1. Giới thiệu chung:
*********** Mục tiêu của Trung tâm l* đ*o tạo, bồi dưỡng v* cung cấp cho xã hội các nh* hoạch định ch*nh sách kinh tế, các nh* quản trị doanh nghiệp v* các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên t*i ch*nh ngân h*ng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp v* xã hội.thực h*nh kế toán
******* Trung tâm Tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu được th*nh l*p nhằm đáp ứng số lượng học viên ng*y c*ng tăng cũng như tạo điều kiện thu*n lợi cho việc theo học, được phát triển v* mở rộng trên to*n Tp.Hcm v* Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM v* 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi ho*n th*nh khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên to*n quốc
2. Đội ngũ giảng viên:
Trung tâm có đội ngũ các giảng viên được quy tụ từ ch*nh giảng viên trong khoa, từ Trường Đại Học Kinh tế Tp.HCM* có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm trong lĩnh vực kế toán các giảnh viên sẽ cung cấp những kiến thức thực tiễn vô cùng phong phú cho các học viên kết hợp cùng với phương pháp giảng dạy cuống hút, có chiều sâu sẽ giúp các học viên tiếp thu tốt hơn.
3. Phòng học, địa điểm học:
Học viên khi đăng ký trực tiếp tại trung tâm hoặc tại website: gec.edu.vn. Ưu đãi giảm 10% học ph* cho học viên đăng ký trước ng*y khai giảng v* giảm 15% cho nhóm học viên có 5 người trở lên.
Trung tâm phân bố rộng trên to*n Tp.Hcm với 6 cơ sở thu*n tiện cho việc học của các học viên.
4. Học ph*, t*i liệu v* các khoá học:
Khi đăng ký ghi danh tại trung tâm, học viên sẽ nh*n được mức học ph* vừa phải với chất lượng đ*o tạo đã được khẳng định từ lâu. Trung tâm khai giảng các lớp thường xuyên v*o các tháng.
5. Thực h*nh kế toán v* khai báo thuế trên CNTT
- Thời gian học:2 tháng, tuần 3 buổi tối
- Mục tiêu : Huấn luyện đầy đủ các kỹ năng l*m kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
C*p nh*t các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế.
Sau khi ho*n tất khoá học sẽ l*m được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp
- Đối tượng: Các anh/chị đang đi l*m kế toán, kế toán viên, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng nhưng chưa nắm vững hoặc còn yếu kém các kỹ năng thực h*nh kế toán- khai báo thuế.
Các anh/chị sinh viên đã học xong kế toán t*i chánh tại trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, các lớp kế toán sơ cấp nhưng chưa được thực h*nh trực tiếp l*m kế toán-khai báo thuế trên chứng từ thực tế của một doanh nghiệp.
- Học ph* : 2.700.000 đồng/ khóa
Chi tiết các khóa học tại website: gec.edu.vn
6. Liên hệ v* ghi danh:
Mọi thắc mắc của học viên cũng như ghi danh v* tìm hiểu chi tiết tại:
TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO T*O KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email:* [email protected]

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html