Không cần những nguyên liệu khó kiếm, với một chút muối từ căn bếp của mình bạn cũng có thể giúp cho l*n da đẹp hơn mỗi ng*y.
L*m sạch l*n da

Sau khi tẩy trang v* r*a mặt sạch, lấy một thìa c* phê muối tinh đặt v*o lòng b*n tay, nhỏ thêm 3-4 giọt nước, xoa đều, sau đó thoa lên mặt v* cổ, massage nhẹ. Sau v*i phút, chờ nước muối khô, r*a lại mặt v* cổ bằng nước ấm rồi thoa một lớp kem, sữa giữ ẩm hoặc l*m tiếp các bước dưỡng da bình thường khác. Thực hiện liên tục ng*y 2 lần v*o các buổi sáng, tối.
R*a mặt bằng muối có hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ chất bẩn trên mặt, trứng cá, chất dầu mỡ t*ch tụ trong lỗ chân lông, th*m ch* cả mụn đầu đen. Tuy nhiên, khi massage, bạn cần phải tránh vùng da quanh mắt vì vùng đó rất nhạy cảm, nhất thiết không được để muối bắn v*o mắt l*m tổn thương kết mạc.
Muối tốt cho da dầu
Vùng chữ T l* nơi b*i tiết chất dầu nhiều trên khuôn mặt. Bạn có thể dùng muối xát lên vùng da bóng do dầu, xoa nhẹ trong 3 phút rồi tiếp tục massage ở cánh mũi. Bạn sẽ thấy lượng dầu giảm dần nếu kiên trì thực hiện hằng ng*y.
Trị mụn ở lưng
Đối với trứng cá sau lưng, muối cũng có tác dụng loại bỏ rất tốt. Ngay sau khi tắm xong, trong lúc lỗ chân vẫn còn nở rộng, dùng b*n chải tắm xát muối lên lưng khoảng 1 phút, không nên xát mạnh quá, chỉ cần đủ để muối có thể tiếp xúc với da l* được.
Sau đó dùng miếng xốp tắm thấm nước muối loãng đắp lên lưng khoảng 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Sau v*i lần, những mụn trứng cá đáng ghét trên lưng sẽ biến mất
L*m sáng mắt
Sau khi l*m sạch mặt bình thường, lấy một ch*u nước sạch, hòa tan một *t muối, ngâm mặt trong ch*u nước v* mở mắt, đảo mắt lên xuống để nước muối loãng có thể r*a mắt. Sau 2 tuần, bạn sẽ thấy mắt mình trong sáng v* có thần hơn.

Theo F FASHION