1. Sự quan trọng của việc học kế toán
Kế toán l* một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Các chuyên gia kế toán giúp đảm bảo rằng các công ty đang hoạt động hiệu quả, hồ sơ công cộng được lưu giữ ch*nh xác, v* thuế đúng v* kịp thời. Họ phân t*ch v* truyền đạt thông tin t*i ch*nh cho các đơn vị khác nhau như các công ty, khách h*ng cá nhân, v* liên bang, nh* nước, v* ch*nh quyền địa phương. Ngo*i việc thực hiện các nhiệm vụ cơ bản của các thông tin nghề nghiệp cung cấp cho khách h*ng bằng cách chuẩn bị, phân t*ch, v* kiểm tra t*i ch*nh các t*i liệu có nhiều học kế toán viên cũng cung cấp phân t*ch ngân sách, kế hoạch t*i ch*nh v* đầu tư, tư vấn công nghệ thông tin v* các dịch vụ pháp lý hạn chế.
Hầu hết* học kế toán viên v* kiểm toán viên cần *t nhất một bằng c* nhân về kế toán hoặc một lĩnh vực liên quan. Nhiều kế toán viên v* kiểm toán viên lựa chọn để có được chứng nh*n để giúp thúc đẩy sự nghiệp của họ, chẳng hạn như trở th*nh một Kế toán viên công chứng . Bất kỳ kế toán g*i báo cáo với Ủy ban Chứng khoán v* Hối đoái* l* yêu cầu của pháp lu*t l* một. Điều n*y có thể bao gồm kế toán cấp cao l*m việc cho hoặc thay mặt cho công ty đại chúng đã đăng ký với được cấp phép bởi họ Kế toán.
Sinh viên có thể có được một C* nhân Khoa học kế toán tại . Một số chuyên ng*nh ch*nh bao gồm kế toán công, kế toán thuế, kế toán chi ph*, kế toán của ch*nh phủ, kế toán ngân sách v* kiểm toán nội bộ. Ngo*i ra, sinh viên chuẩn bị cho một nghề nghiệp trong kế toán công cộng, đáp ứng yêu cầu học t*p cụ thể, có cơ hội để ghi danh v*o một chương trình kế toán ở cấp độ thạc sĩ. Nhiều học sinh tiếp tục đến đi thi sau khi thu của họ trong kế toán tại
2. Sự phát triển của nghề kế toán hiện nay
*
Trong nền kinh tế ng*y nay kế toán nó đã trở th*nh quan trọng để theo đuổi sự nghiệp với một thị trường việc l*m ăn phát đạt. Đối với hầu hết, có nghĩa l* theo đuổi giáo dục đại học v* sự t*ch lũy các kỹ năng thị trường v* các thông tin. Với ý nghĩ đó, kế toán l* một lựa chọn tuyệt vời, cung cấp nhiều nhất với một con đường dễ d*ng v*o một cuộc sống th*nh công v* hạnh phúc - v* th*m ch* đưa ra các định hướng nhất khả năng đạt được sự gi*u có thực sự. Kế toán Trường Hướng dẫn l* ở đây để cung cấp một bản đồ đường v*o việc đạt được một mức độ kế toán v* đảm bảo th*nh công trong sự nghiệp.
Gần như tất cả đại học v* trường đại học cung cấp các khóa học kế toán v* bằng cấp, ra quyết định ban đầu của nơi để xem xét khó khăn. Kế toán Trường Hướng dẫn ở đây để l*m cho quá trình dễ d*ng hơn một một, thu hẹp lựa chọn của bạn v*o các trường học tốt nhất hiện có. Thời gian. Duyệt bảng xếp hạng của chúng tôi dưới đây v* bạn sẽ thấy rằng chúng ta đang nhấn mạnh tất cả những điều m* bạn nên quan tâm: những thứ như chi ph*, chất lượng giáo viên, sự h*i lòng của sinh viên v* kết quả.Tham gia tại website: gec.edu.vn
3. Kết quá đạt được*
Tại của nó cơ bản nhất, kế toán l* sự phát triển v* thông tin liên lạc của các thông tin t*i ch*nh v* hoạt động cần thiết cho các quyết định quản lý trong cả khu vực tư nhân v* công cộng. Kế toán tìm cách đo lường kết quả hoạt động kinh tế của tổ chức v* truyền đạt thông tin n*y để quản lý, các nh* đầu tư, các chủ nợ, cơ quan quản lý, người tiêu dùng, v* nhân viên. Theo định nghĩa rộng n*y, lĩnh vực n*y bao gồm các khu vực riêng biệt như kế toán kiểm toán, quản lý, kế toán t*i ch*nh, kế toán quốc tế, kế toán thuế, kế toán v* khu vực công. Xem tuyên bố nhiệm vụ của chúng tôi.
Vứt bỏ những khuôn sáo của k*nh che mặt m*u xanh lá cây v* bảo vệ túi, kế toán hiện nay l* khoảng hơn crunching số. Đó l* về việc s* dụng những con số để đưa ra quyết định, những sách lược, v* định hình tương lai của doanh nghiệp.
"Ngôn ngữ của kinh doanh," nghiên cứu các phương pháp kế toán ghi chép, báo cáo v* kiểm tra các thông tin t*i ch*nh v* triển vọng kinh tế của một doanh nghiệp cho một loạt các khán giả, bao gồm cả cổ đông v* kiểm toán viên, nhân viên v* các nh* kinh tế. Sinh viên tốt nghiệp kế toán đáp ứng các yêu cầu của Hội đồng Nh* nước Công toán của Indiana có đủ điều kiện để ngồi cho CPA thi thống nhất trong Indiana.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html