1. Mục đ*ch của các khóa học kế toán ngắn hạn

Trang bị kiến ​​thức, h*nh vi v* sự tự tin để đáp ứng những thách thức của nền kinh tế khó khăn hiện nay với các chương trình đ*o tạo quản lý t*i ch*nh AMA v* hội thảo đ*o tạo kế toán. Bạn v* nhân viên của bạn sẽ được hưởng lợi từ các chiến lược quản lý t*i ch*nh v* kỹ thu*t mới nhất để giữ cho các kỹ năng của bạn sắc nét v* sự nhạy bén t*i ch*nh của bạn mạnh mẽ v* t*p trung.Khóa học kế toán lựa chọn từ nhiều cuộc hội thảo v* các khóa đ*o tạo kế toán t*i ch*nh được liệt kê dưới đây để phù hợp với bạn ở từng giai đoạn của sự nghiệp của bạn
Bạn có biết rằng việc l*m cho kế toán viên v* nhân viên kế toán đang tăng trưởng nhanh hơn mức trung bình? Bạn đang tìm kiếm một nghề nghiệp trong sổ sách kế toán hay bạn muốn học thực h*nh kế toán v* sổ sách kế toán cơ bản cho doanh nghiệp của mình?
Các khóa học kế toán của chúng tôi sẽ dạy cho bạn các nguyên tắc kế toán, l*m thế n*o để đọc báo cáo t*i ch*nh, các khoản ghi nợ v* t*n dụng, t*i khoản phải trả v* nhiều hơn nữa. Tốt nhất của tất cả các bạn tham dự lớp học trong nh* riêng của bạn, trong thời gian rảnh rỗi của bạn v* tốc độ của riêng bạn. Bởi vì các khóa học của chúng tôi l* tự học v* luôn luôn mở, bạn có thể dừng lại bất cứ lúc n*o v* tiếp tục sau đó. Không có kinh nghiệm máy t*nh trước khi l* cần thiết.
Cho dù bạn đang tìm kiếm đ*o tạo nghề mới, thăng tiến trong công việc hiện tại của bạn, hoặc chỉ đơn giản l* để có được những kỹ năng mới, sổ sách kế toán trực tuyến của chúng tôi v* các khóa học kế toán có thể giúp đỡ.
Trình độ kế toán l* khuôn khổ của ngôn ngữ quốc tế của doanh nghiệp v* có thể đưa bạn trên to*n thế giới.
Các khóa học kế toán được công nh*n cung cấp hầu hết các , kỹ năng thực h*nh tốt nhất để bắt đầu hoặc phát triển nghề nghiệp kế toán của bạn.
Các khóa học kế toán trên máy vi t*nh trực tuyến có sẵn trong chương trình cấp bằng tại công ty liên kết, c* nhân v* mức độ thạc sĩ. Chương trình chứng nh*n cũng có sẵn. Trong các chương trình n*y, học sinh học các loại khác nhau của phần mềm kế toán v* chuẩn bị sẵn s*ng cho một loại nghề nghiệp kế toán.
2. Yêu cầu tham gia khóa học kế toán

*Các khóa học kế toán tại Trung Tâm trong kế toán trên máy vi t*nh được cung cấp trong một loạt các chương trình cấp bằng, chẳng hạn như ngân h*ng, t*i ch*nh kế toán v* điều tra t*i ch*nh. Sinh viên có thể kiếm được một bằng khoa học ứng dụng trong kế toán, một Thạc sĩ Khoa học trong Kế toán, một C* nhân Khoa học Quản trị Kinh doanh hoặc Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Một văn bằng về kế toán đóng vai trò l* nền tảng giáo dục cho một loạt các khả năng lao động, bao gồm cả nhân viên kế toán, kế toán, kiểm toán, đại lý mua, kế toán thuế.
Yêu cầu khóa học
Ngo*i một máy t*nh có kết nối Internet, sinh viên cần phải có một khả năng toán học cơ bản vững chắc.
Máy t*nh năng lực
Các khóa học trong năng lực máy t*nh l* có liên quan với tỷ lệ máy t*nh v* hiểu mục đ*ch của một máy t*nh trong một bối cảnh kế toán, l*m thế n*o máy t*nh hỗ trợ người dân v* các tổ chức kinh doanh để l*m việc hiệu quả hơn, v* l*m thế n*o máy t*nh tiếp tục ảnh hưởng đến kinh doanh v* xã hội. Sinh viên sẽ học các khái niệm máy t*nh, thu*t ngữ máy t*nh, v* vai trò của phần mềm hệ thống kế toán, v* s* dụng các ứng dụng phần mềm máy t*nh để tạo ra các t*i liệu khác nhau, báo cáo, v* xây dựng các bảng t*nh.
3. Giới thiệu về Kế toán v* Hệ thống thông tin t*i ch*nh

Trong khóa học n*y, sinh viên kiểm tra việc s* dụng các hệ thống thông tin kế toán. Học sinh s* dụng phần mềm kế toán để tạo ra báo cáo t*i ch*nh, báo cáo kế toán hỗ trợ khác. Chủ đề thường bao gồm sự cân bằng đường mòn, sổ cái, sổ phụ v* nh*n tiền mặt v* chu kỳ giải ngân bằng tiền mặt. Hệ thống thông tin kế toán Khóa học n*y đề c*p đến hệ thống thông tin kế toán trên máy vi t*nh, t*p trung v*o mục tiêu báo cáo t*i ch*nh, quản lý nhu cầu dữ liệu, chiếm con đường mòn giao dịch v* t*i liệu bằng chứng kiểm toán, kiểm soát hệ thống kế toán nội bộ, v* t*ch hợp các hệ thống kế toán trong phần mềm đánh giá v* lựa chọn. Chi tiết tại website: gec.edu.vn
Lớp n*y s* dụng một phương pháp tiếp c*n to*n diện để giảng dạy các khái niệm kế toán trong một môi trường phần mềm hiện đại. Các lớp học sẽ mô phỏng các vấn đề các doanh nghiệp thực tế cho sinh viên kinh nghiệm journalizing giao dịch kế toán thực h*nh, thực hiện nhiệm vụ kế toán thực tiễn h*ng ng*y v* thói quen, sản xuất báo cáo t*i ch*nh v* báo cáo v* s* dụng dữ liệu kế toán để phân t*ch hiệu suất công ty.
Giới thiệu về Excel
Khóa học n*y d*nh để giới thiệu sinh viên đến các chức năng thiết yếu của một trong những chương trình bảng t*nh phổ biến nhất, Microsoft Excel. Chương trình bảng t*nh s* dụng một không gian l*m việc điện t* để thực hiện các t*nh toán toán học, v* sắp xếp công việc kế toán lặp đi lặp lại. Họ cũng có thể trình b*y báo cáo số phức tạp dưới dạng đồ họa.


Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html