1. Những nguyên tắc cơ bản trong ng*nh học kế toán

Trong thời gian học kế toán, bạn có thể đi qua một số điều khoản kế toán m* bạn có thể không quen thuộc với. Hầu hết các bảng chú giải thu*t có thể giúp bạn với nó, nhưng một số định nghĩa kế toán có thể được diễn đạt quá chi tiết cho hầu hết mọi người hiểu v* do đó kết thúc khó hiểu họ hơn l* giúp họ. Vì v*y, tôi sẽ cố gắng l*m cho thu*t ngữ n*y các thu*t ngữ kế toán v* định nghĩa đơn giản v* dễ hiểu nhất có thể. Những nguyên tắc cơ bản về ng*nh học kế toán như sau:
- Kế toán cơ bản m* bạn sẽ học bao gồm doanh thu, chi ph*, t*i sản, công nợ, báo cáo thu nh*p, bảng cân đối, v* báo cáo lưu chuyển tiền mặt. Bạn sẽ trở nên quen thuộc với kế toán ghi nợ v* t*n dụng như chúng tôi chỉ cho bạn cách để ghi lại các giao dịch. Bạn cũng sẽ thấy lý do tại sao hai nguyên tắc kế toán cơ bản, nguyên tắc ghi nh*n doanh thu v* nguyên tắc phù hợp, đảm bảo rằng kết quả kinh doanh của một công ty báo cáo lợi nhu*n của công ty.
- Một chu kỳ kế toán l* một loạt các bước để được theo sau trong khi chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh. Các bước trong chu trình kế toán ngân sách, mục tạp ch*, mục điều chỉnh, sổ cái g*i b*i, chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh v* đóng t*i khoản.
Điều n*y giải th*ch vấn đề cơ bản của học kế toán sẽ giới thiệu với bạn một số nguyên tắc kế toán cơ bản, các khái niệm kế toán, v* các thu*t ngữ kế toán. Một khi bạn trở nên quen thuộc với một số các điều khoản v* khái niệm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái điều hướng thông qua giải th*ch, câu đố, câu đố, v* các t*nh năng khác của )
- Trong lời giải th*ch n*y của vấn đề cơ bản về ng*nh học kế toán, v* trong suốt tất cả các t*i liệu miễn ph* v* PRO v*t liệu chúng ta thường sẽ bỏ qua một số chi tiết kế toán v* sự phức tạp để trình b*y giải th*ch rõ r*ng v* súc t*ch. Điều n*y có nghĩa rằng bạn nên luôn luôn tìm kiếm sự tư vấn chuyên môn cho các trường hợp cụ thể của bạn.
2. Những lĩnh vực trong ng*nh học kế toán

Kế toán có thể được chia th*nh nhiều lĩnh vực bao gồm kế toán t*i ch*nh, kế toán quản trị, kiểm toán v* kế toán thuế. [Kế toán t*i ch*nh t*p trung v*o các báo cáo thông tin t*i ch*nh của một tổ chức, bao gồm cả việc chuẩn bị các báo cáo t*i ch*nh, cho người s* dụng bên ngo*i của thông tin, chẳng hạn như các nh* đầu tư, nh* quản lý v* nh* cung cấp;. v* kế toán quản trị t*p trung v*o việc đo lường, phân t*ch v* báo cáo thông tin cho s* dụng nội bộ quản lý ghi các giao dịch t*i ch*nh, để tóm tắt các t*i ch*nh có thể được trình b*y trong các báo cáo t*i ch*nh, được gọi l* sổ sách kế toán, trong đó kế toán kép l* hệ thống phổ biến nhất. Chi tiết tại website: gec.edu.vn
Chúng tôi sẽ trình b*y những điều cơ bản của học kế toán thông qua một câu chuyện của một người bắt đầu một doanh nghiệp mới. Người l* -một người đ*n ông hiểu biết, nhìn thấy sự cần thiết cho một dịch vụ chuyển phát bưu kiện trong cộng đồng của mình. Joe đã nghiên cứu ý tưởng của mình v* đã chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh với những t*i liệu khả năng tồn tại của doanh nghiệp mới của mình.
3 .Phương pháp học kế toán

Kế toán, hoặc kế toán, l* đo lường, x* lý v* truyền thông tin t*i ch*nh về các tổ chức kinh tế. Kế toán, đã được gọi l* "ngôn ngữ kinh doanh",* đo lường kết quả hoạt động kinh tế của tổ chức v* truyền tải thông tin n*y để nhiều người s* dụng bao gồm các nh* đầu tư, các chủ nợ, quản lý v* quản lý. các học viên kế toán được gọi l* kế toán. Các điều khoản kế toán v* báo cáo t*i ch*nh thường được s* dụng l* từ đồng nghĩa.
*

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html