4 mô hình doanh nghiệp* kê khai thuế GTGT); Thuế Thu nh*p cá nhân; v* các loại thuế khác….
L*p tờ khai Thuế Thu nh*p doanh nghiệp tạm t*nh quý; Quyết toán Thuế TNDN năm (nộp thuế, miễn giảm thuế, lỗ, chuyển lỗ);
Hướng dẫn xác định các khoản chi ph* được trừ v* không được trừ khi t*nh Thuế TNDN. Sự khác nhau giữa doanh thu, chi ph* kế toán với doanh thu, chi ph* t*nh Thuế Thu nh*p doanh nghiệp.
Hướng dẫn đăng ký hoá đơn theo thông tư 153/2010TT-BTC áp dụng từ ng*y 01/01/2011.
Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng internet.
Chúng tôi dạy cho bạn l*m thế n*o để áp dụng thực h*nh kế toán 1 cách tốt nhất hoạt động của bạn để thực h*nh của bạn trở nên đáng kể hiệu quả hơn v* *t phụ thuộc v*o cách bạn chăm chỉ, chủ sở hữu, hoạt động. Một khi bạn thực hiện điều n*y, việc thực h*nh sẽ tạo ra lợi nhu*n cao hơn, cho phép bạn nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn, cho phép bạn để tiết kiệm cho hưu tr* v* dễ d*ng hơn để sáp nh*p hoặc bán sau đó.

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html