1. Quy tắc thực h*nh kế toán

Một bộ quy tắc khi học thực h*nh kế toán v* khai báo thuế như sau:* Học thực h*nh ho*n to*n trên máy tình, được học các phần mềm trong kế toán, học v* l*m trên chứng từ sống của các doanh nghiệp, phải tuân theo khi báo cáo thông tin về báo cáo t*i ch*nh. Các hướng dẫn thực h*nh kế toán tiêu chuẩn cho phép các công ty để được so sánh với nhau bởi vì họ đã theo các quy tắc tương tự. Các phương pháp tiêu chuẩn ở Mỹ được gọi l* nguyên tắc kế toán được chấp nh*n như thường.
Báo cáo thực h*nh kế toán chuẩn mực kế toán được ban h*nh bởi Hội đồng Chuẩn mực Kế toán v* mặc dù nhiều người đã được thay thế bởi chuẩn mực báo cáo t*i ch*nh, một số vẫn còn hiệu lực. Trên trang n*y bạn có thể truy c*p một loạt các b*i báo, sách v* các nguồn t*i nguyên trực tuyến cung cấp các liên kết nhanh để tóm tắt kỹ thu*t v* đầy đủ các văn bản của các tiêu chuẩn.
Thông lệ kế toán quốc tế cung cấp một chương trình có cấu trúc chuyên nghiệp, đem lại cho bạn kế toán thế giới thực v* chuyên môn t*i ch*nh. Đây l* một chương trình rất thiết thực, có một cần phải có kỹ năng định lượng mức độ cao để kiểm tra kế toán v* t*i ch*nh từ quan điểm của những người s* dụng báo cáo t*i ch*nh để đánh giá công ty v* hoạt động quản lý.
Một khi bạn đã ho*n th*nh nghiên cứu của khóa học thực h*nh kế toán n*y bạn sẽ có thể:
X* lý các giao dịch từ các t*i liệu nguồn để cân bằng th* nghiệm cho một doanh nghiệp tư nhân
giao dịch quá trình s* dụng phần mềm kế toán thương mại, để chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh cho một công ty nhỏ đăng ký GST
chứng minh kiến ​​thức của kiểm soát nội bộ
điều chỉnh cân bằng quá trình ng*y v* chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh
so sánh sự khác biệt quan trọng trong báo cáo t*i ch*nh cho các tổ chức v* chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh
chuẩn bị, s* dụng phần mềm bảng t*nh, ngân sách tiền mặt kết hợp GST
2. Phương pháp học v* dạy thực h*nh kế toán

*Phương pháp dạy học thực hành là phương pháp giảng dạy trên cơ sở sự quan sát giáo viên làm mẫu và thực hiện tự lực của học sinh dưới sự hướng dẫn của giáo viên nhằm hoàn thành các bài tập, các công việc thuộc chuyên ngành, từ đó hình thành các kỹ năng, kỹ xảo mà người thợ sẽ phải thực hiện trong hoạt động nghề nghiệp sau này. Thêm vào đó, phương pháp dạy học thực hành còn giúp học sinh củng cố tri thức chuyên ngành, xây dựng phẩm chất, tác phong công nghiệp và phát triển năng lực tư duy để có đủ khả năng xử lí các tình huống nghề nghiệp trong thực tế cuộc sống.Chi tiết tại*website: gec.edu.vn
**** Thông thường một quá trình dạy học thực hành trải qua 3 giai đoạn: giai đoạn chuẩn bị, giai đoạn thực hiện và giai đọan kết thúc. Chính trong giai đoạn thực hiện, các PPDH thực hành cụ thể mới được bộc lộ rõ nét. Các phương pháp dạy học thực hành chủ yếu được xây dựng dựa theo quan điểm của thuyết hành vi, lấy việc lặp đi lặp lại nhiều lần các động tác kết hợp quá trình tư duy để hoàn thiện dần các động tác, từ đó hình thành kỹ năng kỹ xảo nghề nghiệp. Có nhiều cách phân loại PPDH thực hành; phân loại theo nội dung có thực hành nhận biết, thực hành khảo sát, thực hành kiểm nghiệm và thực hành theo quy trình sản xuất; nếu phân loại theo hình thức thì có các lọai như phương pháp 3 bước, phương pháp 4 bước và phương pháp 6 bước.
3. Kết quả đạt được

**** Trong quá trình dạy thực hành, giáo viên không chỉ vận dụng khéo léo các phương pháp dạy học thực hành mà còn phải có khả năng sáng tạo và linh động ngay trong từng bước của mỗi phương pháp dạy học thực hành đã chọn, cũng như tận dụng triệt để các phương pháp, các thủ thuật dạy học để nâng cao hiệu quả dạy học thực hành.
*Hướng dẫn c*i đặti & s* dụng hệ thống Misa, Excel.v.v…
** 2. Cách khai báo thông tin doanh nghiệp ban đầu, tạo l*p các danh mục, nh*p v* kiểm tra các số dư đầu kỳ v*o các phân hệ kế toán…
** 3. Phân t*ch dữ liệu hóa đơn, chứng từ nh*p v*o các phân hệ. ra lệnh tự động chuyển số liệu các sổ chi tiết, tổng hợp, sổ cái, Nh*t ký chung v.v.
** 4. Kiểm tra, đối chiếu, x* lý giữa các sổ sách, L*m các bút toán, định khoản, kết chuyển, khóa sổ .v.v.
** 5. Cuối kỳ l*p các báo cáo t*i ch*nh, quản trị v* in sổ sách, lưu trữ theo thời gian của doanh nghiệp v* quy định của nh* nước .

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html