1. Thực h*nh kế toán l* gì?

Thực h*nh kế toán được điều h*nh bởi cựu v* Kế toán hiện h*nh, Kế toán l* một phần quan trọng trong nhất trong cuộc đời l*m việc của họ. Nhân viên của chúng tôi đã mua v* bán rất nhiều thực h*nh trong thời gian đó để họ biết l*m thế n*o tinh tế v* đầy lo lắng các giao dịch có thể được! Nó rất dễ d*ng để cung cấp cho khách h*ng lời khuyên về việc mua hoặc bán của một doanh nghiệp bởi vì chúng tôi không phải l* cảm xúc liên quan với giao dịch đó.
Nhưng khi chúng tôi liên doanh xuống con đường mua, bán thực tế của chúng ta giao dịch có trên một quan điểm ho*n to*n khác nhau!
Do đó thực h*nh kế toán n*y đã được thiết l*p để nó có thể hoạt động như trung gian cho bạn - cả người mua v* người bán!
An ninh tuyệt đối khi bạn liệt kê với chúng tôi có nghĩa l* bạn quyết định v* khi n*o công bố chi tiết về bản thân cho một bên liên quan.
Điều n*y cho phép bạn kiểm soát quá trình n*y - để nó ở tốc độ của bạn v* với niềm tin rằng bạn biết danh t*nh của những người tìm hiểu trước khi bạn phát h*nh thông tin chi tiết về bản thân v* danh sách của bạn.
Chúng tôi cũng có thể g*i email cho bạn nếu bạn không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Hoặc chúng tôi sẽ g*i email cho bạn nếu một danh sách phù hợp m* phù hợp với tiêu ch* của bạn được đặt với chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ t*ch cực tìm kiếm cá nhân hoặc l* một người mua hoặc người bán cho bạn.
2. Các thủ tục trong thực h*nh kế toán
Các thực h*nh kế toán v* thủ tục (E) công tác sẽ thực hiện sứ mệnh của mình s* dụng các nhóm sau đây: thấy mỗi trang nhóm l*m việc cho thông tin v* chi ph* cụ thể
Ghi chi ph* cá nhân thông qua việc kinh doanh: Để thực hiện các khoản chi ph* được khấu trừ thuế thu nh*p.
Lại quả v* thưởng phạt: Người quản lý thu mua trong bất kỳ doanh nghiệp k*ch thước có thể bị cám dỗ để chấp nh*n lại quả v* dưới các bảng thưởng phạt từ các nh* cung cấp v* nh* cung cấp.
V* dụ, nếu một doanh nghiệp trả tiền hối lộ, nó không ghi lại số tiền trong t*i khoản hói mặt được gọi l* "chi ph* hối lộ." Thay v*o đó, các doanh nghiệp cải trang thanh toán bằng cách ghi lại nó trong một t*i khoản chi ph* hợp pháp (như s*a chữa v* bảo trì chi ph* hoặc, trớ trêu thay, chi ph* pháp lý).
R*a tiền: Lấy tiền từ các nguồn bất hợp pháp (như buôn bán ma túy) v* đi qua nó thông qua một doanh nghiệp để l*m cho nó trông hợp pháp - để cung cấp cho các tiền một nh*n dạng sai. Số tiền n*y khó có thể được ghi nh*n l* "thực h*nh kế toán" trong các t*i khoản của doanh nghiệp. Nếu một nhân viên biển thủ tiền từ việc kinh doanh, ông đã bao gồm các b*i hát của mình bằng cách l*m cho các mục sai trong các t*i khoản hoặc không l*m cho các mục cần được ghi nh*n.Chi tiết tại website: gec.edu.vn
Thao tác các t*i khoản để che giấu gian l*n, các hoạt động bất hợp pháp, v* biển thủ thường được gọi l* tung hứng các t*i khoản. Một thu*t ngữ khác có thể bạn đã nghe nói l* gian l*n sổ sách. Mặc dù cụm từ n*y đôi khi được s* dụng trong cùng một ý thức tung hứng các t*i khoản, gian l*n sổ sách thường xuyên hơn đề c*p đến gian l*n kế toán có chủ ý, trong đó mục đ*ch ch*nh l* để sản xuất báo cáo t*i ch*nh m* kể một câu chuyện tốt hơn được hỗ trợ bởi các sự kiện.
3. Kế toán trong môi giới

Kế toán môi giới mua lại T*p đo*n sở hữu bề d*y kinh nghiệm v* chiều sâu của kiến thức m* l* vô song trong ng*nh công nghiệp. Nhưng tốt nhất của tất cả, kết quả của chúng tôi phản ánh những suy nghĩ của tuyệt đối xuất sắc trong tất cả mọi thứ chúng tôi l*m. Bạn sẽ không tìm thấy một nh* môi giới kinh doanh h*nh nghề kế toán có kiến ​​thức nhiều hơn, l*m việc chăm chỉ, hoặc có kinh nghiệm trong cả nước! Thựckế toán trên thực tế n*y tốt nhất có thể được chứng minh bằng cách lấy một cái nhìn v*o kết quả đã được chứng minh, chúng tôi đã đạt được cho người bán h*ng của chúng tôi
Kế toán môi giới mua lại T*p đo*n sáp nh*p v* mua lại công ty tư vấn quốc gia chuyên độc quyền trong việc thúc đẩy v* bán các thực h*nh kế toán, các doanh nghiệp tư vấn thuế, thực h*nh kế toán. Nếu bạn muốn mua hoặc bán một công ty kế toán, chúng tôi đạt được kết quả đã được chứng minh có thể giúp bạn đạt được mục tiêu th*m ch* v* mong muốn tham vọng nhất của bạn. Cho dù bạn l* một học viên duy nhất, quan hệ đối tác nhỏ, hoặc công ty lớn trong khu vực. Môi giới kế toán l* chất xúc tác để cho phép tương lai mới của bạn.
Kế toán trong môi giới mua lại T*p đo*n chỉ l* môi giới kinh doanh quốc gia thuộc loại n*y bao gồm 100 phần trăm môi giới l* người của* với ý nghĩa sáp nh*p v* mua lại kinh nghiệm. Kinh nghiệm t*ch lũy của các nh* môi giới của chúng tôi bao gồm nhiều tỷ đô la của vụ sáp nh*p v* mua lại trong quá trình sự nghiệp của họ. Ngo*i ra, chúng tôi đã thúc đẩy đ*m phán v* h*ng trăm giao dịch mua lại h*nh nghề kế toán liên quan đến nhiều triệu đô la giá trị cho các học viên duy nhất, quan hệ đối tác nhỏ, v* các công ty lớn hơn.* kinh nghiệm của các nh* môi giới của chúng tôi l* không thể so sánh.
Chúng tôi có nhiều văn phòng trên to*n quốc v* chúng tôi có một số lượng lớn các công ty kế toán để bán trên to*n quốc. Chúng tôi có một mạng lưới rộng lớn của t*i ch*nh nguồn có thể dẫn đến giao dịch tiền mặt cho người bán v* các điều khoản cho vay thu*n lợi cho người mua.

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html