Công ty thu*n phát chuyên dịch vụ diệt mối giá rẻ dich vu tru moi.net
Diệt mối t*n gốc cho gia đình, văn phòng, nh* máy
Mối l* lo*i côn trùng hại gỗ rất mạnh, chúng phát triển nhanh trong các công trình xây dựng, nh* máy, văn phòng, nh* ở. Ngo*i ra chúng còn phá hoại cả một số v*t dụng có th*nh phần xenlulo như giấy, b*n ghế, vải, chăn m*n,…
Diệt mối phải được hiểu l* phải diệt cả hệ thống tổ trong đó có mối chúa. Chúng ta chỉ có thể diệt mối triệt để khi mối chúa v* tổ mối bị hủy hoại, như v*y được gọi l* dich vu diet moi t*n gốc.
Vấn đề tìm tổ mối trong nh* ở, văn phòng rất phức tạp, chỉ có lo*i mối “gỗ khô” ta mới có thể phát hiện tổ của nó một cách đơn giản. Tổ của lo*i n*y ở ngay trong gỗ, chúng được đục th*nh các khe d*ch dắc, vừa khai thác thức ăn vừa l*m nơi cư trú. Biểu hiện bên ngo*i l* chúng đùn những hạt phân ra ngo*i như hạt cát người ta còn gọi l* mối “đống cát”. Diệt loại n*y chỉ cần dùng thuốc đặc trị mối tiêm trực tiếp v*o tổ. Chú ý l* bơm thuốc cho thấm sâu v*o các khe để thuốc tiếp xúc với mối.


Các lo*i mối khác trong công trình trong đó có lo*i mối nh* (copt-formosanus), phần lớn tổ của chúng nằm dưới nền nh* hoặc trong ruột panen, tổ phụ có thể xuất hiện ở góc tường, trên trần nh* v.v…Nên việc tìm tổ của chúng phải dùng các phương tiện v*t lý như: các chất đồng vị phóng xạ, siêu âm, hoặc đo điện trở v.v.. với các phương tiện n*y, chỉ những người có chuyên môn mới thực hiện được. Chi ph* tốn kém, cho dù có sẵn kinh ph*, việc đ*o bới cũng rất khó khăn. Kho t*ng c*ng lớn, công trình c*ng phức tạp, c*ng khó thực hiện.
Để không phải đ*o bới, hạn chế đến mức tối thiểu sự ô nhiễm, tốn kém v* đạt hiệu quả cao, Thông T*n xin giới thiệu sau đây phương pháp “diệt mối t*n gốc” do viện khoa học Việt Nam nghiên cứu còn được gọi l* phương pháp hoá sinh đã được áp dụng có kết quả v*o h*ng ng*n công trình, kho t*ng của nh* nước trên phạm vi cả nước.
Dich vu diet moi theo phương pháp hoá sinh, trình tự gồm
Nh* mối
Mối l* những cá thể mềm yếu v* rất dễ bị các thiên địch “bắt sống” như cóc, chim, kiến,…nhưng lại có sức phá hoại mạnh ghê gớm: l*m s*p trần, đổ mái nh*,…vì số lượng cá thể của chúng rất lớn, lại hoạt động âm thầm, k*n đáo trong các v*t bị hại, không gây tiếng động nên rất khó để phát hiện. Chúng có khả năng phát hiện nguồn thức ăn từ xa, tuy chúng không nhìn thấy được nhưng lại có những t*n hiệu hóa học như đòi ăn, báo động, phát hiện mồi,…các feromon, do đó chúng có thể nhanh chóng hướng dẫn t*p đo*n mối đến với nguồn thức ăn. Dựa v*o ưu điểm n*y của chúng, người ta đã dùng phương pháp nh* mối để chúng t*p trung lại, biến thế mạnh của chúng th*nh thế yếu để ta chủ động tiêu diệt chúng.
Mối còn khả năng lựa chọn thức ăn, quan sát những khu vực bị mối thấy chúng đã bỏ qua nhiều thanh gỗ không “ngon”, trên cùng một thanh gỗ lo*i mối nh* thường t*p chung ăn lớp gỗ sinh trưởng mùa xuân, trừ lại lớp gỗ mùa thu…Các lo*i mối khác nhau thường đục các loại gỗ ở trạng thái khác nhau. Lo*i mối nh* th*ch ăn gỗ còn tốt, các lo*i mối đất th*ch ăn các loại gỗ đã bị nấm mốc xâm nh*p, hơi mục…
Các kết quả th* nghiệm cho thấy lo*i mối nh* th*ch ăn các lo*i gỗ mềm còn mới như thông m*u trắng, trám trắng, bồ đề hoặc các sản phẩm có chứa xenlulô như giấy , vải, bã m*a. Các loại gỗ trên nếu nhúng qua chất dẫn dụ côn trùng thì mối ăn c*ng mạnh. Ngo*i ra mối còn th*ch ăn gỗ có tẩm chất hấp dẫn khác chiết xuất từ một số lo*i nấm.
Hãy liên hệ với dichvutrumoi.net mang lại cho gia đình bạn dịch vụ diệt mối tốt nhất.
CÔNG TY TNHH MTV DV DIỆT CÔN TRÙNG THUẬN PHÁT
Địa chỉ: 168 Lê Lâm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Điện thoại : 08 6250 6795 - Hotline: 0917 92 92 99
Email:[email protected]
Website : www.dichvutrumoi.net
http://dichvutrumoi.net/diet-moi-12-...-diet-moi.html