Ng*y nay với sự phát triển của ng*nh CNTT hiện nay, CNTT được áp dụng v* phát triển trong rất nhiều ng*nh nghề. Đặc trưng cơ bản của Hình thức kế toán trên máy vi t*nh l* công việc kế toán được thực hiện theo một chương trình phần mềm kế toán trên máy vi t*nh. Phần mềm kế toán được thiết kế theo nguyên tắc của một trong bốn hình thức kế toán hoặc kết hợp các hình thức kế toán quy định trên đây. Phần mềm kế toán không hiển thị đầy đủ quy trình ghi sổ kế toán, nhưng phải in được đầy đủ sổ kế toán v* báo cáo t*i ch*nh theo quy định.


Hiểu được lợi *ch v* công dụng đó Trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu khai giảng lớp th*nh kế toán v* khai báo thuế trên CNTT thời gian liên tục trong 2 tháng, học v*o các buổi tối 2, 4, 6 h*ng tuần riêng đối với cơ sở Biên hòa sẽ học v*o thứ 7 v* chủ nh*t .Sau khoá học các bạn sẽ được huấn luyện đầy đủ các kỹ năng l*m kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp, c*p nh*t các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế, tự tin *l*m được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.


1. Đối tượng tham dự khóa học thực h*nh kế toán


Các bạn đang đi l*m kế toán, kế toán viên, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng nhưng chưa nắm vững hoặc còn yếu kém các kỹ năng*thực h*nh kế toán- khai báo thuế.Các bạn sinh viên đã học xong kế toán t*i chánh tại trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, các lớp kế toán sơ cấp nhưng chưa được thực h*nh trực tiếp l*m kế toán-khai báo thuế trên chứng từ thực tế của một doanh nghiệp


2. Phương pháp giảng dạy thực h*nh kế toán tại Trung tâm


- Không dạy lý thuyết, thực h*nh luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên n*o yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết v*o khi thực h*nh để tăng hiệu quả thực h*nh cho học viên).
- Giảng viên đứng lớp đều l* các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán.
- Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, th*nh thạo quy trình x* lý chứng từ, th*nh thạo việc kê khai thuế h*ng tháng trên phần mềm v* lên sổ sách, báo cáo t*i chỉnh của doanh nghiệp.
- Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể g*i email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.
- Sự hỗ trợ d*i lâu: Chúng tôi cam kết sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong công việc. Khi bạn gặp khó khăn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, bằng nhiều cách liên hệ như trên đã nêu.


3. Kết quả đạt được


Sau khóa học kế toán các bạn có được những kiến thức cơ bản về máy t*nh cho mình, biết áp dụng máy t*nh v*o công việc, s* dụng th*nh thạo các phần mềm kế toán v* exchel, word….
Bạn sẽ có đầy đủ các kỹ năng l*m kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
C*p nh*t các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế.
Sau khi ho*n tất khoá học sẽ l*m được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.


4. Liên hệ


TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO T*O KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email: *[email protected]
Website :*gec.edu.vn

Nguồn: http://daotaokt.blogspot.com/2014/08...-tot-nhat.html