1. Quản trị kinh doanh l* gì?

*Quản trị kinh doanh l* việc thực hiện các h*nh vi quản trị quá trình kinh doanh để duy trì, phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm việc cân nhắc, tạo ra hệ thống, quy trình v* tối đa hóa "hiệu suất", "quản lý hoạt động kinh doanh" bằng quá trình tư duy v* ra quyết định của nh* quản lý.
Ng*nh quản trị kinh doanh được tuyển sinh, đ*o tạo theo diện rộng, với nhiều chuyên ng*nh, nhằm đ*o tạo c* nhân quản trị kinh doanh có khả năng hoạch định ch*nh sách, chiến lược, kế hoạch kinh doanh, biết tổ chức – quản lý các hoạt động kinh doanh, có kỹ năng chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp, tạo l*p v* điều h*nh doanh nghiệp như: quản trị nhân sự, học quản trị kinh doanh tổng* hợp, quản trị chất lượng, quản trị dịch vụ, quản trị du lịch, quản trị kinh doanh quốc tế, thương mại, quản trị chất lượng, marketing, quản trị truyền thông…
2. *Mục đ*ch học quản trị kinh doanh

Được trang bị đầy đủ KIẾN THỨC về kinh tế đủ để có thể l*m việc trong các doanh nghiệp với những lĩnh vực chuyên môn chuyên ng*nh v* l*m nền tảng cho việc v*n h*nh công ty của bản thân trong tương lai.
Được rèn luyện các KỸ NĂNG cần thiết để giải quyết công việc v* xữ lý tốt các tình huống phát sinh trong thực tế.
Được tôi luyện thông qua các b*i t*p/ dự án thực tế để có một THÁI ĐỘ l*m việc chuyên nghiệp v* định hướng chuẩn xác trong lựa chọn v* phát triển nghề nghiệp.
3. *Học quản trị kinh doanh cần học những gì?*

So với các ng*nh kinh tế khác, ng*nh quản trị kinh doanh thường yêu cầu sinh viên phải học một lượng kiến thức tổng quát nhằm đem lại một sự hiểu biết rộng giúp cho nh* quản trị có khả năng bao quát.
Học Quản trị kinh doanh, bên cạnh những môn cơ bản như: marketing, kinh tế vĩ mô, kinh tế vi mô, logic học, ngoại ngữ, các môn Mác Lênin…, sinh viên được trang bị kiến thức nền tảng, chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp, quản trị marketing, quản trị t*i ch*nh – ngân h*ng để điều h*nh v* quản lý tổ chức. Sinh viên có khả năng xây dựng, triển khai hợp đồng ngoại thương; kiểm soát tình hình t*i ch*nh doanh nghiệp; xây dựng chiến lược v* l*p kế hoạch tiếp thị, tìm kiếm thị trường…Chi tiết tại website: gec.edu.vn
4. Học Quản trị kinh doanh ở đâu?

Mặt khác , học quản trị kinh doanh không phải l* bạn học chuyên môn, những người l*m quản trị không bao giờ giỏi về chuyên môn nhưng họ lại biết "S* dụng những người giỏi hơn họ" đó l* Quản Trị . Họ không có kĩ năng cứng tốt như các ng*nh khác như l* phân t*ch t*i ch*nh , kiến truc sư,kế toán, điện t*, CNTT .. nhưng họ lại biết kết hợp những người đó lại th*nh một tổ chức bới vì họ có một thứ m* những người khác không có đó l* "Kĩ năng mềm" m* đặc biệt đó l* kĩ năng tư duy , kĩ năng chiến lược v* trong tay họ có một công cụ rất tốt đó l* "Kĩ năng ra quyết định".
*
Học Quản trị kinh doanh tại GEC , các bạn được cung cấp kiến thức nền tảng về kinh tế, các kỹ năng quản trị chung; v* hiểu biết chuyên sâu về từng chuyên ng*nh đã chọn lựa. Khóa học cung cấp những kiến thức cô đọng v* rất cần thiết về chuyên ng*nh quản trị kinh doanh, giúp cho người học hiểu biết rộng rãi v* có khả năng đáp ứng công việc của mình. Khóa học phù hợp cho tất cả những ai muốn tìm hiểu v* trang bị những kiến thức cần thiết về quản trị để trở th*nh nh* quản lý trong tương lai
Ngo*i ra, các bạn còn nắm vững các kỹ năng mềm như kỹ năng tổ chức -* quản lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề; v* được xây dựng kỹ năng tự học hỏi, rèn luyện tác phong, cá t*nh v* kiến thức đáp ứng được nhu cầu luôn thay đổi theo sự phát triển không ngừng của thị trường.


Nguồn: http://gec.edu.vn/hoc-quan-tri-kinh-doanh.html